Sống năng động cùng thú cưng của bạn

Sức Khỏe Tinh Thần - 05/06/2024

Các hoạt động thể chất không chỉ quan trọng với bạn và gia đình bạn, mà còn quan trọng đối với cả thú cưng của bạn nữa.

Các hoạt động thể chất không chỉ quan trọng với bạn và gia đình bạn, mà còn quan trọng đối với cả thú cưng của bạn nữa.

Hãy thử một vài lời khuyên sau đây để cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể chất:

1. Đưa thú cưng đi dã ngoại cùng gia đình.Hãy xách theo một vài món ăn vặt lành mạnh như trái cây, salad, các loại hạt, và thật nhiều nước (nhớ kèm cả bát cho thú cưng bạn uống nữa nhé). Mang vài món đồ chơi thú vị như Frisbee hay bóng và chơi trò ném bắt với các con và thú cưng của bạn.

Sống năng động cùng thú cưng của bạn Bạn có thể giúp chú chó của mình tập luyện bằng cách cho chúng đi dã ngoại.

2. Làm mát cơ thể khi trời nóngbằng cách chạy qua vòi phun nước. Để bọn trẻ chơi trong bể bơi cao su của chúng (đừng quên kem chống nắng) và sau đó chạy quanh vườn cùng thú cưng dưới vòi phun nước. Hãy chắc rằng mình đã chuẩn bị sẵn nhiều nước để luôn giữ đủ nước cho cơ thể.

3. Đi tới các nguồn nước.Nếu bạn sống gần biển hoặc gần hồ, hãy tìm một nơi có không gian thân thiện với thú cưng và đưa chúng đến đó phơi nắng một ngày cùng các con của bạn. Đừng quên kem chống nắng và nước nhé!

4. Tham gia hoạt động đi bộ ở địa phương.Hãy tìm một hoạt động đi bộ gây quỹ từ thiện ở địa phương hay chạy thư giãn mà thú cưng có thể tham gia cùng, và đưa cả gia đình mình cùng đi. Bạn sẽ được tập thể dục, được có những khoảng thời gian bên người thân và hỗ trợ cả những hoạt động xã hội nữa.

Sống năng động cùng thú cưng của bạn Cho vật nuôi tham gia các hoạt động cộng đồng giúp chúng thân thiện hơn với con người.

5. Đến công viên cho thú cưng. Nếu con chó của bạn có thể tiếp xúc hài hòa với những con chó khác, hãy tìm một công viên cho thú cưng ở địa phương của bạn và đến đó vào một buổi chiều nào đó. Bạn và con bạn có thể thay phiên nhau chơi ném bóng, kéo co, hay chạy bộ cùng thú cưng của bạn.

6. Đi bộ từ trường về nhà.Nếu con bạn đi bộ từ trường về nhà, hãy dắt con chó của bạn đi khi bạn đến trường đón con và cùng nhau đi bộ về nhà. Bạn cũng có thể cùng đi bộ đến trường vào buổi sáng, hoặc cùng với chồng hay thành viên khác trong gia đình đi bộ đi làm hoặc về nhà.

Kết hợp một hoặc hai lời khuyên trên một tuần và gia đình cũng như thú cưng của bạn sẽ cảm ơn bạn!

(Nguồn: www.heart.org)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!