Sự hấp dẫn của nữ giới và ý muốn sử dụng bao cao su của nam giới

Sức Khỏe Tình Dục - 05/02/2024

Người bạn tình càng nóng bỏng, hấp dẫn bao nhiêu thì nam giới càng không muốn sử dụng bao cao su khi quan hệ bấy nhiêu.

Người bạn tình càng nóng bỏng, hấp dẫn bao nhiêu thì nam giới càng không muốn sử dụng bao cao su khi quan hệ bấy nhiêu.

Khi nam giới tìm đến những người bạn tình hấp dẫn thì việc họ sử dụng bao cao su khi quan hệ là rất ít, theo một số nghiên cứu mới củaBMJ Open.Rõ ràng là mức độ hấp dẫn của người phụ nữ sẽ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động quan hệ tình dục an toàn của nam giới.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/thuc-hien-tinh-duc-ngay-tu-bay-gio/

Mục đích chính của nghiên cứu này là làm cho chúng ta có sự hiểu biết về mối quan hệ giữa việc nhận thức về sự hấp dẫn và ý định sử dụng bao cao su ở những nam giới dị tính , đồng thời có cái nhìn sâu sắc hơn về mỗi quan hệ giữa khả năng nhận thức sự hấp dẫn, về nhân khẩu học, lịch sử của tình dục và tình trạng nhận thức về sức khỏe tình dục”, các tác giả viết trong phần giới thiệu.

Sự hấp dẫn của nữ giới và ý muốn sử dụng bao cao su của nam giới Ảnh minh họa.

Có rất nhiều nghiên cứu mới đây đã cho thấy, những người đàn ông khi nhìn thấy những người phụ nữ hấp dẫn, họ có một mong muốn rất lớn lao đó là được quan hệ tình dục với những người phụ nữ ấy. Tuy nhiên, những nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những nam giới là những người tham gia các cuộc nghiên cứu trên thì ít có ý định sử dụng bao cao su khi họ được quan hệ tình dục với những người phụ nữ quyến rũ đó. Bênh cạnh đó, những nam giới tự nhận thấy mình cũng quyến rũ, hấp dẫn trong mắt người khác cũng có xu hướng tránh việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

Một điều thú vị hơn được phát hiện đó là , ngay cả khi nam giới nghĩ rằng phụ nữ là đối tượng có khả năng mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục cao thì họ cũng không có ý định sử dụng bao cao su khi quan hệ. Điều này là rất đáng ngạc nhiên và đã được thấy ở trong một số nghiên cứu trước đấy, nam giới có những suy nghĩ liên quan giữa những người phụ nữ nóng bỏng với việc chung chạ tình dục bừa bãi và bệnh tật. Tuy nhiên, có rất nhiều nghiên cứu khác lại có những phát hiện đối lập, có một nghiên cứu lại cho thấy rằng, những người phụ nữ quyến rũ, hấp dẫn thì sẽ ít có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục hơn và giả định rằng họ chăm sóc cho bản than nhiều hơn những người phụ nữ kém hấp dẫn, quyến rũ. Sự đa dạng trong những phát hiện này có thể chỉ đơn giản là kết quả của một sự thật là , cùng một vấn đề nhưng nam giới lại có những ý kiến, quan điểm khác nhau.

Theo khảo sát, có khoảng 65 % nam giới có sử dụng thường xuyên bao cao su khi quan hệ tình dục, theo nghiên cứu của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh dịch, bất chấp một thực tế là các biện pháp tránh thai được sử dụng đã chứng minh được tính hiệu quả và an toàn của chúng. Tuy nhiên, bao cao su vẫn bị có thành kiến, hoặc do mối liên hiệp âm và thái độ tiêu cực của mọi người về bao cao su nên chúng thường bị phàn nàn rằng: Có nhiều người cảm thấy rất khó chịu và bị mất đi cảm giác thăng hoa, thoải mái khi quan hệ tình dục (mặc dù những lời nói này đã được chứng minh là không hề đúng), hoặc góp phần vào việc không thể cương cứng của dương vật cũng như một số vấn đề khác không mong muốn xảy ra.

https://lilyapp.me/song-khoe/gioi-tinh/bao-cao-su-khong-phai-nguyen-nhan-gay-ra-cac-van-de-ve-cuong-duong/

Sự hấp dẫn của nữ giới và ý muốn sử dụng bao cao su của nam giới Một số người không muốn dùng bao cao su vì lý do mất đi khoái cảm. (Ảnh minh họa)

Thêm một điều thú vị đã xảy ra, đó là chúng ta đã tìm ra một vài yếu tố tâm lý có liên quan đến việc tránh sử dụng bao cao su, bao gồm cả mức độ cảm nhận sự hấp dẫn, quyến rũ của bạn tình của một người. Các nhà nghiên cứu hy vọng rằng những nghiên cứu này sẽ giúp ích cho mọi người có những lựa chọn thích hợp trong đời sống tình dục của họ. Đặc biệt nếu họ đang có những hành vi nguy hiểm với những người mà họ thấy hấp dẫn, hoặc họ sẽ lên kế hoạc để tiếp tục nghiên cứu các chủ đề để phát triển các biện pháp can thiệp nhằm ngăn chặn những thành kiến về bao cao su và thay vào đó, sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn toàn diện hơn về việc điều gì thúc đẩy họ để có thể thực hiện quan hệ tình dục một cách an toàn.

Những nghiên cứu trong tương lai cũng có thể điều tra xem liệu sự khác biệt của mỗi cá nhân trong sự thay đổi được biết đến và có những tác động rủi ro mà chúng mang lại, như cảm giác tìm kiếm tình dục và sự kích thích hay ức chế tình dục, có thể hóa giải mối quan hệ giữa sự hấp dẫn, lôi cuốn của bạn tình với ý định cho việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

Theo: www.medicaldaily.com

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!