Sùi mào gà khám ở đâu? 1

Sức Khỏe Tình Dục - 05/03/2024

Sùi mào gà là căn bệnh lây rất dễ truyền, và là nỗi lo sợ của rất nhiều người nếu mắc phải. Khi được chẩn đoán mắc bệnh, tâm lý chung sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng, và nghĩ đến việc tìm một cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh. Vậy khi bị sùi mào gà khám ở đâu?Ngay sau đây hãy cùng Lily & WeCare điểm qua một số cơ sở trị sùi mào gà hiệu quả và uy tín nhất hiện nay.

Sùi mào gà là căn bệnh lây rất dễ truyền, và là nỗi lo sợ của rất nhiều người nếu mắc phải. Khi được chẩn đoán mắc bệnh, tâm lý chung sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng, và nghĩ đến việc tìm một cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh. Vậy khi bị sùi mào gà khám ở đâu?Ngay sau đây hãy cùng Lily & WeCare điểm qua một số cơ sở trị sùi mào gà hiệu quả và uy tín nhất hiện nay.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ chuyên khoa bệnh xã hội được các bệnh nhân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng tìm đến. Là cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội chính quy, được Sở Y tế TPHCM kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động. Chính vì thế, khi có nhu cầu khám và hỗ trợ điều trị bệnh mà không biết sùi mào gà khám ở đâu, các bệnh nhân có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu.

Sùi mào gà khám ở đâu?
                    
                    
                        
                        1

Phòng khám được xây dựng sạch sẽ và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị y tế hiện đại. Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ cao và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, phòng khám đã và đang hỗ trợ điều trị thành công nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà nhờ áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến, trong đó có phương pháp ALA – PDT.

Địa chỉ: 80 Châu Văn Liêm, Q.5, TP.HCM

Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm

Nếu như bạn đang do dự về việc bị sùi mào gà khám ở đâu, thì phòng khám Đa Khoa Thiên Tâm Hà Nội là địa chỉ tối ưu. Tại đây chuyên điều trị bệnh sùi mào gà với hệ thống điều trị an toàn, hiệu quả, quy tụ nhiều chuyên gia bác sĩ đầu ngành đã từng đi du học, tác nghiệp nước ngoài. Tất cả các ca tiểu phẫu đều được tiến hành trong các phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn quốc tế.

Sùi mào gà khám ở đâu?
                    
                    
                        
                        1

Hiện nay phòng khám là nơi điều trị sùi mào gà bằng phương pháp các tiên tiến và phổ biến trên thế giới. Phương pháp này sẽ giúp cho bệnh nhân điều trị bệnh sùi mào gà khỏi bệnh nhanh chóng, hiệu quả. Các triệu chứng trong vòng 8 giờ đồng hồ sẽ giảm bớt, biến mất sau 3 ngày. Tỉ lệ khỏi bệnh đạt 98,5% trở lên và ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám tại Phòng khám đa khoa Thiên Tâm - Hà Nội

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh xã hội và đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới được xem là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TPHCM. Khi đến đây bệnh nhân sẽ không còn vướng mắc câu hỏi sùi mào gà khámở đâu bởi tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đã từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành. Cùng với đó là phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại, tùy vào tình trạng bệnh lý mà có cách điều trị khác nhau.

Sùi mào gà khám ở đâu?
                    
                    
                        
                        1

Có thể dùng thuốc dạng gel để bôi hoặc thuốc dạng nước để chấm vào các vết sùi, kết hợp với việc dùng thuốc kháng sinh. Đốt điện sùi mào gà, điều trị sùi mào gà bằng laser thường được áp dụng cho những nốt sùi to, mọc riêng rẻ. Chữa sùi mào gà bằng ALT – PDT, có thể tiêu diệt virus gây bệnh, đồng thời các triệu chứng của bệnh sẽ biến mất sau 3 ngày điều trị. Hơn thế nữa, phương pháp này còn ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát và không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Địa chỉ: 648 Võ Văn Kiệt, phường 1, Quận 5, TP.HCM

Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương

Là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về da liễu, Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương là tuyến cao nhất khám và điều trị bệnh chuyên khoa, phòng bệnh và phục hồi chức năng cho nhân dân thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận.

Sùi mào gà khám ở đâu?
                    
                    
                        
                        1

Nếu như bệnh nhân tại Hà Nội khá lo lắng không biết bị sùi mào gà khám ở đâu, thì Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Việcđiều trị sùi mào gà tại Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Trong số đó phải kể đến PGS.TS. Nguyễn Duy Hưng – Tổng Thư Ký Hội Da Liễu Việt Nam, Trưởng phòng chỉ đạo ngành, Viện Da Liễu Quốc Gia. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây khám và điều trị bệnh sùi mào gà.

Địa chỉ: 15A Phương Mai, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Da liễu Trung ương

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!