Tâm thư của người con gửi tới các y bác sĩ Bệnh viện Phổi TW

Kiến Thức Y Học - 10/07/2024

Bạn Đinh Đức Anh ở Bắc Kạn qua facebook gửi những dòng tâm thư cảm ơn sự tận tình của các y bác sĩ Bệnh viện Phổi Trung ương, nơi cả bố và mẹ em hiện đang nằm điều trị.

Bạn Đinh Đức Anh ở Bắc Kạn qua facebook gửi những dòng tâm thư cảm ơn sự tận tình của các y bác sĩ Bệnh viện Phổi Trung ương, nơi cả bố và mẹ em hiện đang nằm điều trị.

https://lilyapp.me/song-khoe/phong-va-chua-benh/cong-dong-mang-xon-xao-vi-thu-ngo-tren-facebook-cua-mot-nu-y-ta/

Các bác sỹ Bệnh viện Phổi Trung ương hẳn cảm thấy rất ấm lòng và vơi đi những nỗi mệt nhọc vất vả trong công việc bởi tấm lòng của những người con quan tâm đến cha mẹ, những người nhà bệnh nhân trân trọng tấm lòng người thầy thuốc như bạn Đinh Đức Anh. Dường như quên đi nỗi tất bận và nhọc nhằn để đọc những dòng viết của bạn, mối liên kết, tình cảm chân tình giữa y bác sĩ điều dưỡng với bệnh nhân là điều không thể tách rời sưởi ấm tâm hồn mỗi chúng ta.

Hiện tại, mẹ bạn Đinh Đức Anh đang nằm ở khoa hô hấp, còn bố bạn điều trị ở khoa bệnh phổi mãn tính. Vì không biết được số điện thoại và nick facebook để liên hệ, bạn đã đăng lá thư lên trên facebook, mong các bác sỹ gửi lời đến hai bác sỹ Hoàng Thị Bích Việt, khoa bệnh phổi mãn tính và bác sỹ Nguyễn Thị Huyền, khoa hô hấp đang điều trị cho mẹ bạn. Theo lời kể mộc mạc của bạn, hai bác sỹ đã hết sức nhiệt tình và tâm lý. Ngoài ra, bạn còn gửi lời cảm ơn tới các anh chị điều dưỡng Hà Hoàn, Diệp Ngọc và chị Kim Oanh đã rất nhiệt tình và giúp bố mẹ sức khỏe bạn tiến triển lên.

Tâm thư của người con gửi tới các y bác sĩ Bệnh viện Phổi TW

Xin trích nguyên văn bức tâm thư từ tận đáy lòng của bạn Đinh Đức Anh đăng tải trên facebook mang trọn tấm lòng hiếu thảo của người con dành cho cha mẹ và tình cảm của bạn dành cho những người thầy thuốc:

" KÍNH GỬI CÁC BÁC SỸTẠI BỆNH VIỆN PHỔI TRUNG ƯƠNG

Cháu chào các bác sỹ!

Cho cháu gửi lời cảm ơn tới các bác sỹ.

Các bác sỹơi! Cháu xin giới thiệu cháu là Đinh Đức Anh ạ, nhà cháu ởBắc kan, bốcháu tên là Đinh Đức Viễn hiện đang nằm điều trịkhoa bệnh phổi mãn tính phòng số3, mẹcháu là Mậu ThịNăm hiện nằm ởkhoa hô hấp phòng số3, cảhai bốmẹđều vào viện.Các bác sỹviện mình và các anh chịđiều dưỡng hết sức nhiệt tình và chu đáo, vì vậy cháu xin cảm ơn tới các bác sỹhiện làm và công tác ởviện mình ạ:

Xin cảm ơn tới bác sỹ#Nguyễn #Quang #Hòa trưởng khoa ICU mặc dù không điều trịtại khoa bác sỹnhưng đã tạo đk rất nhiệt tình, tưvấn giúp đỡ, xin cảm ơn toàn bộanh chịem và các cô bác đang công tác tại viện, cảm ơn Giám đốc bệnh viện bác sỹ#Nhung... đặc biệt hai bác sỹ#Hoàng #Thị#Bích #Việt khoa bệnh phổi mãn tính đang điều trịcho bốcháu và bác sỹ#Nguyễn #Thị#Huyếnkhoa hô hấp đang điều trịcho mẹcháu. Hai bác sỹhếtsức nhiệt tình và tâm lý, nhưng cháu lại không biết được sốđiện thoại và nick fb đểtiện cảm ơn và liên lạc, mong các bác sỹgửi lời đến hai bác sỹvà các anh chịđiều dưỡng #Hà#Hoàn, #Diệp #Ngọc chị#Kim #Anh đã rất nhiệt tình, giúp sức khỏe bốmẹcháutiến triển đi lên ạ, nếu có thểcho cháu xin nick fb và sdt các bác sỹvà anh chịđểcó gì tiện liên hệ.

Bệnh Viện Phổi Trung Ương Hà Nội sựquan tâm và giúp đỡchữa trịcủa các bác sỹxứng với danh hiệu bệnh viện giỏi và tận tình số1 của Việt Nam. cácbác sỹrất tận tâm và nhiệt tình giúp đỡvà rất ưu ái bệnh nhân, giúp đỡkhỏi bệnh tận tình.

Cháu và bốmẹđã đi và điều trịtại nhiều bệnh viện nhưng mong rằng các bệnh viện ởViệt Nam mình được nhưcác bác sỹbệnh Viện Phổi Trung Ương. Một lần nữa cháu xin chân thành cảm ơn ạ, có gì mong các bác sỹvấn và tạo điều kiện giúp đỡđểsức khỏe bốmẹcháu tốt lên! Cháu xin cảm ơn ạ!!!"

https://lilyapp.me/song-khoe/phong-va-chua-benh/bvdk-quang-tri-nhung-la-thu-chan-thanh-cua-benh-nhan/

Nguồn: http://suckhoedoisong.vn/

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!