Tặng Bằng khen 5 đồng chí bộ đội xuất sắc trong phòng chống Covid-19

Thời sự - 03/29/2024

Ngày 29-3, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã biểu dương, khen thưởng lực lượng cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh này đang ngày đêm tham gia trực tiếp trên tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương thời gian qua.

Đồng thời, trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho 2 tập thể và 5 cá nhân là cán bộ, nhân viên thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có thành tích suất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tặng Bằng khen 5 đồng chí bộ đội xuất sắc trong phòng chống Covid-19 Tặng Bằng khen cho 2 tập thể thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế có thành tích suất sắc trong phòng, chống dịch Covid-19

Cùng ngày, ông Phan Ngọc Thọ cho biết, trên địa bàn hiện có 6 khu cách ly tập trung và đang tổ chức cách ly cho khoảng 3.500 người (hầu hết người Huế từ Lào về). Thời gian tới, tỉnh tăng cường cơ sở vật chất, sẵn sàng quy mô đảm bảo 8.500 giường (dự phòng cho đến 10.000 giường) để đón người Huế từ Lào về. Đảm bảo hậu cần tại các khu cách ly và chế độ cho những người làm việc tại đây, đặc biệt phương án đảm bảo an toàn, phòng cháy chữa cháy.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!