Thời điểm thích hợp bạn cần gặp nha sĩ

Răng Miệng - 04/24/2024

Khi nào bạn cần gặp nha sĩ?

Khi nào bạn cần gặp nha sĩ?

Có phải khi gặp câu hỏi này bạn sẽ trả lời rằng khi bạn đau răng? Hoặc là nói rằng khi cơn đau răng không thuyên giảm sau khi uống thuốc mua ở hiệu thuốc?

Bệnh nhân luôn bị thu hút bởi quảng cáo hào nhoáng. Nhưng hãy nhớ rằng không có thiết bị hoặc sản phẩm nào có thể điều trị cơn đau . Chúng có thể cung cấp giải pháp tạm thời nhưng bạn vẫn cần phải tới nha sĩ kiểm tra sớm.

Thông thường nhiều người từ chối tới gặp nha sĩ bởi nghĩ sẽ phải chịu đau đớn. Chính sự sợ hãi và thiếu hiểu biết này khiến họ không cho răng cơ hội phát triển khỏe mạnh.

Thời điểm thích hợp bạn cần gặp nha sĩ

Vậy khi nào thì bạn nên tới thăm khám nha sĩ?

Câu trả lời là nên thực hiện mỗi năm. Dù chỉ để làm sạch răng và nướu đi chăng nữa. Việc này không hề gây đau đớn và cũng không hề tốn kém. Thậm chí còn ngăn chặn chảy máu chân răng và hơi thở có mùi. Ngoài ra nếu có vấn đề gì cần điều trị, nha sĩ sẽ thông báo cho bạn.

Thời điểm thích hợp bạn cần gặp nha sĩ

Nhớ rằng điều này không chỉ cần thiết cho người lớn mà cả trẻ con cũng vậy. Bất cứ đối tượng nào đã phát triển răng đều nên thăm khám nha sĩ hằng năm.

Nếu bạn bị đau, răng nhạy cảm hoặc bất cứ vấn đề gì khác, hãy tới nha sĩ ngay lập tức. Nếu đang ở xa, bạn vẫn có thể gọi điện cho nha sĩ và xin tư vấn. Các bác sĩ sẽ không ngần ngại giúp đỡ bệnh nhân của mình.

Dr. Soumya Ray

(Nguồn: www.practo.com)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!