Thuốc trị mụn hiệu quả giá rẻ bất ngờ

Dưỡng Da - 05/18/2024

Mụn là một vấn đề nan giải mà nhiều người gặp phải. Nó khiến làn da của bạn trở nên xấu xí kém thẩm mỹ, cũng vì mụn khiến bạn mất đi sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Hiểu được cảm giác đó, ai mách bạn cách gì bạn đều thực hiện ngay, thậm chí tiêu tốn hàng đống tiền vào việc mua mỹ phẩm bạn cũng không tiếc, nhưng kết quả thì mụn vẫn chỉ khỏi tạm thời và tái phát sau một thời gian ngắn. Nhằm hỗ trợ những ai đang gánh chịu hậu quả từ mụn, bài viết dưới đây, Lily & WeCare sẽ gợi ra một số loại thuốc trị mụn hiệu quả giá rẻ bất ngờ, mà bạn có thể áp dụng để điều trị mụn nhanh hơn.

Mụn là một vấn đề nan giải mà nhiều người gặp phải. Nó khiến làn da của bạn trở nên xấu xí kém thẩm mỹ, cũng vì mụn khiến bạn mất đi sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Hiểu được cảm giác đó, ai mách bạn cách gì bạn đều thực hiện ngay, thậm chí tiêu tốn hàng đống tiền vào việc mua mỹ phẩm bạn cũng không tiếc, nhưng kết quả thì mụn vẫn chỉ khỏi tạm thời và tái phát sau một thời gian ngắn. Nhằm hỗ trợ những ai đang gánh chịu hậu quả từ mụn, bài viết dưới đây, Lily & WeCaresẽ gợi ra một số loại thuốc trị mụn hiệu quả giá rẻ bất ngờ, mà bạn có thể áp dụng để điều trị mụn nhanh hơn.

Thuốc Acnotin 10 điều trị mụn trứng cá dạng bọc

Thuốc Acnotin 10 là loại thuốc dùng để điều trị mụn trứng cá dạng bọc, dùng khi các phương pháp điều trị trước đó không mang lại hiệu quả.

Thuốc Acnotin có thành phần chính là Isotretinoin - có tác dụng ức chế hoạt động của tuyến bã nhờn giúp loại bỏ mụn.

Liều dùng thuốc Acnotin 10: Khi mới dùng là mức 0,5 đến 1mg/kg cân nặng mỗi ngày chia làm 2 lần, sử dụng 15 đến 20 tuần liên tục, sau đó ngưng điều trị trong vòng 2 tháng trước khi tái sử dụng lại. Liều tối đa là 2mg/kg cân nặng mỗi ngày đối với những người ở tình trạng mụn trứng cá rất nặng. Thuốc thường uống cùng với bữa ăn, không nhai viên thuốc.

Thuốc trị mụn hiệu quả giá rẻ bất ngờ

Thuốc Acnotin là loại thuốc dùng để điềều trị trứng cá dạng bọc

Tuy nhiên, Acnotin 10 có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ như gây khô da, buồn nôn, đau bụng, chán ăn, đục thủy tinh thể, nhức đầu, trầm cảm. Vì vậy, việc sử dụng thuốc cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa da liễu .

Bạn có thể mua thuốc trị mụn Acnotin 10 ở các hiệu thuốc trên toàn quốc. Giá bán của thuốc khoảng 47.000 đồng/vỉ 5 viên.

Thuốc trị mụn Acnebye - hiệu quả cao giá rẻ bất ngờ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thuốc trị mụn hiệu quả, trong đó phải kể đến thuốc trị mụn Acnebye, nhưng nhiều người vẫn thắc mắc không biết sản phẩm trị mụn này có hiệu quả không? giá có đắt không?

Acnebye là một sản phẩm trị mụn của công ty dược phẩm Hoa Linh. Loại thuốc này có khả năng giúp thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, tái lập cân bằng sinh lý ở da, loại bỏ nguyên nhân gây mụn. Hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, và ngăn ngừa mụn tái phát.

Liều dùng của thuốc Acnebye: ngày uống 6 viên, chia 2 lần sáng và tối sau khi ăn. Đợt sử dụng 2 – 4 tuần, hoặc dài hơn tùy thuộc vào tình trạng mụn của bạn.

Thuốc trị mụn Acnebye có giá: một hộp Acnebye gồm có 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên, có giá khoảng 50.000 đồng/hộp. Thuốc được bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thuốc trị mụn hiệu quả giá rẻ bất ngờ

Thuốc Acnebye giúp thanh lọc giải độc cho da

Thuốc Curad mediplast trị mụn cóc hiệu quả

Với thành phần chính là salicylic acid, Curad mediplast là loại thuốc giúp ngăn ngừa sự lây lan của virus mụn cóc, giảm đau, và có thể loại bỏ mụn cóc hoàn toàn.

Loại thuốc này có dạng viên, trong quá trình sử dụng bạn có thể kết hợp cùng miếng dán Plasters để cố định được vùng cần điều trị mụn. Tuy nhiên, giá thành của miếng dán này khá cao, dao động từ 1.000.000 đồng - 1.400.000 đồng/ hộp ( có 25 miếng dán). Do vậy cả thuốc Curad mediplast cũng như miếng dán Plasters không được sử dụng phổ biến.

>>> Xem thêm: Trị mụn bằng thuốc tránh thai

Thuốc Doufilm trị mụn hiệu quả

Đây cũng là một loại thuốc trị mụn khá hiệu quả. Thuốc Doufilm là sự phối hợp giữa acid salicylic và acid lactic, có hoạt tính diệt khuẩn và diệt sừng. Thuốc được tích hợp dưới dạng dung dịch keo, dùng để bôi trực tiếp lên những vùng da bị mụn. Giá của loại thuốc này khá rẻ chỉ khoảng 100.000 đồng, mà hiệu quả mang lại khá cao. Để chữa khỏi mụn cần ít nhất phải dùng liên tục từ 8 đến 12 tuần. Nếu kéo dài hơn, sẽ không tốt cho người bị mụn , và thuốc dễ để lại nhiều tác dụng phụ.

Thuốc trị mụn hiệu quả giá rẻ bất ngờ

Thuốc Doufilm là loại thuốc bôi ngoài da

Thuốc trị mụn hiệu quả giá rẻ bất ngờ cho thấy nhiều khi không phải cứ bỏ ra một khoản tiền lớn là hiệu quả trị mụn mới cao. Mà chỉ cần sử dụng đúng loại thuốc phù hợp với từng loại mụn thì sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi mụn. Điều này không phải tự bạn quyết định, mà trước khi sử dụng thuốc trị mụn bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa da liễu để nhận được sự tư vấn và hướng dẫn sử dụng các loại thuốc phù hợp, giúp nhanh chóng đẩy lùi mụn, và hạn chế tối thiểu các tác dụng phụ mà thuốc để lại.

>>> Xem thêm: Cách trị mụn bằng rượu thuốc hiệu quả

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!