Tìm hiểu trị nám da hết bao nhiêu tiền? 1

Dưỡng Da - 05/18/2024

Nám da là một vấn đề về da khá phổ biến, tuy không gây nguy hiểm cho sức khoẻ người mắc nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngoại hình, khiến các chị em thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Nếu không điều trị sớm, theo thời gian và tác động của nhiều yếu tố, các vết nám trên da sẽ trở nên dày đặc, sậm màu hơn. Vậy trị nám da hết bao nhiêu tiền?

Nám da là một vấn đề về da khá phổ biến, tuy không gây nguy hiểm cho sức khoẻ người mắc nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngoại hình, khiến các chị em thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Nếu không điều trị sớm, theo thời gian và tác động của nhiều yếu tố, các vết nám trên da sẽ trở nên dày đặc, sậm màu hơn. Vậy trị nám da hết bao nhiêu tiền?

Các phương pháp trị nám da

Nám da thường rất khó điều trị và yêu cầu người bệnh phải kiên trì, trong thời gian dài. Hiện nay có khá nhiều phương pháp trị nám da mà bạn có thể lựa chọn.


Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như cà rốt, bí đao, rau ngót, mật ong, chuối, dâu tây, trứng gà,... Đây là những nguyên liệu rất gần gũi trong cuộc sống, dễ kiếm, dễ thực hiện và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi lựa chọn điều trị bằng các nguyên liệu tự nhiên, người bệnh cần thực hiện đều đặn, kiên trì thì mới có thể thấy được hiệu quả. Đồng thời, phương pháp này không thể trị bệnh.

Các loại mỹ phẩm, kem trị nám cũng là lựa chọn điều trị phổ biến, thường được chọn dùng trong các trường hợp bệnh đang ở mức độ nhẹ, vết nám mới xuất hiện, kích thước nhỏ và chưa sâu. Để lựa chọn được loại kem phù hợp và an toàn với da, bạn cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Phương pháp trị nám bằng kem này cũng cần phải kiên trì và không áp dụng khi bệnh đã nặng.

Tìm hiểu trị nám da hết bao nhiêu tiền?
                    
                    
                        
                        1

Trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên cần thời gian dài và không điều trị được tận gốc

Đối với các trường hợp nám da đã phát triển tới mức độ nặng, người bệnh cần sử dụng công nghệ laser để loại bỏ các chân nám và hắc tố melanin trên da, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. Công nghệ laser được chứng nhận an toàn, chỉ tác động vào vùng da cần điều trị, không ảnh hưởng tới mô lành hay các bộ phận xung quanh, không gây đau rát, sưng đỏ. Đồng thời, liệu trình điều trị nám bằng công nghệ laser thường ngắn, mỗi lần thực hiện chỉ mất khoảng 5 - 10 phút (tuỳ cơ địa từng người bệnh), do đó rất tiết kiệm thời gian, phù hợp với những người bận rộn.

Trị nám da hết bao nhiêu tiền?

Công nghệ trị nám bằng laser là phương pháp hiện đại nhất hiện nay và đã được khá nhiều thẩm mỹ viện tại Việt Nam áp dụng. Dưới đây là một số địa chỉ trị nám da uy tín với các mức chi phí điều trị khác nhau, bạn có thể tham khảo.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trên hành trình đưa những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc về Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn khẳng định uy tín, chất lượng, tự hào là bệnh viện thẩm mỹ uy tín công nghệ Hàn Quốc, được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Đến nay Kangnam đã thực hiện thành công hơn 100.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng. Đây là kết quả trong nhiều năm làm việc nghiêm túc và cần mẫn của tất cả các bác sĩ Kangnam với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc và sự tin tưởng của khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sử dụng công nghệ Laser Toning trong điều trị nám da. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa các bước sóng năng lượng Laser phát ra. Bước sóng ngắn 532nm sẽ làm nhiệm vụ loại bỏ nám da ở bên ngoài lớp thượng bì da. Bước sóng dài 1064nm sẽ làm nhiệm vụ tác động vào bên trong hạ bì da, phá vỡ chân nám rồi được đào thải ra bên ngoài. Chi phí điều từ 2 - 6 triệu. Chỉ sau 3 lần điều trị bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da và sau khoảng 6 – 8 lần trị liệu làn da sẽ được trả về trạng thái ban đầu.

Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc Tế Thu Cúc luôn lấy an toàn của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh và đội ngũ bác sĩ giỏi làm cốt lõi. Theo đó, 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại đây đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, có thời gian học tập và tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển vượt trội như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ. Đây là hệ thống phòng mổ hiện đại có khả năng khử khuẩn và lọc khí tối tân, cấp khí tươi cho phòng mổ giúp người bệnh tránh được nhiễm khuẩn trong quá trình phẫu thuật và bình phục tốt hơn trong thời gian hậu phẫu, hạn chế những tổn thương không đáng có.

Tại Thu Cúc áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched là phương pháp điều trị các loại nám, sử dụng bước sóng có độ dài xung cực ngắn khoảng 6n/s với mức giá 3, 5 triệu/ lần

Tìm hiểu trị nám da hết bao nhiêu tiền?
                    
                    
                        
                        1

Trị nám da bằng Laser có nhiều ưu điểm vượt

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Với mong ước được làm đẹp cho đời, mang đến vẻ đẹp toàn mỹ cho mỗi người phụ nữ Việt Nam, trong suốt hơn 20 năm thành lập, Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn phụ nữ, mang đến cho họ vẻ đẹp hoàn thiện và niềm tin yêu cuộc sống. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1991 với một vài nhân viên, đến nay Viện thẩm mỹ Xuân Hương đã xây dựng cho mình một thương hiệu vững vàng, trở thành địa chỉ tin cậy của chị em phụ nữ biết bao thế hệ. Bằng đôi bàn tay khéo léo và tài hoa của cô chủ Xuân Hương, vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ đã được tôn lên, làm rạng ngời nhan sắc Việt khắp năm châu. Nhưng theo Xuân Hương, điều chị luôn tâm đắc nhất lại chính là mỗi khách hàng khi đến với chị đều đã trở thành những người bạn đồng hành thân thiết trên mỗi chặng đường phát triển sự nghiệp. Dù ở Âu hay Mỹ, dù ở miền Nam hay miền Bắc, nhưng mỗi khi về đến Thủ đô và có nhu cầu làm đẹp, họ lại tìm đến với Xuân Hương.

Xuân Hương là một trong những địa chỉ TMV áp dụng công nghệ trị nám Laser yag giúp trị nám với mức giá dao động từ 5- 12 triệu/ lần tùy tình trạng.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Ra đời trong thời kỳ đỉnh cao của khoa học kĩ thuật và công nghệ làm đẹp, Thẩm mỹ viện Đông Á hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân. Vì vậy, Đông Á luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới, cam kết mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo và hoàn thành sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông”.

Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ.100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Đông Á đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các trường Đại học lớn trong và ngoài nước, là các bác sĩ đầu ngành trong ngành thẩm mỹ thế giới như: Tiến sĩ, Bác sĩ Paul ROBERT, thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ, Tiến sĩ, Bác sĩ Vincenzo Mancini, chuyên gia điều trị da công nghệ cao đến từ Hoa Kỳ.

Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng công nghệ trị nám da tiên tiến tới từ Hoa Kỳ là Yellow Laser đã được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE chứng nhận an toàn, hiệu quả. Với việc sử dụng bước sóng thông minh 1064nm có thể loại sạch nám từ 30 – 50% chỉ sau 21 ngày dựa vào từng trình trạng, mức độ và cơ địa khác nhau đồng thời ngăn chặn tình trạng nám ảnh hưởng trên da sau khi kết thúc liệu trình. Bên cạnh đó công nghệ laser còn giúp tăng sinh collagen giúp vùng da nám sau điều trị trở nên đều màu và mịn màng hơn. Mức chi phí điều trị khoảng 600.000 đồng/ lần

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!