Tổng hợp những cách tắm trắng tại nhà siêu hiệu quả và an toàn cho phái đẹp

Dưỡng Da - 05/05/2024

Một làn da trắng bóc, mịn màng và hồng hào từ lâu đã là mơ ước của nhiều cô gái, chính vì vậy, rất nhiều bạn nữ không tiếc tiền mua những sản phẩm làm trắng để có được làn da trắng mịn như ý, nhưng liệu những sản phẩm đó có thực sự an toàn?. Bài viết hôm nay, Lily & WeCare xin giới thiệu với các bạn một số cách tắm trắng tại nhà an toàn mà rất hiệu quả.

Một làn da trắng bóc, mịn màng và hồng hào từ lâu đã là mơ ước của nhiều cô gái, chính vì vậy, rất nhiều bạn nữ không tiếc tiền mua những sản phẩm làm trắng để có được làn da trắng mịn như ý, nhưng liệu những sản phẩm đó có thực sự an toàn?. Bài viết hôm nay, Lily & WeCare xin giới thiệu với các bạn một số cách tắm trắng tại nhà an toàn mà rất hiệu quả.

1. Bột café

Tổng hợp những cách tắm trắng tại nhà siêu hiệu quả và an toàn cho phái đẹp Cafe đem lại hiệu quả làm trắng da rất tốt

Theo nghiên cứu, café có chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời tẩy tế bào chết cho da vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy, café luôn nằm trong top những cách tắm trắng tại nhà được tin tưởng tuyệt đối.
Để tắm trắng bằng bột café, tất nhiên nguyên liệu đầu tiên đó là café rồi, lưu ý chọn café nguyên chất xay mịn để không gây rát da trong khi tắm. Chuẩn bị tiếp một chút tinh dầu dừa hoặc tinh dầu oliu, cùng một ít đường trắng và mật ong nguyên chất.
Cách làm khá đơn giản, bạn trộn café đã xay cùng với đường, sau đó cho vào hỗn hợp café, đường một chút tinh dầu và mật ong nguyên chất. Trộn hỗn hợp này lên thật đều tay, sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh để hỗn hợp đông lại.
Sau khi tắm xong, bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều và mát xa da nhẹ nhàng trong vòng 15 phút, sau đó tắm lại cơ thể thật sạch bằng nước. Sử dụng tuần 2 – 3 lần hỗn hợp này.

2. Dưa chuột

Tổng hợp những cách tắm trắng tại nhà siêu hiệu quả và an toàn cho phái đẹp Sử dụng hỗn hợp dưa chuột 2 -3 lần/tuần, sau một thời gian, làn da của bạn sẽ có sự chuyển biến rất rõ rệt

Hẳn là bạn đã không còn xa lạ với hiệu quả làm trắng từ dưa chuột đúng không, có lẽ hiếm có cô gái nào chưa từng một lần đắp những lát dưa chuột mát lạnh lên mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để làm trắng da mặt. Vậy, hãy tham khảo cách tắm trắng tại nhà với dưa chuột xem có gì khác biệt không nhé.
Nguyên liệu chuẩn bị khá dễ tìm, bạn cần một đến 2 quả dưa chuột, tinh chất hoa hồng, một quả chanh tươi. Trong chanh tươi có vitamin C, giúp làm sạch da, mờ sẹo, vết thâm cũng như làm sáng da, hoa hồng có tác dụng se khít lỗ chân lông và khiến da mịn màng hơn, còn dưa chuột thì đã quá nổi tiếng với công dụng làm trắng và hồng da.
Cách làm như sau: Bạn ép lấy nước dưa chuột đã rửa và ngâm kỹ bằng nước muối, sau đó trộn đều nước ép dưa chuột, nước cốt một quả chanh, cùng tinh chất hoa hồng theo tỷ lệ 1:1:1. Cũng tương tự như khi tắm bằng café, sau khi làm sạch cơ thể, bạn bôi hỗn hợp dưa chuột này lên những vùng da muốn làm trắng hoặc toàn thân, mát xa nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi tắm sạch lại một lần nữa với nước, sử dụng hỗn hợp này 2 -3 lần/tuần, sau một thời gian, làn da của bạn sẽ có sự chuyển biến rất rõ rệt đấy nhé.

3. Cám gạo

Tổng hợp những cách tắm trắng tại nhà siêu hiệu quả và an toàn cho phái đẹp Cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo đã và vẫn không hề hết hot đối với phái đẹp

Cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo đã và vẫn không hề hết hot đối với phái đẹp. Tuy nhiên, các bạn hãy lưu ý, chỉ nên tắm trắng với cám gạo tuần 1 lần để tránh bào mòn da quá nhé.
Để thực hiện tắm trắng bằng cám gạo, bạn cần chuẩn bị một bát cám gạo, 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu, sau đó trộn toàn bộ các thành phần này lại với nhau để tạo thành một hỗn hợp sền sệt, sau khi tắm xong, bạn nhẹ nhàng mát xa hỗn hợp này trên lên da trong khoảng 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.
Vừa rồi là top 3 cách tắm trắng tại nhà ngon, bổ, rẻ mà ai cũng nên áp dụng. Nhưng hãy nhớ, đừng vội vàng muốn nhanh trắng mà tắm nhiều quá nhé, da của bạn có thể sẽ bị dị ứng và bào mòn đấy. Bên cạnh đó, sau khi tắm trắng, bạn có thể thoa lên cơ thể một lớp kem dưỡng ẩm để bảo vệ và nuôi dưỡng da một cách hoàn thiện nhất.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mục Sống khỏe của Lily & WeCare.

>>> Xem thêm: Bật mí top những cách tắm trắng bằng cám gạo nhất định bạn phải biết

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!