Top 5 cách vẽ chân mày chắc chắn sẽ khiến các cô nàng điên đảo

Dưỡng Da - 05/05/2024

Từ xưa chúng ta vẫn biết đến câu, cái răng cái tóc, là góc con người, nhưng ngày nay, không chỉ răng và tóc là đủ đâu nhé, để làm nổi bật cá tính, chúng ta còn cần phải có một làn môi với màu son quyến rũ, hay một đôi mắt với những đường kẻ cá tính, lông mày cũng vậy, một cặp lông mày được cắt tỉa, tô vẽ khéo léo, sẽ giúp gương mặt bừng sáng và rất ấn tượng. Hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu, 5 cách vẽ chân mày siêu thu hút cho từng loại khuôn mặt.

Từ xưa chúng ta vẫn biết đến câu, cái răng cái tóc, là góc con người, nhưng ngày nay, không chỉ răng và tóc là đủ đâu nhé, để làm nổi bật cá tính, chúng ta còn cần phải có một làn môi với màu son quyến rũ, hay một đôi mắt với những đường kẻ cá tính, lông mày cũng vậy, một cặp lông mày được cắt tỉa, tô vẽ khéo léo, sẽ giúp gương mặt bừng sáng và rất ấn tượng. Hãy cùng Lily & WeCare tìm hiểu, 5cách vẽ chân mày siêu thu hút cho từng loại khuôn mặt.

1. Vẽ chân mày cho khuôn mặt trái xoan

Top 5 cách vẽ chân mày chắc chắn sẽ khiến các cô nàng điên đảo Có thể để nhiều kiểu chân mày cho mặt trái xoan

Mặt trái xoan là kiểu khuôn mặt rất ưa nhìn, chính vì vậy, những ai may mắn có gương mặt trái xoan, hầu như các bạn không phải lo lắng lắm mình nên để kiểu mày gì, kiểu tóc như thế nào. Mặt trái xoan phù hợp với tất cả cách vẽ chân mày, sau đây là các bước vẽ lông mày ngang siêu đẹp cho khuôn mặt trái xoan.

- Trước tiên, bạn cần định hình khuôn lông mày bằng cách tỉa bớt những sợi lông mày thừa xung quanh, nếu không tỉa lông mày theo đúng khuôn, khi vẽ sẽ rất khó.

- Dùng mascara, chuốt nhẹ theo chiều của lông mày.

- Dùng bút kẻ lông mày để vẽ, sau đó lấy phần chổi cọ tán đều để lông mày nhìn thật tự nhiên.

- Sau cùng, bạn có thể dùng bút che khuyết điểm, kẻ viền ngoài để làm cho cặp lông mày trở nên hoàn hảo hơn.

2. Vẽ chân mày cho mặt vuông

Top 5 cách vẽ chân mày chắc chắn sẽ khiến các cô nàng điên đảo Bạn cần rất chau chuốt và mềm mại khi vẽ chân mày cho mặt vuông

Trái với mặt trái xoan, mặt vuông có các đường nét góc cạnh 2 bên, chiều dài gương mặt ngắn, chính vì thế, mặt vuông khá khó để tóc, cũng như chân mày.

Với hình dáng khuôn mặt như thế này, bạn cần rất chau chuốt và mềm mại khi vẽ chân mày. Có thể tham khảo, cách vẽ chân mày cho mặt vuông như sau:

- Trước tiên, bạn hãy dùng phần cọ chải đầu tròn, dáng nhỏ, quét một ít keo dán mi lên phần đuôi mày, đợi đến khi keo khô.

- Tiếp đến, dùng cọ nhọn, đánh kem che khuyết điểm để che đi phần chân mày thật.

- Dùng ngón tay, tán đều kem che khuyết điểm về phía thái dương.

- Sau đó, sử dụng chì kẻ, vẽ chân mày ngang, chú ý kéo dài đuôi mày ra ngoài đuôi mắt khoảng 1 cm.

Cách vẽ chân mày này nhằm giảm bớt độ góc cạnh của gương mặt, cũng như khiến gương mặt trở nên thanh thoát, mềm mại hơn.

3. Vẽ chân mày cho khuôn mặt tròn

Top 5 cách vẽ chân mày chắc chắn sẽ khiến các cô nàng điên đảo Vẽ chân mày cho mặt tròn, nếu không khéo, và không biết cách vẽ, gương mặt có thể sẽ càng mất cân đối

Lựa chọn cách vẽ chân mày cho mặt tròn, nếu không khéo, và không biết cách vẽ, gương mặt có thể sẽ càng mất cân đối và nhìn to hơn bình thường. Cách vẽ chân mày sau đây, sẽ giúp mặt tròn nhìn cân đối và thanh tú hơn:

- Dùng cọ chải dọc theo chiều lông mày để định vị.

- Tỉa bớt các sợi lông mày thừa xung quanh.

- Dùng chì kẻ lông mày, kẻ dáng lông mày sao cho nhìn phù hợp nhất.

Với top 3 cách vẽ chân mày cho từng khuôn mặt vừa rồi, chúc các bạn có thể tự tạo cho mình những kiểu lông mày phù hợp, quyến rũ nhất.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mụcSng khe của Lily & WeCare.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!