Trắc nghiệm: Đoán tính cách qua dấu vân tay

Vui khỏe - 05/03/2024

Dấu vân tay được xem là một trong những yếu tố sinh trắc học giúp phán đoán chính xác về tính cách của người đó.

Cùng xem đâu là mẫu vân tay chiếm đa số trên bàn tay của bạn.

Trắc nghiệm: Đoán tính cách qua dấu vân tay

Nhóm Arch

Nếu hầu hết vân tay của bạn thuộc nhóm Arch, thì rõ ràng bạn sẽ luôn 'đa nghi như Tào Tháo'. Bạn đặt câu hỏi chất vấn cho bất kỳ sự việc nào diễn ra xung quanh mình. Sau đó, tự bản thân chiêm nghiệm những điều ấy tốt hay xấu, có đem lại lợi ích hay không. Cho đến khi có bằng chứng xác thực, bạn mới tin và bắt tay vào hành động.

Ngoài ra, bạn sở hữu tiềm năng không giới hạn, rất linh hoạt với các con số. Tính toán kinh doanh cũng là lợi thế của bạn vì bạn biết cách vạch ra chiến lược mang lại chiến thắng dựa trên tinh thần ít hao tốn sức lực, của cải nhất. Thêm nữa, bạn còn thể hiện mình là người cầu toàn, muốn sống bình yên.

Nhóm Loop

Sáng tạo là đặc điểm nổi trội ở bạn. Năng lực tạo ra những thứ mới của bạn dường như vô hạn. Cùng với khả năng quan sát tỉ mỉ, bạn luôn cho ra đời những sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết. Hơn nữa, bạn lại sở hữu ưu điểm lĩnh hội rất nhanh, nên bạn dễ trở thành người tạo nên xu hướng trong giới trẻ.

Bạn luôn xác định phải tự bước bằng chính đôi chân của mình thì cuộc sống mới ổn định. Bằng sự nỗ lực, lòng kiên trì và trí tuệ, bạn chắc chắn gặt hái được thành công. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là luôn coi bản thân là trung tâm. Đôi lúc quá đề cao cái tôi cá nhân mà đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến tuyệt vời.

Trắc nghiệm: Đoán tính cách qua dấu vân tay

Dấu vân tay giúp phán đoán chính xác về tính cách (Ảnh minh họa: Internet)

Nhóm Whorl

Bạn sống dựa trên những kế hoạch có sẵn. Bạn đặt ra mục tiêu cho hàng ngày, tuần, tháng và cả cuộc đời. Để cán đích, bạn thích tự mình chinh phục và vượt qua những khó khăn. Khi ấy, bạn rất hài lòng tận hưởng cảm xúc thành công, dù lớn hay nhỏ. Ngoài ra, bạn còn tỏ ra là người kiên định, hầu như không thay đổi mục tiêu trước những lời bàn tán xung quanh.

Dù vậy, điểm trừ của những người có vân tay thuộc nhóm Whorl là họ chỉ chú tâm vào mục tiêu mà quên hết những thứ xung quanh. Ví như kế hoạch làm việc cần hoàn thành thì họ sẽ bỏ bê người yêu, gia đình và ngược lại.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!