Trắc nghiệm: Tìm niềm vui tuần mới

Vui khỏe - 05/07/2024

Vận may đầu tuần sẽ mang lại cho bạn tiền bạc, niềm vui hay cơ hội lựa chọn sự nghiệp sau này?

Lựa chọn 1 trong 4 hình dưới đây mà bạn thích nhất và xem đáp án.

Trắc nghiệm: Tìm niềm vui tuần mới

Hình ngoài cùng bên trái: Bạn gặp cạ cứng 'chém gió'

Bạn là người 'ruột để ngoài da', hòa đồng và đặc biệt có khiếu hài hước. Bạn luôn giành được nhiều sự chú ý trong đám đông. Nếu có ai đó cùng tung hứng với cách nói chuyện dí dỏm của mình, bạn sẽ thấy vui, sảng khoái hơn rất nhiều.

Ngay đầu tuần mới, với người bạn mới, bạn sẽ khám phá ra một cạ cứng đúng với yêu cầu. Cả hai hứa hẹn sẽ là cặp đôi hoàn hảo để khuấy động mọi cuộc vui. Thậm chí, nếu có là người bạn khác giới, biết đâu mối quan hệ của cả hai sẽ tiến triển tốt và đi rất xa.

Hình thứ 2 bên trái qua: Bạn gặp cơ hội lớn

Nhiều khả năng bạn đang rơi vào tình trạng bất an và hồi hộp chờ đợi kết quả thi cử. Đó có thể là kỳ thi vượt cấp hoặc tìm kiếm học bổng. Sự nỗ lực của bạn trong suốt một thời gian dài đã đến lúc hái trái ngọt. Đầu tuần này, bạn sẽ nhận được vài tin vui, thậm chí chúng đến liên tiếp.

Điều đó đồng nghĩa bạn sẽ có quyền lựa chọn theo đuổi cái nào và từ bỏ gì. Tuy nhiên, bạn đã định hướng sẵn cho mình đâu là niềm đam mê và hướng phát triển tốt nhất cho tương lai. Vận may sẽ đến và bạn hãy tận hưởng từng giây phút quý giá đó.

Trắc nghiệm: Tìm niềm vui tuần mới

Đầu tuần này, bạn sẽ nhận được vài tin vui, thậm chí chúng đến liên tiếp (Ảnh minh họa: Internet)

Hình ngoài cùng bên phải: Bạn gặp thần Tài

Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn ngay trong những ngày đầu tuần mới. Do đó hãy tranh thủ thời cơ này hùn vốn làm điều gì đó mang lại lợi nhuận. Hoặc đơn giản chỉ là bạn sẽ vô tình nhặt được món tiền nho nhỏ, nhưng đủ để bạn mừng thầm vì có 'lộc' đầu tuần.

Mặt khác, hãy tận dụng vận may này ở mức độ chừng mực vì bản tính hiếu thắng của bạn có thể dẫn tới sai lầm. Khi giành dược chút thắng lợi, bạn dễ quyết định thiếu tính toán, dốc cạn túi cho vào vài mối kinh doanh. Tuy nhiên, cơ hội thành công chỉ ở mức 50/50.

Hình thứ 2 bên phải qua: Bạn hạnh phúc vì tình yêu bất ngờ

Để thoát khỏi tình cảnh 'sáng nắng chiều mưa' trong tình yêu vào khoảng thời gian gần đây, bạn từng ước giá như mình có thể đánh đổi vài điều của bản thân. Điều ước ấy sẽ trở thành hiện thực trong đầu tuần mới mà bạn không phải mất đi bất kỳ thứ gì. Đơn giản vì may mắn đến cũng lúc cả bạn và 'gấu' thấy thời gian giận nhau thế là đủ.

Hai bạn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn. Địa điểm vẫn là chỗ quen để gợi nhắc lại kỷ niệm vui vẻ từng có với nhau, tránh lặp lại tình trạng chiến tranh lạnh. Đồng thời, bạn nên chủ động trong việc làm lành vì đối phương cần nhiều thời gian để cân bằng lại cá tính, cái tôi quá lớn của mình.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!