Trắc nghiệm: Tình yêu trong tuần mới

Vui khỏe - 05/07/2024

Hãy thử xem tình yêu trong tuần này của bạn sẽ có nhiều sóng gió hay yên ả như sóng mặt hồ nhé.

Lựa chọn 1 trong 4 hình dưới đây mà bạn thích nhất, sau đó cùng xem đáp án nhé:

Trắc nghiệm: Tình yêu trong tuần mới

Hình 1: Tình yêu có dấu mốc quan trọng

Bạn chín chắn, suy nghĩ sâu sắc, càng trưởng thành nhiều hơn theo thời gian và khó bị lung lay trước những yếu tố ngoại cảnh. Cá tính ấy thể hiện cực kỳ rõ nét trong chuyện tình cảm. Bạn phân biệt rõ ràng đâu là tình yêu và một lòng vun đắp cho nó.

Trong tuần này, chuyện tình của bạn sẽ đánh dấu một ngày kỷ niệm đặc biệt. Với người chu toàn và thích sự bất ngờ như bạn, chắc chắn dịp ấy sẽ diễn ra một kịch bản ly kỳ, cuốn hút khiến 'gấu' phải ngạc nhiên, đồng thời chứng tỏ được tình cảm của bạn sâu nặng đến đâu. Bạn cũng tự hài lòng vì những gì mình đã làm nên có thể nói tình yêu sẽ thăng hoa trong tuần này.

HÌnh 2: Tình yêu có chút biến động nhẹ

Bạn thông minh sắc sảo, suy nghĩ rất lô-gíc, hòa đồng và cởi mở. Bạn đánh giá những người xung quanh rất khách quan và có số lượng bạn bè đông đảo. Điểm trừ của tính cách nhạy bén của bạn là quá đa cảm cho dù để hạnh phúc, vui vẻ, bạn chỉ cần những điều giản dị.

Vì nghĩ bản thân mình đã quá đơn giản như vậy, nên bạn đòi hỏi nửa kia phải hiểu mình đến từng 'chân tơ kẽ tóc'. Do vậy, hài hành động vô ý của 'gấu' sẽ khiến bạn suy nghĩ tiêu cực trong tuần này. Tuy nhiên, đó chỉ là sự hiểu lầm không đáng có và bạn nên xóa bỏ để tận hưởng những khoảnh khắc đẹp của một chuyện tình trong sáng.

Hình 3: Bạn khổ sở vì quá nhiều vệ tinh

Bạn là người khác biệt trong vô vàn những cá tính giống nhau trên thế giới này. Bạn còn tạo sự ảnh hưởng tới nhiều đối tượng và luôn nhìn nhận sự việc ở hai khía cạnh nên được đánh giá là thủ lĩnh hoàn hảo. Từ cương vị lãnh đạo đó, bạn thu hút được rất nhiều 'vệ tinh' muốn đồng hành cùng mình.

Cho dù 'hoa đã có chủ', nhưng bạn vẫn vất vả giải quyết hậu quả vì duyên thâm của mình đem lại. Đặc biệt, trong tuần này, đối tượng khiến bạn xao lòng đôi chút xuất hiện và điều này mang lại rắc rối nho nhỏ cho chuyện tình cảm của bạn. Chỉ là cảm nắng thoáng qua, bạn sẽ nhanh chóng xác định được rõ đâu là tình yêu đích thực và sẽ chung thủy son sắc.

Hình 4: Tình yêu sang bước tiến mới

Bạn tự tin vì cuộc sống của mình luôn diễn ra theo kế hoạch, sự sắp đặt và có tổ chức. Bạn luôn tự nhận trách nhiệm trước bất kỳ quyết định nào và sẵn sàng sửa sai nếu gây ra lỗi lầm. Với bạn, tình yêu cũng cần kế hoạch theo từng chặng. Ví như khi nào yêu thầm lặng, lúc nào cần công khai, đến bao giờ về ra mắt gia đình...

Tuần này, một bước ngoặt ấy sẽ diễn ra. Nhiều khả năng tình yêu đã đến độ chín muồi, nửa kia và bạn sẽ về giới thiệu với gia đình. Hành động ấy như một lời cam kết cho tình yêu sẽ bền chặt và không ảnh hưởng tới bất kỳ chuyện học hành, công việc.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!