Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Giới tính - 05/03/2024

Điều bất ngờ là nam giới Los Angeles chỉ đứng thứ 10 trong danh sách này.

Trang The Richest vừa công bố 10 thành phố có nhiều đàn ông quyến rũ nhất hành tinh sau khi thực hiện cuộc khảo sát lấy ý kiến rộng rãi.

Trước kia, tiêu chuẩn của đàn ông hấp dẫn là phải cao, đen và đẹp trai nhưng ngày nay, tiêu chuẩn này đã nới rộng ra bởi mỗi vùng, mỗi người đều có quan điểm khác nhau về cái đẹp. Dưới đây là danh sách 10 thành phố sở hữu nhiều bậc trượng phu quyến rũ nhất thế giới do The Richest bình chọn.

10. Los Angeles, California, Mỹ

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Đứng thứ 10 trong danh sách này là thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Nơi đây tập hợp nhiều ngôi sao điện ảnh, ca sĩ nổi tiếng thế giới với kinh đô điện ảnh Hollywood. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì để thành phố này được đánh giá sở hữu nhiều 'mỹ nam gợi cảm'. Nếu đến đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những anh chàng sở hữu thân hình '6 múi', làn da rám nắng, mái tóc vàng, mắt xanh xuất hiện khắp mọi nơi, đặc biệt là trên các bãi biển. Bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên và nhận ra lý do vì sao đàn ông ở đây lại được xếp hàng quyến rũ nhất thế giới.

9. Vancouver, Canada

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Người dân thành phố Vancouver luôn tự hào vì có nhiều chàng trai hấp dẫn nhất Canada. Các chàng trai ở đây không chỉ gợi cảm mà còn rất lịch lãm, họ ga lăng và chiều phụ nữ. Họ có thể sẵn lòng mời bạn dùng bữa dù chỉ mới gặp lần đầu nếu bạn đang cô đơn. Tên tuổi những diễn viên điển trai như Ryan Reynolds, Joshua Jackson, Devon Sawa… đều sinh ra ở Vancouver.

8. Milan, Ý

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Tại kinh đô thời trang của thế giới, bạn dễ dàng bắt gặp những người mẫu nam cao to với gương mặt lạnh lùng mà quyến rũ. Bạn có thể sẽ thấy mình khá đa tình khi đi bộ quanh thành phố bởi chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn trước vẻ đẹp trai của những chàng trai này. Đàn ông Ý còn có phong cách thời trang lịch lãm và họ là những nổi tiếng về độ lãng mạn.

7. Miami, Florida, Mỹ

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Cũng giống như Los Angeles, thành phố Miami cũng có khí hậu nóng với nhiều bãi biển trải dài. Các chàng trai ở đây cũng sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với làn da rám nắng, phong trần.

Ở thành phố này, cuộc sống về đêm rất sôi động với các câu lạc bộ, nhà hàng ngon. Đây được coi là địa điểm lý tưởng để các cô gái vẫn còn độc thân tìm 'một nửa' cho mình.

6. Sydney, Australia

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Australia là quốc gia được các cô gái thừa nhận sở hữu nhiều chàng trai quyến rũ và lôi cuốn, đặc biệt là ở thành phố Sydney. Những anh chàng có mái tóc vàng, đôi mắt xanh, cơ bắp cuồn cuộn lướt sóng trên biển chắc chắn sẽ cuốn hút phái đẹp.

5. Dublin, Ireland

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Phái mạn ở Ireland sở hữu vẻ ngoài cao ráo, điển trai, thân hình khỏe khoắn, nụ cười cũng rất cuốn hút. Sức hấp dẫn của các chàng trai ở Dublin không chỉ là vẻ ngoài hấp dẫn, phong trần và táo bạo mà còn ở giọng nói khá lạ. Chính chất giọng phần nào đó khiến họ trở nên đặc biệt hơn.

4. Stockholm, Thụy Điển

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Nhiều cô gái thích một người đàn ông cao, đen và đẹp trai nhưng chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn trước sức hấp dẫn của chàng trai Thụy Điển cao lớn, mái tóc vàng và đôi mắt sâu. Không có gì là lạ khi nhiều người xuất thân ở đây trở thành người mẫu hay ngôi sao điện ảnh.  

Thành phố Stockholm là trung tâm văn hóa của Thụy Điển, phái mạnh ở đây vừa đẹp trai, vừa có học thức, nhiều người là doanh nhân hoặc tham gia bộ máy chính trị. Họ là hình mẫu lý tưởng mà các cô gái vẫn hay tìm kiếm.  

3. Paris, Pháp

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Phụ nữ luôn thích mẫu người đàn ông lãng mạn và điều này hội tụ ở một người đàn ông Pháp. Những lời nói ngọt ngào từ đôi môi họ sẽ làm 'tan chảy' trái tim mọi cô gái như thanh sô cô la giữa ngày Hè oi bức.

Các chàng trai ở Paris vừa lãng mạn, vừa nghiêm túc, họ có khả năng nấu ăn tốt và chiều chuộng 'một nửa' của mình. Tuy nhiên, họ thường có thói quen hút thuốc và bạn phải tập quen với điều đó.

2. Madrid, Tây Ban Nha

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Giống như Pháp và Ý, đàn ông Tây Ban Nha cũng ngọt ngào và lãng mạn không kém. Họ có khả năng 'rót mật vào tai' phái đẹp. Các chàng trai ở xứ sở bò tót còn mạnh mẽ và quyến rũ bởi vẻ đẹp nam tính, lôi cuốn từ ánh nhìn đầu tiên.

1. Havana, Cuba

Trai nước nào đẹp nhất thế giới?

Havana, Cuba đứng đầu trong danh sách top 10 thành phố có đàn ông quyến rũ nhất thế giới. Điều này không quá khó hiểu bởi Cuba vốn nổi tiếng với những người đàn ông hấp dẫn và các các cô gái xinh đẹp.

Phái mạnh ở đây trông khỏe khoắn, với làn da rám nắng, đôi mắt đưa tình, dễ làm say đắm lòng người.

Ảnh minh họa: Internet

Xem thêm:Đẹp trai... hại giống

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!