Ung thư vòm họng khám ở đâu tại Hà Nội

Ung Thư - 05/05/2024

Vài năm trở lại đây, ung thư vòm họng là căn bệnh thường gặp ở Việt Nam. Chính vì vậy nhu cầu khám và điều trị bệnh ngày càng tăng cao. Hiện tại, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám ung thư mọc lên như nấm. Điều này khiến nhiều người rất hoang mang. Vậy tại Hà Nội, ung thư vòm họng khám ở đâu?

Vài năm trở lại đây, ung thư vòm họng là căn bệnh thường gặp ở Việt Nam. Chính vì vậy nhu cầu khám và điều trị bệnh ngày càng tăng cao. Hiện tại, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám ung thư mọc lên như nấm. Điều này khiến nhiều người rất hoang mang. Vậy tại Hà Nội, ung thư vòm họng khám ở đâu?

Bệnh viện K

Ung thư vòm họng khám ở đâu? Địa chỉ tin cậy đầu tiên người bệnh có thể đến khám bệnh là bệnh viện K.

Bệnh viện K đã xây dựng một khu khám bệnh chuyên khoa dành cho những người bệnh ung thư. Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm thường xuyên được giao lưu học hỏi cùng các bác sĩ hàng đầu thế giới.

Chính vì vậy, đến khám tại đây bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ. Hàng năm, bệnh viên K tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân về khám, điều trị bệnh. Sau khi trải qua các cuộc khám sơ bộ, kiểm tra bằng thiết bị hiện đại đều phát hiện ra bệnh và được điều trị kịp thời.

Vậy nên, với câu hỏi ung thư vòm họng khám ở đâu tại Hà Nội? thì chúng tôi nghĩ rằng bạn nên khám ở Viện K. Bệnh viện K nằm ở địa chỉ 43 Quán Sứ – Hoàn Kiếm – Hà Nội.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám bệnh tại viện K Hà Nội

Ung thư vòm họng khám ở đâu tại Hà Nội Bệnh viện K luôn là chỗ khám được nhiều người tin tưởng

Bạch viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ thứ 2 người bệnh có thể đến khám ung thư vòm họng. Là một bệnh viện lớn hàng đầu cả nước, bệnh viện Bạch Mai cũng được xây dựng khoa khám, điều trị bệnh và nghiên cứu về ung thư riêng. Đến đây khám bệnh bệnh nhân sẽ được khám bởi những y bác sĩ hàng đầu và điều kiện y tế tốt nhất.

Ung thư vòm họng khám ở đâu tại bệnh viện Bạch Mai? Ở bệnh viện Bạch Mai, người bệnh thể khám tự nguyện hoặc khám theo bảo hiểm được làm tại khoa khám bệnh theo yêu cầu. Thủ tục khám và điều trị bệnh ở đây khá đơn giản và nhanh. Địa chỉ bệnh viện Bạch Mai nằm ở số 78 Đường Giải Phóng – Đống Đa – Hà Nội. Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai

Ung thư vòm họng khám ở đâu tại Hà Nội Bệnh viện Bạch Mai cung cấp dịch vụ cho phép người bệnh thể khám tự nguyện hoặc khám theo bảo hiểm được làm tại khoa khám bệnh theo yêu cầu

Bệnh viện Thu Cúc

Ung thư vòm họng khám ở đâu? Ngoài hai bệnh viện lớn trên, tại Hà Nội người có dấu hiệu mắc ung thư vòm họng cũng có thể đến khám tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Hiện tại, đây là bệnh viện tư nhân uy tín nhất tại Hà Nội.

Bệnh viện Thu Cúc không chỉ được đầu tư trang thiết bị hiện đại mà họ còn thường xuyên mời được các giáo sư, bác sĩ điều trị ung thư vòm họng hàng đầu trên thế giới về Việt Nam điều trị cũng như tra đổi y khoa với đội ngũ bác sĩ Việt tại bệnh viện. Địa chỉ bệnh viện Thu Cúc là số 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

Ung thư vòm họng khám ở đâu tại Hà Nội Bệnh viện Thu Cúc được đầu tư trang thiết bị hiện đại có các giáo sư, bác sĩ điều trị ung thư vòm họng hàng đầu trên thế giới

Trên đây là 3 địa chỉ khám ung thư vòm họng uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà mọi người dân đều có thể đến khám.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mụcSống khỏe của Lily & WeCare.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!