Uống bia có thể khiến bạn hạnh phúc hơn

Sức Khỏe Tinh Thần - 05/06/2024

Không bàn tới những tác hại mà bia rượu gây ra, thì gần đây, một nghiên đã chỉ ra rằng, uống bia không chỉ làm bạn vui vẻ, hạnh phúc và giảm căng thẳng, mà còn khiến bạn trở nên quyến rũ hơn.

Không bàn tới những tác hại mà bia rượu gây ra, thì gần đây, một nghiên đã chỉ ra rằng, uống bia không chỉ làm bạn vui vẻ, hạnh phúc và giảm căng thẳng, mà còn khiến bạn trở nên quyến rũ hơn.

https://Lily & WeCare.vn/song-khoe/khoe-dep/lam-the-nao-de-giam-bung-bia-hieu-qua/

Theo đó, các chuyên gia cho biết, mỗi ly bia sẽ làm cảm xúc của chúng ta trở nên tích cực, gương mặt trở nên tươi tắn từ đó khiến các mối quan hệ tốt đẹp hơn. Nói cách khác, uống bia có thể làm bạn tự tin hơn trước xã hội.

Uống bia có thể khiến bạn hạnh phúc hơn Uống bia giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành điều tra 30 người đàn ông và 30 người phụ nữ. Một nửa số họ được cho uống bia tương đương khoảng 0,4 gram mỗi lít, đây là tỉ lệ bia hấp thụ trung bình, lượng bia đã được tính toán cho phù hợp với kích thước cân nặng cơ thể. Một nửa còn lại được cho uống bia giả hoàn toàn không có cồn.

https://Lily & WeCare.vn/song-khoe/gioi-tinh/9-dieu-phu-nu-ve-ham-muon-tinh-duc/

Sau đó hai nhóm này được cho tiến hành các bài kiểm tra khác nhau, gồm nhận diện và biểu cảm gương mặt, bài kiểm tra về sự đồng cảm, cách biểu đạt cảm xúc cũng như ham muốn tình dục. Kết quả cho thấy, nhóm người uống bia có tâm trạng hào hứng và cảm xúc tích cực hơn.

Từ nghiên cứu này có thể thấy, bia rượu là một cách khiến mọi người xích lại gàn nhau hơn. Nó khiến chúng ta đặc biết là phụ nữ cảm thấy thoái mái, giảm ức chế và căng thẳng cũng như sản sinh ra nhiều cảm xúc tích cực,thậm chí tăng ham muốn tình dục.

Uống bia có thể khiến bạn hạnh phúc hơn Thậm chí uống bia còn giúp tăng ham muốn tình dục.

Tuy nhiên, tâm trạng hưng phấn, cảm xúc tích cực cũng như khả năng hòa đồng còn phụ thuộc vào sự khác nhau giữa nam và nữ, cũng như khả năng hấp thụ chất cồn của từng người, thậm chí còn liên quan tới yếu tố văn hóa xã hội của họ. Bên cạnh đó, những cảm xúc của con người được sản sinh từ bia rượu cũng không thể phản ảnh hành vi thực tế của họ. Bia có thể làm chúng ta thêm hưng phấn, nhưng không có nghĩa sẽ khiến chúng ta thể hiện sự hưng phấn đó qua hành động.

(Nguồn: www.webmd.com)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!