Xóa tan nỗi khổ 'đau bụng kinh'

Giới tính - 04/25/2024

Đau bụng kinh từ trước đến nay vẫn luôn là cơn ác mộng với nữ giới mỗi khi đến kỳ đèn đỏ. Thời điểm này ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt, ăn uống cũng như tâm lý của phụ nữ.

Tìm hiểu về tình trạng đau bụng kinh ở nữ giới

Đau bụng kinh là hiện tượng khá phổ biến và hầu hết các chị em đều sẽ trải qua cơn đau này khi bắt đầu một chu kỳ mới. Cơn đau này kéo dài khoảng 48 – 72 giờ và có thể chỉ hơi nhói ở bụng dưới nhưng cũng có người bị đau dữ dội, kéo dài, có cảm giác rút ở vùng bụng dưới, căng tức và lan ra sau lưng.

Xóa tan nỗi khổ 'đau bụng kinh'

Ảnh minh hoạ

Nguyên nhân dẫn đến những cơn đau này là do trước kỳ kinh nội tiết phụ nữ thường thay đổi, lượng progesterone và prostaglandin trong máu tăng mạnh tác động lên tử cung dẫn đến sự co thắt mạnh của cơ để đẩy máu ra ngoài. Hoặc có trường hợp nữ giới có cổ tử cung hẹp nên máu kinh khó chảy ra dẫn đến đau bụng, hay nếu không có một chế độ ăn khoa học, vận động quá mạnh cũng là những lý do khiến bạn phải chịu đựng cơn đau trong suốt kỳ đèn đỏ.

Những triệu chứng thường thấy nhất ở đau bụng kinh là đau thắt liên tục ở vùng bụng dưới tạo cảm giác hơi buồn nôn, cơn đau âm ỉ liên tục trong ngày đầu và sẽ giảm dần sau 3 ngày. Có người sẽ cảm thấy đau lan ra sau lưng và xuống đùi, căng tức bụng nên khó chịu ở dạ dày, chóng mặt và rối loạn tiêu hoá.

Xóa tan nỗi khổ 'đau bụng kinh'

Ảnh minh hoạ

Thường đau bụng kinh sẽ không gây biến chứng cho sức khoẻ nhưng nếu tình trạng này kéo dài và cơn đau trở nên dữ dội sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt hằng ngày, ăn uống và tâm lý. Vì vậy chị em phụ nữ vẫn nên cẩn thận và bảo vệ sức khoẻ của mình trong những ngày này.

Viên uống HAXXI ESTROMAX – 'cứu tinh' cho phái đẹp ngày đèn đỏ

Để sử dụng sản phẩm được một cách hiệu quả và tốt nhất thì chị em trước tiên nên tham khảo cách sử dụng của viên nội tiết tố này. Hiện liệu trình của viên uống HAXXI ESTROMAX gồm 1 lọ chứa 60 viên nang và sẽ dùng trong 30 ngày. Uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên còn với những người tình trạng nặng, nên uống 6 viên/ngày nhưng quan trọng vẫn cần đọc kỹ hướng dẫn và lắng nghe tư vấn từ chuyên gia khuyên dùng.

Xóa tan nỗi khổ 'đau bụng kinh'

Chi tiết hơn về cách dùng:

Viên uống nội tiết tố HAXXI ESTROMAX: một liệu trình gồm 1 lọ chứa 60 viên nang.

• Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên trước hoặc sau bữa ăn.

• Với người tình trạng nặng, nên uống ngày 6 viên

*Liệu trình đầu (lọ đầu): uống 02 viên/ lần, ngày 3 lần, uống tới ngày đầu của kỳ kinh thì dừng, sạch kinh lại uống tiếp

*Liệu trình tiếp theo: uống 02 viên/ lần, ngày 2-3 lần, uống tới khi cách ngày bắt đầu kỳ kinh sau ~3-5 ngày thì dừng, sạch kinh lại uống tiếp

*Sau khi thấy sức khoẻ cơ thể cải thiện, các liệu trình tiếp theo có thể duy trì mỗi ngày uống 02 viên đều đặn

Thông tin về viên uống HAXXI ESTROMAX

Viên uống HAXXI ESTROMAX có nguồn gốc thành phần từ thiên nhiên, được kết tinh từ các loại thảo dược sử dụng nhiều trong dân gian nên hoàn toàn có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH HAXXI GROUP.

Xóa tan nỗi khổ 'đau bụng kinh'

Viên uống dinh dưỡng này được bào chế dưới dạng viên tiện lợi, là sự đúc kết của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Thành phần 1 viên HAXXI ESTROMAX có chứa cao đan bỳ, cao đương quy, cao hương phụ chế, cao saffon, cao hoài sơn, cao sơn thù, cao trạch tả, cao bạch linh đều là các thảo dược có lợi cho nội tiết tố của nữ giới.

Sản phẩm viên uống nội tiết tố điều trị tình trạng bệnh theo từng lứa tuổi và phù hợp với từng người dùng khác nhau như độ tuổi thanh thiếu niên, phụ nữ trưởng thành, phụ nữ sau khi sinh con…giúp điều hoà ổn định nội tiết để chu kỳ đều đặn, không bị rong kinh, tắc kinh, kinh nguyệt không đều, điều hoà khí huyết, phục hồi sức khỏe sau sinh nhanh chóng.

Viên uống HAXXI ESTROMAX còn bổ trợ khí huyết, hỗ trợ giảm đau bụng kinh, giúp ăn ngon, ngủ tốt, da tươi sáng hồng hào và nhiều tác dụng khác tốt cho sức khỏe.

Chắc hẳn với những công dụng mà viên nội tiết tố HAXXI ESTROMAX đem lại cho sức khỏe ở nữ giới, chị em sẽ không còn ám ảnh về nỗi khổ 'đau bụng kinh' mỗi khi kỳ kinh đến nữa.

GPQC Số: 02062/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!