Xuất tinh sớm ở nam giới có sao không? 2

Sức Khỏe Thai Kỳ - 05/03/2024

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của không ít nam giới bởi cuộc yêu sẽ mất vui khi "chưa đi đến chợ đã hết tiền", không những thế nhiều người còn lo lắng tới khả năng sinh con của bản thân khi mắc phải hiện tượng này.Và đây cũng chính là vấn đề mà Lily & WeCare sẽ cùng quý bạn đọc giải đáp hôm nay.

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của không ít nam giới bởi cuộc yêu sẽ mất vui khi "chưa đi đến chợ đã hết tiền", không những thế nhiều người còn lo lắng tới khả năng sinh con của bản thân khi mắc phải hiện tượng này.Và đây cũng chính là vấn đề mà Lily & WeCare sẽ cùng quý bạn đọc giải đáp hôm nay.

Xuất tinh sớm là gì?

Theo thống kê có tới 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm - đây cũng là tình trạng bệnh nằm trong top 5 bệnh về quan hệ tình dục được điều trị nhiều nhất. Vậy xuất tinh sớm là gì?

Theo nhiều trung tâm về Nam học thì xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh dưới một phút sau khi đưa dương vật vào âm đạo. Một số nơi thì lấy tiêu chuẩn là một phút, hoặc một phút rưỡi, hoặc hai phút. Có những nơi thì chẩn đoán xuất tinh sớm nếu khoảng thời gian từ khi bắt đầu giao hợp đến khi xuất tinh của người đàn ông chỉ bằng hoặc ít hơn khoảng thời gian từ lúc giao hợp đến lúc đạt điểm cực khoái của người phụ nữ. Tùy vào khoảng thời gian quan hệ của hai người cũng như sự thỏa mãi của nhau.

Xuất tinh sớm ở nam giới có sao không?
                    
                    
                        
                        2

Xuất tinh sớm khiến cho đời sống vợ chồng bị rạn nứt

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng gì không?

Đối với nam giới, việc xuất tinh sớm luôn là nỗi ám ảnh với họ. Đầu tiên phải kể đến, đó là ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và cũng như có thể gây ra sự rạn nứt tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên đây là một căn bệnh vì vậy khi nam giới gặp phải hiện tượng này, cả hai nên cùng trao đổi thẳng thắn và tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách điều trị bệnh.

Cánh mày râu cũng cần lưu ý, khi mắc phải tình trạng này cũng có thể do bạn đang rơi vào những bệnh lý ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản như bị viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt... các lý do này cũng sẽ ảnh hưởng và gây ra xuất tinh sớm.

Có những trường hợp khi bị xuất tinh quá sớm mà không kịp thời điều trị và cứ kéo dài thì sẽ khiến họ sẽ rơi vào khủng hoảng, lo lắng và nghĩ rằng mình đang bị suy giảm chức năng tình dục. Việc không quan tâm kịp thời đến bệnh sẽ khiến bệnh càng trầm trọng và có thể dẫn đến liệt dương...

>>> Xem thêm: 6 lý do xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm ở nam giới có sao không?
                    
                    
                        
                        2

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng nghiệm trọng đến tâm lý nam giới

Có thể có con khi xuất tinh quá sớm?

Việc có thể sinh con khi bị xuất tinh sớm hay không là thắc mắc của rất nhiều người. Khả năng thụ thai vẫn có xảy ra khi xuất tinh sớm nhưng tỷ lệ thành công là rất thấp, vì khi xuất tinh sớm là đồng nghĩa với việc kết thúc cuộc yêu nhanh hơn. Lúc này tinh trùng khó có thể bơi đến nơi để gặp trứng được và xác suất chúng gặp nhau là rất thấp, ngoài ra những người nhanh xuất tinh khi quan hệ có thể tinh trùng cũng đang bị ảnh hưởng nên không thể khỏe mạnh như bình thường. Bởi vậy cũng làm giảm khả năng có con của các cặp vợ chồng.

Ngoài ra bạn cần hiểu rõ, nếu như khi quan hệ mà người phụ nữ chưa đạt đến khoái cảm thì cổ tử cung của họ sẽ không mở rộng nên con đường để tinh binh đi vào sẽ càng khó hơn. Cho nên việc nam giới kéo dài thời gian quan hệ càng lâu sẽ càng dễ thụ thai thành công hơn.

Nhưng cũng có những trường hợp ngoại lệ, là các quý ông không thể kéo dài cuộc yêu lâu nhưng vẫn thụ thai thành công. Việc xuất tinh sớm của từng đối tượng sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh con như thế nào cần được đánh giá chi tiết cụ thể qua việc thăm khám và xét nghiệm. Vì vậy, các quý ông đừng quá lo lắng mà hãy tới các cơ sở y tế để thăm khám kịp thời khi phát hiện các dấu hiệu lạ về sức khỏe của mình.

>>> Xem thêm: Cách điều trị xuất tinh sớm

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!