20/10 đặc biệt cho 'FA vui vẻ': Tại sao không?

Giới tính - 05/09/2024

Bạn sẽ phải cảm thấy may mắn vì mình đang trong tình trạng FA đấy.

Nhiều cô nàng FA chắc chắn sẽ than vãn trong một ngày đặc biệt nào đó, bởi trong lúc 'họ' có đôi có cặp hẹn hò thì mình lại chẳng có ai để mè nheo, đòi quà hay đòi dẫn đi đâu đó. Nhưng tại sao lại phải thấy ghen tỵ hay chán nản trong khi 'hội độc thân vui vẻ' luôn có cả kho kế hoạch không kém phần thú vị. Bạn sẽ vô cùng tự do làm điều mình muốn mà chẳng phải cứ áp đặt lịch với một ai đó.

Dành thời gian cho gia đình

Tình cảm với một người con trai có thể chỉ là nhất thời trong một khoảng thời gian nào đó, và sẽ có những người khác thay thế khi tình cảm ấy qua đi. Nhưng gia đình luôn là mãi mãi và duy nhất. Các bạn gái có thể dành trọn một ngày để cùng mẹ đi chợ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa hoặc ở nhà làm nũng đòi quà bố hay anh em trai. Cả nhà quây quần vui vẻ chẳng phải rất hạnh phúc sao?

20/10 đặc biệt cho 'FA vui vẻ': Tại sao không?

Anna Trương cùng mẹ và hai em (ảnh: Internet)

Làm quà tặng mẹ, bạn bè

Con gái thường khéo tay hay làm mà. Có khá nhiều thứ đơn giản nhỏ nhỏ, xinh xinh và đáng yêu như thiệp, móc khóa, tranh trang trí, sổ nhật ký... các bạn gái vẫn hay tự làm. Ngày 20/10, chắc chắn bạn sẽ rất mong nhận được quà. Nhưng sao không tự tạo niềm vui cho mình và cho người khác bằng cách tặng quà trước cho những người phụ nữ? Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn.

Và đừng bao giờ quên tặng quà và gửi lời chúc đến mẹ và chị em gái trong gia đình nhé. Đó là những người phụ nữ ta yêu thương nhất.

Tụ tập bạn bè

20/10 đặc biệt cho 'FA vui vẻ': Tại sao không?

FA cũng có niềm vui riêng

Đâu phải chỉ hẹn hò với người yêu mới mang lại niềm vui. Những cô nàng cùng cảnh ngộ 'ế' tụ tập sẽ có cả đống chuyện hay ho để 'buôn'. Đi ăn, đi xem phim, trượt patin, chụp ảnh… sẽ giúp càng nàng quên mất rằng mình đang FA đấy. Đi với nhiều người thì luôn vui hơn đi với một người mà. Hãy nghĩ như thế!

Làm mới bản thân

20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ Việt. Vậy thì chẳng có lý do gì bạn không làm mình trở nên xinh đẹp hơn trong ngày này. Một kiểu tóc mới, bộ quần áo mới hay đôi giày mới, đừng ngần ngại mà không sắm sửa cho mình. Con gái ai cũng có quyền làm đẹp cho mình. Bạn hoàn toàn có thể làm mình đặc biệt hơn với diện mạo mới trong ngày đặc biệt này.

Thử bắt đầu một mối quan hệ mới

Nếu có một anh chàng nào đó đang tán tỉnh bạn, hoặc bạn đang để ý đến một ai đó nhưng chưa dám nói thì tại sao không thử nghĩ đến một mối quan hệ nào đó tốt đẹp hơn? Chấp nhận một lời mời hoặc chủ động rủ ai đó đến một nơi thú vị cùng trò chuyện. Ít ra bạn cũng có vẻ trông như 'có đôi có cặp' như bao người khác và không cảm thấy cô đơn. Và biết đâu, Giáng sinh, Tết, Valentine bạn sẽ không phải ngồi một chỗ và nghĩ xem một cô nàng FA sẽ phải làm gì. Hoàn toàn dễ dàng để tạm biệt nhóm cô bạn 'ế' nếu bạn muốn, đúng không nào?

>> Xem thêm: Những thứ phái đẹp phải có để 'diện' 20/10

4 kiểu tóc xinh cho mùa thu

NT

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!