3 cách tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Thời sự - 03/29/2024

Bạn có thể tự nâng cấp vòng 1 của mình bằng cách cải thiện chế độ ăn uống, massage.

'Nâng cấp' vòng 1 với chế độ ăn uống nhiều loại đậu, hạt

3 cách tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Từ lâu, các loại đậu, hạt được xem là 'thần dược' để mang lại cho bạn gái vòng 1 nở nang. Trong đó đậu nành chính là thực phẩm siêu cấp tăng trưởng vòng một. Với hàm lượng giàu phytotrogens, loại hóc môn này sẽ tác động trực tiếp vào sự tăng trưởng vòng ngực. Ngoài ra, đây còn là loại thực phẩm có khả năng chống bệnh ung thư vú tốt.

Các loại bột ngũ cốc, bột đậu theo đó sẽ là 'cứu tinh' hiệu quả cho vòng 1 'lép xẹp' của bạn. Bởi trong ngũ cốc có nhiều dưỡng chất làm tăng nội tiết tố nữ, không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1, mà còn nuôi dưỡng làn da trắng mịn và tươi trẻ.

Tăng kích thước vòng 1 nhờ đu đủ xanh

Ngoài bột đậu, đu đủ xanh cũng là loại trái cây thiên nhiên có tác dụng tăng kích thước vòng 1 vô cùng nhanh chóng. Nguyên nhân vì trong đu đủ xanh có một loại enzyme giúp kích thích sản sinh ra phytotrogens làm tăng size 'núi đôi'. Theo khoa học, hoạt chất trong loại quả này không chỉ ngăn ngừa ung thư vú mà còn kích thích tăng size vòng 1.

Ngoài ra, đu đủ còn cung cấp các loại vitamin A cho mắt giúp sáng mắt, vitamin C tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, vitamin E làm đẹp da, dưỡng da. Nhờ đó, hệ miễn dịch cơ thể sẽ được tăng cường và nguy cơ lão hóa sẽ bị ngăn chặn.

Tăng kích cỡ vòng 1 bằng cách massage

Massage là động tác đơn giản nhưng hiệu quả mang lại thì khiến khá nhiều người bất ngờ, động tác này có công dụng kích thích tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn đồng thời làm săn chắc và cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

Cách thực hiện:

Massage trong khi tắm

Bất kể lúc nào bạn cũng có thể massage vòng 1 của mình, kể cả trong khi tắm. Việc bạn cần làm chỉ là sử dụng vòi sen tắm xả trực tiếp nước lên vùng ngực theo chiều kim đồng hồ trong khoảng 10 phút.

Massage trước khi ngủ

Cho dầu oliu và dầu dừa ra lòng bàn tay, chà xát 2 lòng bàn tay lại với nhau cho đến khi cảm thấy ấm. Massage lên vùng ngực nhẹ nhàng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên và thực hiện liên tục trong khoảng 20 phút .

Khi thực hiện, bạn nên massage nhẹ nhàng, không nên thực hiện quá mạnh sẽ khiến vòng 1 dễ bị chảy xệ, kém săn chắc. Kiên trì thực hiện để có kết quả tốt nhất.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!