3 cách tẩy lông ngực dành cho các Adam

Sức khỏe nam giới - 03/28/2024

Đối với cánh mày râu Á Đông thì đôi khi lông ngực lại đem đến những phiền toái. Tham khảo để "tiêu diệt" nỗi ám ảnh này bạn nhé.

Người ta thường nói: “Nam tu, nữ nhũ” (tạm hiểu đàn ông là phải có râu, lông, đàn bà là phải quan trọng bộ ngực). Tuy nhiên, ngày nay, rất nhiều anh lại thích có phần ngực sạch gọn lông vì cho rằng trông sạch sẽ hơn, giúp các anh khoe cơ ngực rắn rỏi, nam tính. Nếu bạn cũng muốn tạm biệt vi-ô-lông trên ngực, hãy thử tham khảo 3 cách dưới đây.

Cách hiệu quả nhất: tẩy lông bằng tia laser

3 cách tẩy lông ngực dành cho các Adam

Cách này chỉ có thể được thực hiện ở các spa uy tín, nhưng lại cực hiệu quả nếu bạn muốn triệt lông không đau, không nguy hiểm và kết quả kéo dài vĩnh viễn.

Tia laser với bước sóng thích hợp sẽ được chiếu vào vùng núm vú, năng lượng nhiệt từ laser sẽ đốt cháy các nang chân lông từ bên trong mà không làm hại đến tế bào da.

Nhược điểm duy nhất của phương pháp này là giá cả, vì sẽ có hơn một lần chiếu tia trong quá trình điều trị, và giá của chúng không hề dễ chịu tí nào.

Cách đau đớn nhất: tẩy lông bằng wax

3 cách tẩy lông ngực dành cho các Adam

Nếu bạn từng trải qua cảm giác đau khó tả khi tẩy lông tay hoặc lông chân bằng sáp, thì vùng da nhạy cảm ở đầu ngực dự kiến sẽ còn đau đớn hơn. Tuy nhiên, mức độ đau sẽ giảm bớt nếu bạn lựa chọn một địa chỉ wax uy tín

Tương tự như các vùng khác, sáp tẩy lông sẽ được bôi lên vùng núm vú, kèm một ít thuốc mỡ hoặc tinh dầu lô hội. Sau đó, đợi dung dịch khô đi và lông sẽ đi kèm với sáp khi bạn lột ra.

Đây không phải cách có thể tiêu diệt vĩnh viễn nang lông, vì vậy bạn cần trải qua việc này mỗi tháng một lần

Cách rẻ nhất: cạo lông ngực bằng dao cạo

3 cách tẩy lông ngực dành cho các Adam

Với đa số nam giới, lông vùng ngực và núm vú thật ra chẳng khác lông ở các vùng tay chân hay mặt. Vì vậy, cứ chọn cách tương tự như là dùng dao cạo râu để làm sạch chúng đi.

Trước khi cạo, hãy nhớ tắm nước nóng để lỗ chân lông giãn nở ra, lông cũng trở nên mềm và ít kích ứng hơn khi cạo. Khi cạo, hãy chú ý hướng lông mọc và cạo theo hướng đó. Và hơn nữa, bề mặt ngực và núm vú không hề bằng phẳng như cằm đâu nhé, hãy thật cẩn thận.

Cách này nghe có vẻ đơn giản, nhưng thật ra rất khó thành công ở lần đầu tiên. Hơn nữa, cạo lông khiến cho các gốc lông còn sót lại lởm chởm và thiếu thẩm mĩ. Nếu cạo ngược hướng, bạn rất dễ bị kích ứng, ngứa ngáy và sợi lông mọc ngược.

Bạn có thể quan tâm một số bài viết liên quan sau đây:

  • Các phương pháp thiên nhiên tẩy lông tại nhà
  • Tại sao nam giới nên tẩy lông dưới cánh tay?
  • Tất tần tật về các phương pháp triệt lông

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!