3 địa chỉ có gói khám sức khỏe dành cho người chơi thể thao

Vóc Dáng - 03/29/2024

Ngày nay việc luyện tập thể thao là một hoạt động rất phổ biến, giúp nâng cao sức khỏe cho người luyện tập. Tuy nhiên nếu không hiểu biết đầy đủ về các kỹ năng của các môn thể thao, người tập luyện có thể sẽ gây tác dụng ngược lại cho chính mình. Đó là những tác hại tiềm ẩn như dãn dây chằn, đau lưng, trật khớp... gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Có nhiều người nghĩ rằng, việc luyện tập thể thao sẽ rèn luyện và giữ được cớ thể khỏe mạnh. Nhưng theo các chuyên gia thì người luyện tập thể thao cần phài thường xuyên đi khám sức khỏe cho chính bản thân.

Ngày nay việc luyện tập thể thao là một hoạt động rất phổ biến, giúp nâng cao sức khỏe cho người luyện tập. Tuy nhiên nếu không hiểu biết đầy đủ về các kỹ năng của các môn thể thao, người tập luyện có thể sẽ gây tác dụng ngược lại cho chính mình. Đó là những tác hại tiềm ẩn như dãn dây chằn, đau lưng, trật khớp... gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Có nhiều người nghĩ rằng, việc luyện tập thể thao sẽ rèn luyện và giữ được cớ thể khỏe mạnh. Nhưng theo các chuyên gia thì người luyện tập thể thao cần phài thường xuyên đi khám sức khỏe cho chính bản thân.

3 địa chỉ có gói khám sức khỏe dành cho người chơi thể thao

Để có thể kiểm tra một cách chính xác và toàn diện các bộ phận trên cơ thể; đảm bảo mọi chức năng đều hoạt động tốt trong quá trình luyện tập như tay, chân và nhịp tim có thích hợp với môn thể thao mà mình đang luyện tập. Từ đó có thể đưa ra phương pháp hợp lý trong quá trình luyện tập để có thể hoàn toàn yên tâm về tình trạng sức khỏe của chính mình. Hiểu được sự cần thiết của vấn đề này, hãy cùng Lily & WeCare tham khảo qua 3 địa chỉ vàng chuyên cung cấp gói khám sức khỏe cho người tập luyện thể thao. Để có thể tiết kiệm được thời gian và công sức cho một lực chọn hoàn hảo.

Bệnh viện FV

FV là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận quốc tế. Là bệnh viện đa khoa, được đầu tư 100% vốn nước ngoài và do một nhóm sáng lập viên gồm 10 bác sĩ người Pháp thành lập. Bệnh viện FV được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, chuyên cung cấp các dịch vụ y tế từ khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội và ngoại khoa tại một điểm duy nhất. Với quy mô 220 giường bệnh, 1500 lượt khám ngoại trú mỗi ngày, Bệnh viện FV cung cấp dịch vụ khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện trong phạm vi hơn 30 chuyên khoa.

3 địa chỉ có gói khám sức khỏe dành cho người chơi thể thao

Sứ mạng của Bệnh viện FV là cung cấp cho người dân tại Việt Nam dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng quốc tế với mức giá hợp lý. Chính vì vậy, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến các bạn nhiều chương trình khám sức khỏe khác nhau để đáp ứng nhu cầu thực tế của bạn và gia đình. Các chương trình khám sức khỏe của chúng tôi được thiết kế nhằm thỏa mãn phong cách sống đa dạng, nhu cầu cá nhân và khả năng tài chính khác nhau.

Các chương trình khám sức khỏe của Bệnh viện FV được thiết kế khoa học, phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của từng cá nhân. Khu khám bệnh ngoại trú của Bệnh viện FV mở cửa từ 7:30 đến 17:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, và từ 7:30 đến 12:00 vào các ngày thứ Bảy. Hiện nay với gói khám sức khỏe cho người luyện tập thể thao, Bệnh viện FV có hỗ trợ 3 dịch vụ để khách hàng có thể lựa chọn:

Khám và tư vấn

Khám bệnh và xét nghiệm; Khám lâm sàng; Bác sĩ chuyên khoa y học thể thao xét nghiệm kiểm tra; Đo điện tim

Gía trọn gói: 970.000 đồng

Chương trình kiểm tra

Khám bệnh và xét nghiệm; Khám lâm sàng; Bác sĩ chuyên khoa y học thể thao xét nghiệm kiểm tra; Đo điện tim; Nghiệm pháp gắng sức.

Gía trọn gói: 3.450.000 đồng

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Việt Pháp

Kiểm tra mở rộng

Khám bệnh và xét nghiệm; Khám lâm sàng; Bác sĩ chuyên khoa y học thể thao xét nghiệm kiểm tra; Đo điện tim; Nghiệm pháp gắng sức; Siêu âm tim

Gía trọn gói: 2.600.000 đồng

Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:00 - 19:00
  • Thứ Bảy: 07:00 - 14:00

Bạn cũng có thể đặt lịch khám trực tiếp của Bệnh viện FV tại đây:

BỆNH VIỆN FV

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/1/2012, Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực Y tế do Tập đoàn Kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có quy mô 600 giường, 32 chuyên khoa cùng 03 trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại.

3 địa chỉ có gói khám sức khỏe dành cho người chơi thể thao

Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ bác sỹ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân. Các hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả cùng với không gian khám và điều trị bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có cung cấp gói khám dành cho người chơi thể thao với những danh mục khám sau đây:

  • Khám lâm sàng: Khám nội đa khoa tổng quát (Bác sĩ nội đa khoa khám và tư vấn; Khám kiểm tra thị lực; Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và tư vấn; Khám kiểm tra Tai - Mũi - Họng; Khám kiểm tra RHM; Kiểm tra phát hiện sâu răng, viêm lợi, các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm quanh răng, viêm nha chu, bệnh về tủy răng...; Kiểm tra huyết áp, cân nặng, chiều cao, chỉ số BMI...; Đo Chiều cao, cân nặng, vòng bụng, BMI, Huyết áp, nhịp tim, tần số thở nhằm phát hiện và đánh giá yếu tố nguy cơ bệnh lý, đánh giá thể lực; Khám và tư vấn sức khỏe cơ xương khớp (Khám ngoại chấn thương); Phát hiện sớm bệnh, nguy cơ tiềm tàng, tư vấn luyện tập và nâng cao thể lực
  • Xét nghiệm: Công thức máu (Kiểm tra số lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu, Hemoglobin, ...; đánh giá tình trạng thiếu máu, một số bệnh nhiễm trùng và rối loạn đông máu do thiếu tiểu cầu; Bộ Lipid máu, Định lượng Cholesterol toàn phần, Định lượng Triglycerid, Định lượng HDL-C, Định lượng LDL - C , Kiểm tra lượng mỡ máu nhằm sớm ngăn ngừa những rối loại do mỡ máu; Đo hoạt độ AST (GOT), Đo hoạt độ ALT (GPT), Định lượng Bilirubin toàn phần; Kiểm tra men gan, đánh giá viêm gan và các bệnh về gan; Định lượng Creatinin, Định lượng Ure; Đánh giá bất thường về chức năng thận; Định lượng Glucose, Phát hiện sớm bệnh tiểu đường; Định lượng Axit Uric, Phát hiện sớm bệnh gút; Định lượng Calci ion hoá ; Định lượng canxi tự do trong máu; Tổng phân tích nước tiểu (Bằng máy tự động); Phát hiện bệnh lý đường tiết niệu

3 địa chỉ có gói khám sức khỏe dành cho người chơi thể thao

  • Chẩn đoán hình ảnh: Chụp tim phổi, Kiểm tra và phát hiện các vấn đề bất thường của bóng tim phổi; Chụp X-Quang cột sống thắt lưng thẳng, nghiêng; Kiểm tra các vấn đề về cột sống thắt lưng cho người hay vận động, chơi thể thao; Chụp X-Quang 2 tư thế 1 trong các khớp( 1 bên khớp), Khớp vai/ Khớp khuỷu tay/ Khớp Cổ tay và Khớp háng/ Khớp gối/ Khớp cổ chân; Siêu âm ổ bụng tại giường, Phát hiện các bệnh lý về gan, mật, tụy, thận, lách,tiểu khung (nữ) và tiền liệt tuyến (nam)

Giá trọn gói đề xuất: 3.800.000 đồng

Địa chỉ: 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 19:00

Để thuận tiên và dễ dàng, bạn có thể đặt lịch khám ở Vinmec tại đây:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC

Phòng khám Medelab

Với lịch sử gần 10 năm hình thành và phát triển, Medelab đã không ngừng khẳng định là một thương hiệu uy tín về chất lượng khám và điều trị bệnh, vượt trội về cơ sở vật chất, thân thiện về dịch vụ chăm sóc sức khỏe số 1 tại Miền Bắc. Phòng khám Medelab có tổng diện tích lên tới hơn 5000 m2 với 01 Trung tâm xét nghiệm, 01 Trung tâm chẩn đoán hình ảnh, 01 Trung tâm nha khoa cùng 12 chuyên khoa sâu, 01 Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP, 60 phòng khám bệnh có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Medelab quy tụ hơn 300 nhân viên làm việc theo từng chức năng, nhiệm vụ ở lĩnh vực lâm sàng và phi lâm sàng, kết hợp với hơn 200 chuyên gia, giáo sư - phó giáo sư, bác sĩ, dược sỹ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, trên 40 nhân viên lễ tân tiếp đón và thu ngân luôn tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng quốc tế.

3 địa chỉ có gói khám sức khỏe dành cho người chơi thể thao

Với đội ngũ bác sỹ có chuyên môn hóa theo từng chuyên khoa, tập trung thành các khu vực khám và điều trị đặc thù. Điều này có nghĩa là mỗi khách hàng sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ đội ngũ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đối với đa số những người làm ngành y, thì việc nâng cao y đức trước tiên là việc nâng cao tay nghề, nâng cao trình độ nghiên cứu, chẩn đoán, làm chủ trang thiết bị hiện đại để có thể nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh, biện pháp điều trị và cách điều trị. Cùng với đó là việc nâng cao tinh thần trách nhiệm để tận tuỵ với người bệnh. Điều cốt lõi nhất của y đức vẫn là sự xuất phát từ lương tâm và trách nhiệm của những người Thầy Thuốc.

Hiện nay Phòng khám Medelab có hỗ trợ gói khám dành cho người luyện tập thể thao bao gồm những danh mục sau:

  • Khám nội tổng quát: Bác sĩ nội đa khoa khám và tư vấn; Đo chiều cao, cân nặng, vòng bụng, BMI, huyết áp, nhịp tim, tần số thở nhằm phát hiện và đánh giá yếu tố nguy cơ bệnh lý, đánh giá thể lực.
  • Khám kiểm tra thị lực: Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và tư vấn
  • Khám kiểm tra Tai - Mũi - Họng: Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và tư vấn về tai mũi họng.
  • Khám kiểm tra răng hàm mặt: Kiểm tra phát hiện sâu răng, viêm lợi, các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm quanh răng, viêm nha chu, bệnh về tủy răng...
  • Khám và tư vấn sức khỏe cơ xương khớp: Phát hiện sớm bệnh, nguy cơ tiềm tàng, tư vấn luyện tập và nâng cao thể lực.
  • Chụp X.Quang tim phổi TN: Kiểm tra và phát hiện các vấn đề bất thường của tim phổi.
  • Chụp X.Quang cột sống thắt lưng TN: Kiếm tra các vấn đề về cột sống thắt lưng cho người hay vận động, chơi thể thao
  • Siêu âm ổ bụng 2D tổng quát: Phát hiện các bệnh lý về gan, mật, tụy, thận, lách, tiểu khung (nữ) và tiền liệt tuyến (nam).

3 địa chỉ có gói khám sức khỏe dành cho người chơi thể thao

  • Tổng phân tích máu 24 thông số: Kiểm tra số lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu, Hemoglobin,...; đánh giá tình trạng thiếu máu, một số bệnh nhiễm trùng và rối loạn đông máu do thiếu tiểu cầu
  • Bộ Lipid máu: Định lượng Cholesterol toàn phần; Định lượng Triglycerid; Định lượng HDL-C; Định lượng LDL-C; Kiểm tra lượng mỡ máu nhằm sớm ngăn ngừa những rối loạn do mỡ máu
  • Xét nghiệm chức năng Gan AST (SGOT), ALT (SGPT), GGT: Kiểm tra men gan: Đánh giá viêm gan và các bệnh về gan. Đánh giá tổn thương tế bào gan, cơ tim, loạn dưỡng cơ, tiêu myoglobin. Đánh giá tổn thương tế bào gan trong các bệnh lý của gan, tắc mật, bệnh lý của xương...
  • Định lượng Creatinin, Định lượng Ure: Đánh giá bất thường về chức năng thận.
  • Định lượng Glucose: Chẩn đoán, theo dõi rối loạn chuyển hóa đường: đái tháo đường, hạ đường huyết.
  • Định lượng Axit Uric: Chẩn đoán, theo dõi bệnh Gout.
  • Định lượng Calci ion hóa: Chẩn đoán, đánh giá tình trạng loãng xương, bệnh lý xương.
  • Tổng phân tích nước tiểu 10 thông số: Theo dõi, chẩn đoán các bệnh làm thay đổi các thành phần hóa sinh, tế bào, tinh thể của nước tiểu như đái tháo đường, đái nhạt, viêm nhiễm thận- đường tiết niệu, bệnh gan mật...

Giá trọn gói theo giá niêm yết: 1.720.000 đồng

Giá trọn gói đã giảm 10%: 1.548.000 đồng

Địa chỉ: 86-88 Nguyễn Lương Bằng, phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Hà Nội

Lịch làm việc:

  • Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Năm, Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật: 13:30 - 17:00, 07:30 - 12:00
  • Thứ Tư: 13:30 - 17:00, 07:30 - 17:00

Bạn có cũng có thể đặt lịch khám ở Phòng khám đa khoa Medelab tại đây:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MEDELAB

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!