3 điều cấm kỵ đối với sức khỏe của nam giới

Sống khỏe mạnh - 04/19/2024

Có những thói quen tưởng chừng vô hại nhưng không ngờ đang làm giảm tuổi thọ một cách đáng kể của các đấng mày râu.

Tránh quan hệ tình dục sớm

Cuộc sống hiện đại, thanh thiếu niên quan hệ tình dục ngày càng sớm. Việc quan hệ tình dục sớm trong khi sự hiểu biết về tình dục đó là một trong những nguyên nhân khiến khả năng đàn ông sớm ảnh hưởng. 

Quan hệ tình dục sớm, quan hệ quá mức rất dễ khiến đàn ông bị chứng rối loạn tình dục, đó là bị xuất tinh sớm, bất lực, liệt dương.

3 điều cấm kỵ đối với sức khỏe của nam giới

Nam giới ngồi nhiều dễ mắc nhiều bệnh (Ảnh minh họa: Internet)

Ngừng ăn thực phẩm chế biến

Một trong những thay đổi quan trọng để góp phần làm tăng tuổi thọ là thay đổi chế độ ăn uống. Nhiều bằng chứng khoa học chỉ ra thực phẩm chế biến chứa nhiều natri, chất béo bão hòa, đường, và ít chất xơ. Tiêu thụ những chất này được biết đến làm tăng nguy cơ bệnh tim mạch, cao huyết áp, ung thư và tiểu đường.

Theo khuyến cáo, mỗi người không nên tiêu thụ quá 2.300 mg natri mỗi ngày. Tuy nhiên, trong một cuộc khảo sát ở hơn 7.000 người Mỹ, Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) phát hiện những người này có xu hướng tiêu thụ đến 3.300 mg natri mỗi ngày. 

Hầu hết lượng natri đến từ các thực phẩm trong nhà hàng như: bánh nướng, thịt ướp muối và súp.

Để kéo dài tuổi thọ, cố gắng 'làm sạch' cơ thể bằng cách tăng cường tiêu thụ các loại thực phẩm giàu chất xơ (có liên quan đến việc làm tăng tuổi thọ).

3 điều cấm kỵ đối với sức khỏe của nam giới

Một chế độ ăn không lành mạnh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nam giới (Ảnh minh họa: Internet)

Kị ngồi lâu

Theo nghiên cứu của các chuyên gia tình dục, đàn ông ngồi nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của 'cậu nhỏ'. Nếu ngồi lâu, bộ phận sinh dục của đàn ông bị thiếu máu, ảnh hưởng đến sự tuần hoàn máu tại dương vật.

Đặc biệt, đối với những người đàn ông thường xuyên mặc quần bó có thể khiến dương vật bị ép và nhiệt độ nóng lên ngang với nhiệt độ cơ thể thậm chí cao hơn. Đó là lý do những người hay vận động chân tay ít gặp trục trặc về chăn gối hơn nhân viên văn phòng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!