5 điều tưởng là trở ngại nhưng lại giúp tình yêu bền vững

Giới tính - 05/19/2024

Đôi lúc những điều tồi tệ lại là liều thuốc giúp mối quan hệ của bạn vững chắc hơn cả.

Một cuộc điều tra đã được tiến hành nhằm xác định những vấn đề nào vốn được coi là 'đèn đỏ' trong mối quan hệ lại trở thành chất kết dính vững chắc cho những người tham gia phỏng vấn. Hãy cùng điểm qua những trường hợp thú vị sau:

Anh ấy chưa bao giờ có bạn gái

Thiếu hụt kinh nghiệm chiều phái đẹp quả là một vấn đề nan giải. Một phụ nữ chia sẻ: Tôi gặp chồng mình khi anh ấy 25 tuổi còn tôi đã 28. Anh ấy chưa bao giờ có bạn gái. Bạn bè anh ấy nói rằng dù có nhiều đối tượng nhưng anh ấy khá kén chọn. Điều này khiến tôi thực sự lo ngại nhưng cuối cùng bọn tôi vẫn đến được với nhau'.

5 điều tưởng là trở ngại nhưng lại giúp tình yêu bền vững

Thiếu hụt kinh nghiệm chiều phái đẹp quả là một vấn đề nan giải với các chàng (Ảnh minh họa: Internet)

Cô ấy 'khác hệ'

Hẳn nếu là một người đam mê âm nhạc, bạn sẽ không khỏi lăn tăn khi người yêu của mình chẳng biết Maroon 5 hay Taylor Swift là ai. Tuy vậy một cặp đôi đã chia sẻ: Thật bất ngờ khi chúng tôi gần như hai người 'khác hệ' mà vẫn cứ hút vào nhau. Cô ấy không hề thích âm nhạc trong khi đây lại là đam mê từ nhỏ của tôi. Kì diệu hơn nữa, tuần tới là kỉ niệm 11 năm ngày chúng tôi kết hôn.

Trải nghiệm cuộc yêu không phải hoàn hảo nhất

'Tôi đã có rất nhiều bạn trai trước khi gặp chồng. Với tính cách tự do, hiện đại tôi đã có nhiều trải nghiệm về sex và chúng có phần tuyệt vời hơn với chồng của tôi. Tuy nhiên chưa bao giờ tôi cảm nhận được nhiều yêu thương và hạnh phúc như khi ở bên anh ấy. Chúng tôi đã kết hôn được 5 năm và đang chờ đứa con đầu lòng của mình'.

5 điều tưởng là trở ngại nhưng lại giúp tình yêu bền vững

Sex nhưng thiếu cảm xúc sẽ không thể khiến nàng cảm thấy được yêu chiều trọn vẹn (Ảnh minh họa: Internet)

Không thành thực về bản thân

Đôi khi những lời nói dối không hoàn toàn là xấu: 'Anh ấy nói dối tôi về việc tốt nghiệp đại học. Khi biết được anh ấy vẫn cố gắng lấy bằng tối nghiệp khi đã 24 tuổi, bạn bè tôi đều nhận định anh ta là đồ dối trá, hẳn sẽ phản bội tôi bất cứ lúc nào. Sau đó, tôi đã rời xa anh ấy một thời gian nhưng khi thấy sự cố gắng vừa đi làm vừa cố học lấy bằng, tôi biết mình đã sai lầm. Sau này tôi mới biết được anh ấy quá ngại ngần để cho tôi biết sự thật. Chính bởi quá yêu và sợ mất tôi, anh ấy mới quyết định giấu giếm điều này. Đến nay, cuộc hôn nhân của chúng tôi đã trải qua 8 năm với sự chân thành và tin tưởng tuyệt đối'.

Gia đình phản đối

Điển hình cho truyền thống gia đình theo thế hệ xưa, những vị phụ huynh đôi khi can thiệp sâu vào chuyện hôn nhân của con cái. 'Khi tôi hỏi bố bạn gái tôi chuyện đám cưới, ông thẳng thừng từ chối và nói nếu tiến xa hơn gia đình sẽ từ mặt cô ấy. Tuy vậy, những cấm đoán đó không khiến cô ấy từ bỏ tiếng gọi của tình yêu. Giai đoạn khó khăn khi tự lập không có sự giúp đỡ cùng gia đình cũng như lễ cưới đơn giản không hoa mĩ là thử thách thực sự với chúng tôi. Rất may, mọi chuyện rồi cũng qua đi. Đến nay, cuộc hôn nhân của chúng tôi đã trải qua chặng đường 5 năm hoàn toàn hạnh phúc và vững bền'.

Hồng Quân (Goodmenproject)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!