5 phòng khám lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở Hà Nội

Xét Nghiệm - 05/05/2024

Điều kiện sống thay đổi kéo theo đó là sự phát triển phức tạp của nhiều loại bệnh lý. Để có thể chẩn đoán được bệnh nhanh chóng thì xét nghiệm là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất. Nó giúp chúng ta có thể biết được mình có mắc bệnh hay không và hướng điều trị là gì. Để tạo sự thuận tiện cho người dân, có không ít phòng khám cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Điều kiện sống thay đổi kéo theo đó là sự phát triển phức tạp của nhiều loại bệnh lý. Để có thể chẩn đoán được bệnh nhanh chóng thì xét nghiệm là phương pháp được nhiều người sử dụng nhất. Nó giúp chúng ta có thể biết được mình có mắc bệnh hay không và hướng điều trị là gì. Để tạo sự thuận tiện cho người dân, có không ít phòng khám cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà được mở ra bởi người dân ngày càng bận rộn, ít có thời gian tới bệnh viện hay phòng khám xếp hàng chờ đợi. Hơn nữa ở thành phố lớn như Hà Nội, lượng dân cư đông đúc đổ dồn vào các bệnh viện khiến cho nhiều người bệnh cảm giác ngột ngạt mỗi khi đi khám bệnh. Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, người dân hoàn toàn có thể yên tâm dù ở đâu cũng có thể lấy được mẫu xét nghiệm và được trả kết quả về tận nhà.

Dưới đây là 5 phòng khám lấy mẫu xét nghiệm tại nhà có quy trình ở Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo.

1. Xander - Đối tác độc quyền ĐH Y Hà Nội

Với tầm nhìn và sứ mệnh Xander - Trung tâm xét nghiệm tại nhà uy tín. Là đối tác độc quyền của bệnh viện Đại học Y Hà Nội

- Xander cam kết không chỉ định thừa

- Tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí từng mẫu xét nghiệm. Minh bạch trong chi phí dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả tại tại nhà

Mẫu xét nghiệm sau khi được các điều dưỡng viên lấy tại nhà sẽ được xử lý bằng phòng lab của ĐH Y Hà Nội với trang thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất cả nước.

Bác sĩ được chỉ định là những chuyên gia có kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Bên cạnh đó bệnh viện ĐH Y còn có đội ngũ điều dưỡng, kĩ thuật viên và nhân viên bệnh viên được đào tạo với trình độ và tay nghề vững vàng, có trách nhiệm, thái độ đón tiếp ân cần, thân thiện.

Một số thông tin cần biết về xét nghiệm Xander

Địa chỉ: Số 300 Đê La Thành nhỏ - Thổ Quan - Đống Đa - Hà Nội

Số điện thoại: (024)73.049.779 - 0984999501

Website: xetnghiemtainha.vn

Tham khảo một số gói xét nghiệm của Xander

  1. Gói xét nghiệm cơ bản: Kiểm tra sức khoẻ tổng quát, đánh giá chức năng gan, thận và một số bộ phận cơ quan khác. Giá: 937.000 đồng.
  2. Sàng lọc ung thư phụ nữ: Các xét nghiệm sàng lọc ung thư chung, ngoài ra có thêm các xét nghiệm ung thư thường gặp với nam giới. Giá: 1.577.000 đồng.
  3. Sàng lọc ung thư nam giới: Các xét nghiệm sàng lọc ung thư chung ngoài ra có thêm các xét nghiệm ung thư thường gặp với nam giới. Giá : 1.342.000 đồng

2. Trung tâm xét nghiệm Yecxanh

Bạn có thể đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà được thực hiện bởi các kĩ thuật viên chuyên nghiệp của Trung tâm xét nghiệm Yecxanh. 5 tiêu chí mà Yecxanh đặt ra với dịch vụ này là: chi phí không thay đổi, tiết kiệm thời gian, tiện lợi, nhanh chóng và chính xác.

Sau khi mẫu xét nghiệm được các bác sĩ chuyên khoa tiến hành kiểm tra, xét nghiệm và cho ra kết quả. Kết quả này sẽ được các bác sĩ gửi về tận nhà cho người bệnh kèm theo tư vấn qua điện thoại hoặc tư vấn trực tiếp tại nhà. Ngoài chi phí như khám tại phòng khám thì người bệnh chỉ cần trả thêm 10.000đ/lần nếu nhà cách xa phòng khám trên 5km.

3. Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc

Danh mục các loại xét nghiệm ở bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc lên tới hơn 500 loại như: Sinh dục, các hoocmon tuyến giáp, HIV, xét nghiệm chỉ điểm khối u,...

Các bệnh nhân có thể gọi tới số 024373058880 để đăng ký lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Tất cả các mẫu này được quản lý theo mã vạch BARCODE nên chắc chắn sẽ không có nhầm lẫn và đạt chính xác cao. Và sau khi tiến hành xét nghiệm chỉ khoảng 1 tiếng, bệnh viện sẽ thông báo để người bệnh kiểm tra kết quả trên website của bệnh viện, qua SMS hoặc có thể nhận kết quả tại nhà thông qua chuyển phát nhanh.

Xem thêm:Kinh nghiệm đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

5 phòng khám lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở Hà Nội

4. Phòng khám Đa khoa Medelab

Thành công của Medelab dựa trên ý tưởng có tính nhân văn cao “tất cả vì nhu cầu và lợi ích của bệnh nhân". Với lịch sử gần 5 năm, Phòng khám Đa khoa Medelab tự hào là Phòng khám Đa khoa lớn nhất miền Bắc hiện nay với tổng diện tích lên tới 10.800 m2 gồm hơn 12 chuyên khoa, 60 phòng khám bệnh, cùng với hệ thống phòng khám điện tử hiện đại, 01 Trung tâm xét nghiệm, 01 Trung tâm chuẩn đoán hình ảnh và Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Medelab quy tụ hơn 300 nhân viên làm việc theo từng chức năng, nhiệm vụ ở lĩnh vực lâm sàng và phi lâm sàng, kết hợp với hơn 200 chuyên gia, giáo sư, bác sĩ, dược sỹ, điều dưỡng viên, kỹ thuật viên, trên 40 nhân viên lễ tân tiếp đón và thu ngân - luôn tuân thủ nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng quốc tế. Ngoài hệ thống phòng khám hiện đại, được bố trí khoa học và đảm bảo về chất lượng an toàn, Phòng khám medelab còn xây dựng khu vui chơi cho trẻ em, khu ăn uống, thư viện Y khoa, phòng hội thảo và khu cafe wifi để khách hàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong lúc chờ đợi.

5 phòng khám lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở Hà Nội

Có rất nhiều phòng khám tại Việt Nam để bạn lưạ chọn nhưng hầu hết các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh & xét nghiệm tại Medelab đều trả lời rằng: Phòng khám Medelab thực sự khác biệt và nổi bật về chất lượng, dịch vụ và mức giá phải chăng”. Còn Medelab trả lời rằng, bí mật tạo nên sự khác biệt của Medelab là ở văn hóa công ty “tất cả vì bệnh nhân”,tinh thần làm việc đoàn kết của các bác sỹ cùng hiệp hội chẩn đoán lâm sàng và tư vấn dinh dưỡng mang tầm quốc tế của Phòng khám.

Địa chỉ: 86-88 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6057

5. Phòng khám đa khoa Quốc tế VietSing

Phòng khám đa khoa Quốc tế VietSing mỗi ngày thực hiện hàng trăm xét nghiệm thuộc các chuyên khoa sinh học phân tử, miễn dịch, hóa sinh,... trên các thiết bị, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu. VietSing là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên ở Hà Nội 4 năm liền được tổ chức Bioard (Mỹ) cấp chứng nhận Labo xuất sắc và được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2000.

Sau 15-90 phút từ khi nhận được yêu cầu lấy mẫu từ khách hàng, nhân viên phòng khám sẽ tới tận nhà để lấy mẫu xét nghiệm đúng theo tiêu chuẩn. Sau khoảng 2-3h từ khi lấy mẫu, kết quả sẽ được trả về qua email hoặc trả bằng chuyển phát nhanh vào ngày hôm sau.

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!