6 cách đơn giản nhưng khiến chàng 'phát điên'

Sức khỏe sinh sản - 05/06/2024

Viết những ghi chú ngọt ngào, tìm kiếm sở thích chung là một trong những cách khiến chàng thêm yêu bạn hơn.

‘Làm thế nào để anh ấy yêu mình nhiều hơn’, ‘Anh ấy có chán mình không nhỉ?’, ‘Thay đổi vì anh ấy mà không đúng với con người mình thì sao?’… Hẳn nhiều cô gái đã thắc mắc và lo lắng những điều này. Những cách sau đây sẽ không khiến bạn phải thay đổi bản thân nhưng sẽ rất hữu ích. Cùng tham khảo nhé!

Viết ghi chú ngọt ngào

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhận được một mảnh giấy của bạn gái, trong đó viết những dòng giản đơn nhưng lại vô cùng ý nghĩa thì hẳn chàng trai nào cũng thấy cảm động. Bạn có thể viết về những điều đã qua, viết về ngày đầu tiên gặp chàng, viết về tình yêu của bạn dành cho chàng như là một ‘bản tuyên ngôn tình yêu‘ nho nhỏ cho một chặng đường yêu dài. Cử chỉ này là một trong nhiều cách lay động trái tim chàng đấy! Thi thoảng, hãy làm chàng bất ngờ bằng hành động nhỏ này nhé.

Luôn là chính bạn

Khi một chàng trai quyết định hẹn hò với bạn, đó là lúc anh ta thực sự yêu bạn. Có thể bạn có điệu cười vụng về, đôi giày cao gót của bạn luôn giẫm lên chân anh ấy khi đi cùng nhau, hoặc bạn không được khéo léo như những cô gái khác, vậy thì đừng vội cảm thấy xấu hổ. Đôi khi anh ấy yêu bạn vì điều đó, vì lúc ấy bạn là chính bạn.

6 cách đơn giản nhưng khiến chàng 'phát điên'

Ảnh minh họa

Không quá chú tâm vào những điều nhỏ nhặt

Đống quần áo mà chàng để bừa bộn trên giường, mọi thứ đều không theo quy củ sẽ khiến bạn phát điên, nhưng nếu như bạn quá chú tâm và chì chiết điều đó thì sẽ khiến chàng cảm thấy mệt mỏi. Trong cuộc sống này có rất nhiều điều khiến bạn căng thẳng, vậy thì cách tốt nhất là hãy để mọi thứ đơn giản và ‘dễ thở’ hơn. Hãy yêu và chấp nhận tất cả các tật xấu của anh ấy. Con trai cần một người để hiểu, thông cảm, chứ không cần một cô gái hay càu nhàu.  

Dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh

Các chàng trai luôn muốn bạn gái có hứng thú với những sở thích của mình, vì vậy nếu anh ấy muốn cùng bạn xem một trận bóng đá với bạn bè thì đừng vội ‘giãy nảy’ lên nhé. Có thể bạn không quan tâm đến lĩnh vực ấy nhưng hãy cố gắng thích nghi với những điều anh ấy quan tâm. Điều này giúp cho tình yêu thêm sâu sắc hơn. Nhớ là hãy quan tâm thật lòng, đừng giả vờ quan tâm, chàng sẽ rất ghét điều đó.

6 cách đơn giản nhưng khiến chàng 'phát điên'

Ảnh minh họa

Tự biết chăm sóc bản thân

Một cô gái biết chăm sóc, lo lắng cho bản thân mình sẽ cuốn hút hơn trong mắt các chàng trai. Bạn có thể chăm lo về ngoại hình, về sức khỏe, về tất tần tật những điều thuộc về bạn, không nhõng nhẽo, không phụ thuộc vào anh ấy. Chàng sẽ cảm thấy yên tâm về bạn, và có thể coi bạn như là điểm tựa tinh thần những lúc mệt mỏi.

Tìm sở thích chung

Không có gì gắn bó hơn nếu hai người có những sở thích chung. Chắc chắn bạn và người ấy sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời từ sở thích chung ấy. Điều đó có thể kết nối bạn với anh ấy nhiều hơn và chắc chắn là tình yêu sẽ sâu đậm hơn. Sự trái ngược sẽ khiến cả hai ‘hút’ nhau nhưng sự tương đồng sẽ giúp đôi bên đồng cảm và thấu hiểu nhiều hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!