Bác sĩ chỉnh hình tuyến trên về điều trị ở Khánh Hòa

Thời sự - 04/29/2024

Nhằm tạo điều kiện cho các gia đình có người mắc bệnh lý liên quan đến Chấn thương-Chỉnh hình rút ngắn khoảng cách đi lại mà vẫn được tiếp cận các kỹ thuật cao ngay tại địa phương, BVĐK Khánh Hòa sẽ mời các bác sĩ hàng đầu về lĩnh này đến khám và điều trị.

Theo đó, từ ngày 23 đến hết ngày 25/10, Trung tâm Chấn thương-Chỉnh hình-Bỏng (BVĐK Khánh Hòa) phối hợp với các bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng TP.Hồ Chí Minh là: BS CKII Phan Văn Tiếp (chỉnh hình bệnh nhi, vừa qua là chuyên gia trong ca tách rời 2 bé song sinh Trúc Nhi và Diệu Nhi); BS CKII Phan Đức Mẫn- Trưởng khoa Chấn thương-Chỉnh hình; BS CKII Tống Xuân Vũ-Phó khoa Vi phẫu tạo hình; BS CKII Võ Hòa Khánh-Chuyên khoa Vi phẫu tạo hình; BS Lê Gia Ánh Thỳ-Trưởng Khoa chi trên; BS Trần Đăng Khoa-Trưởng Khoa chi dưới để khám và điều trị các bệnh liên quan đến Chấn thương-Chỉnh hình cho các bệnh nhân ở Khánh Hòa và vùng lân cận.

Bác sĩ chỉnh hình tuyến trên về điều trị ở Khánh HòaBác sĩ tuyến trên về thăm khám và chuyển giao kỹ thuật ở Khánh Hòa

Các bệnh lý như: Cơ xương khớp; gãy xương phức tạp; sẹo co rút; sẹo xấu; liệt người do tổn thương bó mạch thần kinh; thay khớp nhân tạo…sẽ được khám, tư vấn và điều trị. Các kỹ thuật điều trị này cũng sẽ được chuyển giao cho BVĐK Khánh Hòa để phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân.

Để được hưởng BHYT theo quy định, người bệnh nhớ mang theo thẻ BHYT, giấy chuyển tuyến (nếu có), giấy xác nhận là học sinh hoặc giấy khai sinh, chứng minh thư/căn cước (đối với bệnh nhân lớn).

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!