Bác sĩ Nghệ An 'chi viện' cho Đà Nẵng được khen thưởng

Thời sự - 04/27/2024

Để ghi nhận sự đóng góp của các chiến sỹ áo Blouse trắng trong công tác phòng, chống dịch COVID - 19, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức buổi gặp mặt, khen thưởng cho 16 y, bác sỹ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 'chia lửa' cho các bệnh viện dã chiến thành phố Đà Nẵng.

Bác sĩ Nghệ An 'chi viện' cho Đà Nẵng được khen thưởng

BS CKII Trịnh Xuân Nam- Trưởng khoa Nội A - Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, thay mặt đoàn công tác bày tỏ niềm vui và xúc động trước sự quan tâm của tỉnh, của ngành ngành y tế, các đồng nghiệp đã tạo điều kiện tốt nhất về vật chất và tinh thần để đoàn yên tâm công tác. Cùng như sự tạo điều kiện của thành phố Đà Nẵng trong 24 ngày tăng viện, đã giúp đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được giao, góp phần cùng Đà Nẵng và cả nước khống chế được dịch bệnh COVID - 19.

Ghi nhận, đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của ngành y tế nói chung, các bệnh viện và cá nhân các thành viên trong đoàn nói riêng, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung khẳng định: Thông qua chuyến công tác đặc biệt này, 16 cán bộ y tế của Nghệ An đã thực sự thể hiện được tinh thần của người chiến sỹ áo Blouse trắng, dũng cảm đối mặt với khó khăn, áp lực, rủi ro, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thể hiện tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Bác sĩ Nghệ An 'chi viện' cho Đà Nẵng được khen thưởngChủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của 16 y, bác sỹ

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cũng đã gửi lời cảm ơn đến người thân, gia đình, bạn bè, hậu phương vững chắc đã luôn động viên, chia sẻ trong suốt thời gian các y, bác sỹ thực hiện nhiệm vụ tại Đà Nẵng, cũng như trong thời gian cách ly phòng chống dịch.

Đồng thời lưu ý: Dù dịch đã cơ bản được khống chế nhưng ngành y tế Nghệ An không được phép chủ quan mà phải tiếp tục tham mưu, duy trì tốt công tác phòng, chống dịch trên địa bàn như thời gian qua. Riêng đối với 16 cán bộ y tế giúp Đà Nẵng chống dịch trở về tiếp tục phát huy tốt tinh thần trách nhiệm cao trong công việc khám, chữa bệnh hàng ngày.

Bác sĩ Nghệ An 'chi viện' cho Đà Nẵng được khen thưởngLãnh đạo tỉnh Nghệ An tặng bằng khen và quà cho 16 y, bác sỹ

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã Quyết định tặng Bằng khen, UBMTTQ tỉnh, Sở Y tế tặng quà cho 16 y, bác sĩ trong đoàn công tác vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID - 19 cho các bệnh viện dã chiến ở Đà Nẵng./.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!