Bác sĩ Phụ sản khoa tiết lộ giải pháp 'cứu' phụ nữ lãnh cảm, mất ham muốn tình dục

Sức khỏe giới tính - 04/26/2024

Nhu cầu thẩm mỹ vùng kín của chị em phụ nữ ngày càng tăng trong đó nhiều chị em lãnh cảm chuyện vợ chồng đã tìm thấy hạnh phúc khi khuyếch đại điểm G.

Bác sĩ Phụ sản khoa tiết lộ giải pháp 'cứu' phụ nữ lãnh cảm, mất ham muốn tình dục

Tìm lại hạnh phúc

Đã từng làm phẫu thuật tăng kích thước điểm G, chị Trần Thảo Ng. (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ sau hơn 1 năm chị đã tìm thấy niềm vui chăn gối và không còn sợ mỗi lần chồng gần gũi như trước.

Theo chị Ng, sau khi sinh con chị bắt đầu giảm ham muốn tình dục. Sau lần sinh con thứ 2 gần như chi Ng không có nhu cầu về tình dục. Nhiều lần chiều chồng nhưng chị không tìm được cảm xúc như trước dẫn đến quan hệ bị đau và dần dần chị sợ hãi mỗi khi chồng đòi hỏi.

Chồng chị thấy vợ lãnh cảm nên cũng không đòi hỏi nhiều. Có lúc, anh cũng giận và muốn vợ đi kiểm tra vì cho rằng vợ 'mãn dục sớm'.

Chị Ng tâm sự chồng càng tỏ ra giận dỗi, khiến chị càng lo lắng và ái ngại hơn. Hai năm vợ chồng ngủ riêng và chị hoàn toàn 'tắt lửa' yêu chị Ng mới đi cầu cứu chuyên gia.

Bác sĩ Phụ sản khoa tiết lộ giải pháp 'cứu' phụ nữ lãnh cảm, mất ham muốn tình dục

Tăng kích cỡ điểm G giúp chị em thăng hoa hơn

Bác sĩ điều trị tâm lý và các biện pháp hỗ trợ nhưng không ăn thua. Chị Ng tìm hiểu và quyết dịnh phẫu thuật tăng kích cỡ điểm G. Chỉ sau một tháng phẫu thuật, chị Ng đã lấy lại được cảm xúc thăng hoa như trước điều mà chị không bao giờ ngờ tới.

Thu Hà (24 tuổi, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) là cựu du học sinh ở Châu Âu tâm sự cô vẫn chưa thực sự tìm được cảm xúc 'lên đỉnh'. Dù sống chung với bạn trai 2 năm nay, nhưng chưa một lần Hà được hưởng cảm giác khoái cảm.

Khi tham khảo trên internet thấy rằng việc làm thủ thuật khuếch đại điểm G cũng có thể làm tăng khoái cảm lên và dễ lên đỉnh nên cô rất hào hứng.

Thích hợp cho ai?

Theo TS BS Nguyễn Hữu Trung – Trưởng phòng khám Phụ Sản Hoàng Gia – Giảng viên khoa Phụ Sản trường Đại học Y Dược TP.HCM cho biết sau sinh, rất nhiều người phụ nữ rơi vào tình trạng lãnh cảm, mất ham muốn tình dục.

Nguyên nhân là do những chấn thương đường sinh dục lúc sinh, âm đạo giãn rộng lúc sanh chưa phục hồi lại tình trạng cấu trúc như ban đầu, do các stress sau sinh, trong giai đoạn chăm sóc em bé…

Bác sĩ Trung chia sẻ điểm G (G-Spot) là một khái niệm còn rất nhiều tranh cãi. Có thể nói, không có vấn đề nào có độ tranh cãi gay gắt hơn vấn đề này, nó như một UFO trong ngành phụ khoa (Jannini EA).

Đây là một vùng ở thành trước âm đạo, có hình hạt đậu mà nhiều phụ nữ cảm thấy là vùng bị kích thích cao độ, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Một số giả thuyết cho rằng, điểm G là một phần của 'tuyến tiền liệt của người phụ nữ'.

Bác sĩ Phụ sản khoa tiết lộ giải pháp 'cứu' phụ nữ lãnh cảm, mất ham muốn tình dục

TS BS Nguyễn Hữu Trung - Bệnh viện Hùng Vương.

Mặc dù các nghiên cứu về điểm G-Spot đã có từ rất lâu khoảng những năm 40, của thế kỷ trước, tuy nhiên cho đến nay, các tranh luận về cấu trúc, định nghĩa và vị trí của điểm G vẫn còn tiếp tục.

Một số nghiên cứu sử dụng siêu âm cho thấy tồn tại một cấu trúc thực thể của điểm G ở những người đạt 'đến đỉnh' khi quan hệ tình dục. Một ít giả thuyết cho rằng, điểm G là phần kéo dài của âm vật.

Bác sĩ Trung cho biết ngày nay, một số nhà phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phụ khoa làm tăng nhạy cảm của người phụ nữ bằng liệu pháp tăng kích thước điểm G.

Liệu pháp tăng tích thước điểm G đã được một số trung tâm thẩm mỹ phụ khoa ở Hoa Kỳ, Pháp… thực hiện trên những người phụ nữ bị lãnh cảm, giảm hoặc mất ham muốn tình dục.

Các nghiên cứu cho thấy hiệu quả của liệu pháp này làm tăng kích thước điểm G lên đến 75% các trường hợp.

Phương pháp này được chỉ định cho những phụ nữ bị lãnh cảm sau khi đã điều trị tâm lý, nếu không cải thiện mới được áp dụng điều trị theo phương pháp này.

Những phụ nữ này, sau khi được tư vấn kỹ, được xác định 'Điểm G' bằng siêu âm 3D-Doppler màu. Sau đó các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phụ khoa làm tăng kích thước điểm G.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!