Bạn có biết lượng calo trong thức ăn nào là ít nhất không?

Thiết Yếu - 05/06/2024

Chúng ta luôn cho rằng, lượng calo trong thức ăn của các sản phẩm đồ ăn nhanh bao giờ cũng cao hơn rất nhiều so với thức ăn thông thường, nhưng top những loại đồ ăn nhanh dưới đây sẽ gạt bỏ quan niệm đó của bạn một cách bất ngờ, bởi lượng calo mà những thực đơn này mang lại là cực thấp.

Chúng ta luôn cho rằng, lượng calo trong thức ăncủa các sản phẩm đồ ăn nhanh bao giờ cũng cao hơn rất nhiều so với thức ăn thông thường, nhưng top những loại đồ ăn nhanh dưới đây sẽ gạt bỏ quan niệm đó của bạn một cách bất ngờ, bởi lượng calo mà những thực đơn này mang lại là cực thấp.

1. Bánh mỳ kẹp gà nướng

Chắc không ít người trong chúng ta đã khá quen thuộc với thương hiệu đồ ăn nhanh Subway, và cũng không còn xa lạ với món bánh mỳ kẹp gà nướng thơm ngon, hấp dẫn của thương hiệu này. Với nguyên liệu chính gồm bánh mỳ, cà chua, rau diếp và thịt nướng, chỉ với 280 calo, đây được xem là món bánh mỳ lý tưởng cho những ai muốn một bữa ăn nhanh, nhiều rau và không chứa quá nhiều năng lượng.

Bạn có biết lượng calo trong thức ăn nào là ít nhất không? Ảnh minh họa.

2. Taco bò nướng mềm

Hãng thức ăn nhanh Taco Bell ngoài những loại đồ ăn nhanh khá giàu năng lượng, thì món bánh mỳ kẹp bò nướng mềm chính là một trong những sản phẩm có lượng calo trong thức ăn rất nhỏ. Chỉ với khoảng 150 calo và 4,5g chất béo, với chủ yếu là rau và thịt bò, đây cũng được xem là món ăn nhanh lý tưởng cho những ai có cân nặng không được khiêm tốn cho lắm.

Bạn có biết lượng calo trong thức ăn nào là ít nhất không?

3. Burger thịt nướng

Là một loại thức ăn nhanh đến từ thương hiệu đình đám Burger King, burger thịt nướng không chỉ thỏa mãn sở thích ăn burger của rất nhiều người, mà bạn cũng không sợ tăng cân khi ăn loại burger này, với lượng calo trong thức ăn vào khoảng 230g, cùng với một chút salad rau không có sốt mayo, đây sẽ là bữa trưa lý tưởng và nhẹ nhàng cho hệ tiêu hóa của bạn.

Bạn có biết lượng calo trong thức ăn nào là ít nhất không?

4. Ức và đùi gà nướng của KFC

Nói đến thương hiệu gà rán KFC, chắc chắn chúng ta đều nghĩ rằng đây là thương hiệu chứa nhiều loại thức ăn nhanh với lượng calo cao ngất ngưởng, đúng là như vậy, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn không thể tìm thấy một thực đơn ít năng lượng tại KFC. Và, món ức cùng đùi gà nướng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ đam mê đồ ăn nhanh, nhưng lại muốn bữa ăn của mình thật thanh đạm và ít calo. Bạn còn có thể sử dụng salad rau trộn, cùng củ quả tươi nếu muốn để thay cho khoai tây chiên, bữa ăn sẽ bớt ngấy mà vẫn ngon miệng, trung bình, phần ăn này chứa khoảng 390 calo.

Top 4 thực đơn ăn nhanh với lượng calo trong thức ăn khá thấp nói trên, liệu đã phần nào thay đổi quan điểm của bạn về thức ăn nhanh hay chưa?. Nếu rồi thì ngay ngày hôm nay, hãy thử ghé thăm những cửa hàng này và order cho mình một suất ăn bổ dưỡng chứa ít năng lượng xem sao nhé.

Tìm kiếm thông tin dinh dưỡng tại chuyên mục Sống khỏe của Lily & WeCare.

>>> Xem thêm: Cách tính calo trong thức ăn hàng ngày bạn nên biết

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!