Bạn có tự tin mình sở hữu dương vật đẹp?

Sức khỏe nam giới - 03/29/2024

Đàn ông thường để ý khuôn ngực đầy đặn hay vòng mông căng tròn của phụ nữ khi bất chợt nhìn thấy một cô gái quyến rũ lướt ngang qua. Trong khi đó, phụ nữ lại có xu hướng bị hấp dẫn bởi cơ bắp vạm vỡ hay thậm chí là... dương vật đẹp của đàn ông khi lâm trận!

Đàn ông thường để ý khuôn ngực đầy đặn hay vòng mông căng tròn của phụ nữ khi bất chợt nhìn thấy một cô gái quyến rũ lướt ngang qua. Trong khi đó, phụ nữ lại có xu hướng bị hấp dẫn bởi cơ bắp vạm vỡ hay thậm chí là… dương vật đẹp của đàn ông khi lâm trận!

Dương vật là một bộ phận nhạy cảm của nam giới mà ngay cả chính bản thân bạn cũng có rất nhiều điều muốn khám phá. Tiêu chuẩn về một dương vật đẹp có thể tùy thuộc vào cách cảm nhận khác nhau của mỗi người.

Hãy cùng tham khảo một số tiêu chuẩn dương vật đẹp để xem “cậu bé” của mình có đủ sức hấp dẫn “cô bé” của nàng không nhé!

Những tiêu chuẩn của một dương vật đẹp

Bạn có tự tin mình sở hữu dương vật đẹp?

Tạp chí Y học tình dục The Journal of Sexual Medicine đã xuất bản báo cáo của nghiên cứu mới được thiết kế để trả lời câu hỏi khá thú vị: “Thế nào là một dương vật đẹp?”.

Các nhà nghiên cứu người Thụy Sỹ đã tiến hành cuộc điều tra với 105 phụ nữ (tuổi từ 16 đến 45) để đánh giá tầm quan trọng của các đặc điểm dương vật khác nhau.

Trong số 8 đặc điểmcủa một dương vật đẹp, chu vi và chiều dàidương vật nằm ở giữa “bảng xếp hạng”, tương ứng vớivị trí thứ 4 vàthứ 6 trong khi 3 đặc điểm hàng đầutheo thứ tự là hình dáng chung, lông mu và da dương vật.

Các đặc điểm khác được xếp vào dưới cùng của danh sách là hình dạng của đầu dương vật xếp thứ 5, bìu xếp thứ 7 và cuối cùng là vị trí và hình dạng của lỗ mở niệu đạo.

Thật ra, không có một dương vật nào được gọi là hoàn hảo cũng như không có một âm đạo hoàn hảo hay một bộ ngực hoàn hảo. Vậy phụ nữ nghĩ thế nào về dương vật đẹp của các đấng mày râu?

Quan điểm của phụ nữ về dương vật đẹp

Bạn có tự tin mình sở hữu dương vật đẹp?

Đấng mày râu có lẽ rất quan tâm đến suy nghĩ của phụ nữ về dương vật. Sau đây là một vài ý kiến của phụ nữ về dương vật đẹp được chia sẻ trên các cộng đồng mạng:

• Tâm trạng quyết định dương vật đẹp hay không:Một phụ nữ cho rằng nếu một người đàn ông gửi cô một bức ảnh về dương vật nhiều lần cũng không làm cô thật sự ấn tượng. Nhưng dương vật có thể hấp dẫn cô ấy nếu lúc đó tâm trạng của cô thoải mái. Cô ấy sẽ không ngồi hàng giờ để ngắm nhìn mấy bức ảnh về “cậu nhỏ” trên Google như những mấy gã đàn ông thích nhìn những cô gái khỏa thân.

• Dương vật quyến rũ hơn khuôn mặt:Khi được phỏng vấn, một người phụ nữ lại cho biết cô ấy lúc nào cũng cảm thấy dương vật kích thích và hấp dẫn hơn… khuôn mặt! Một khoảng thời gian ngắn trong đời, cô ấy được trải nghiệm với nhiều dương vật khác nhau mỗi ngày. Cô nhận định rằng dương vật luôn quyến rũ hơn một khuôn mặt đẹp.

• Dương vật đẹp khicương cứng:Một phụ nữ khác bật mí rằng hầu hết dương vật đối với cô ấy đều rất tuyệt nhưng sẽ càng tuyệt hơn nữa nếu cô nhìn thấy dương vật cương cứng và to ra.

• Khi “súng lên nòng” mới là thú vị nhất:Một cô gái cho biết cô chưa bao giờ phải lên Google để tìm hình ảnh của dương vật để tự thỏa mãn. Bạn trai hay gửi cô ấy những tấm hình chụp dương vật của anh ta khi tắm và cô cảm thấy rất phấn khích. Vì vậy, cô nói rằng 50% sự thu hút của đàn ông là đến từ dương vật.

• Dương vật chỉ là một bộ phận cơ thể bình thường:Khi được hỏi, một cô gái cho biết dương vật chỉ là một bộ phận bình thường của cơ thể.

• Tinh hoànhấp dẫn hơn dương vật:Cô gái khác lại cho biết cô lại có cảm hứng với tinh hoàn hơn.

• Dương vật của bạn tình lúc nào cũng đẹp:Một cô gái nghĩ rằng dương vật của bạn tình nói chung rất hấp dẫn. Cô thực sự bị thu hút bởi những bức ảnh dương vật nếu đó là của một chàng trai mà cô đã biết, thích và đang ngủ cùng.

• Dương vật đẹpkhông hấp dẫn phụ nữ như đàn ông thích ngực:Một người phụ nữ khác lại cho biết cô không hề quan tâm đến các bức ảnh dương vật, trừ khi dương vật dài, cứng, một màu và của một chàng 6 múi. Cô cho biết thêm dương vật đẹp chẳng hấp dẫn phụ nữ như đàn ông thường phát cuồng lên khi thấy một bộ ngực quyến rũ.

Hóa ra, phụ nữ không phải lúc nào cũng quan tâm đến dương vật đẹp như đàn ông vẫn tưởng!

Mặc dù vậy, các đấng mày râu vẫn nên biết cách chăm sóc dương vật đẹp và khỏe để tự tin hơn khi thể hiện bản lĩnh chăn gối với người mình yêu.

Cách chăm sóc dương vật đẹp và khỏe

Bạn có tự tin mình sở hữu dương vật đẹp?

Giữ gìn vệ sinh và chăm sóc tốt bộ phận sinh dục làm giảm nguy cơ tiến triển các vấn đề như kích ứng da và một số bệnh nhiễm trùng thông thường. Các nguyên tắc cơ bản này có thể được áp dụng dù bạn vẫn còn bao quy đầu hoặc đã cắt bao quy đầu.

Bạn nên lưu ý những điều sau khi chăm sóc dương vật:

• Bạn nên rửa nhẹ dương vật mỗi ngày, cẩn thận kéo dương vật và làm sạch bên dưới bao quy đầu cũng như đầu dương vật chỉ sử dụng nước và xà phòng nhẹ. Bạn đừng chà xát khu vực nhạy cảm này.

• Hãy lau khô đầu dương vật, khu vực bên dưới bao quy đầu và phần còn lại của dương vật một cách nhẹ nhàng.

• Bạn nên giặt đồ lót thật sạch và phơi khô hoàn toàn trước khi mặc.

• Đừng quên rửa tay trước khi đi tiểu hoặc chạm vào dương vật. Điều này đặc biệt quan trọng vì khi tay bạn đã tiếp xúc với bất kỳ đồ vật hay hóa chất nào cũng có thể gây kích ứng dương vật.

Nếu bạn muốn sở hữu dương vật đẹp để có thể tự tin hơn trong chuyện ấy, hãy thường xuyên chăm chút “cậu nhỏ” của mình mỗi ngày nhé!

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 3 điều bạn nên biết về chuỗi hạt ngọc dương vật
  • 3 loại thực phẩm giúp bạn tăng kích thước dương vật
  • 6 bí mật bất ngờ về kích thước dương vật người Việt Nam

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!