Bạn đã biết áp dụng 'luật tuyển dụng' trong sex?

Sức khỏe giới tính - 05/10/2024

Khi tìm nửa còn lại, bạn rất cần cân nhắc đến việc 'thu hút nhân tài', rồi 'kiểm tra hồ sơ'... Cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Nếu coi việc tìm kiếm bạn tình là một quá trình tìm kiếm ứng viên xuất sắc, thì hãy đi theo những bước sau đây để chắc chắn tìm được người mà bạn thực sự cần.

1. 'Đăng tuyển ứng viên'

Rất nhiều anh chàng cô nàng tưởng tượng một mẫu bạn tình mà mình mong muốn rồi mải miết kiếm tìm. Trên thực tế, hình mẫu đó lại không phải người thực sự phù hợp với bản thân họ. Chỉ cần 'mở rộng tiêu chí tìm kiếm' thì bạn sẽ không khó để tìm được 'ứng cử viên' nặng ký mà mình cần. Sau đó bạn chỉ cần làm việc tiếp theo là lựa chọn người xuất sắc nhất.

Bạn đã biết áp dụng 'luật tuyển dụng' trong sex?

Điều quan trọng nhất là bạn mở lòng đủ rộng để tìm kiếm nửa kia (Ảnh minh họa: Internet)

2. 'Thu hút nhân tài'

Cho dù bạn còn là anh chàng ham chơi và chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, nhưng có mất gì nếu bạn mở cửa để chào đón một 'nhân tài'. Ai có thể nói trước được bạn lại không mê mệt 'ứng cử viên nữ' có đôi mắt hút hồn và thân hình quyến rũ ấy. 

3. 'Kiểm tra các hồ sơ'

Theo như một cuộc điều tra năm 2011, 68% trong số chúng ta nói dối trong các cuộc phỏng vấn để gây ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng.

Cũng như vậy, hầu hết phụ nữ cũng đều biến tấu về kinh nghiệm giường chiếu của mình trước đây vì họ biết các anh chàng thì không thích phụ nữ lăng nhăng. 

Cách tốt nhất là bạn hãy tìm cách nói chuyện với một trong các bạn tình cũ của nàng trước kia. Sự thật là các anh chàng thì khá 'rộng rãi' trong việc chia sẻ những câu chuyện giường chiếu của mình hơn phụ nữ. 

4. 'Thử việc'

Tất nhiên là vài tháng đầu của mối quan hệ thì sẽ rất tuyệt vời. Nhưng sau tất cả, nếu bạn cảm thấy rằng đó không thể là mối quan hệ lâu dài, thì cuối cùng vẫn phải có một cái kết thúc. Nhưng đừng làm nhau đau. Một lời nói dối có thể được tha thứ trong trường hợp này. Có thể nói rằng bạn chưa thể vượt qua được mối quan hệ cũ. 

Bạn đã biết áp dụng 'luật tuyển dụng' trong sex?

Nếu bạn cảm thấy đây là một người phụ nữ của cuộc đời mình thì hãy cân nhắc việc cầu hôn cô ấy (Ảnh minh họa: Internet)

5. 'Thẩm định'

Việc đưa ra lời nhận xét vào đúng thời điểm luôn mang lại hiệu quả tốt nhất. Cũng giống như vậy, trong chuyện chăn gối với cô ấy, hãy ghé tai cô ấy thì thầm về những điều mà bạn thích cũng như trông đợi trong lần ái ân tiếp theo của hai người trong khoảng 60 phút sau khi ái ân.

6. 'Than phiền'

Có hàng ngàn lý do để bạn than phiền về cô ấy. Cách giải quyết trong trường hợp này sẽ là:

Đánh lạc hướng: Hãy đi pha trà và ngồi xuống cùng nói chuyện với nhau một cách bình tĩnh, mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Trình bày ngắn gọn: Hãy nói một cách dễ hiểu và theo chiều hướng lạc quan với cô ấy. Tâm trạng cô ấy sẽ biến chuyển tốt và mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Gạt bỏ cái tôi: Hãy tập trung vào vấn đề chứ đừng chỉ trích những thứ không liên quan. Sau khi mọi chuyện được thống nhất, nhớ mời cô ấy đi ăn hoặc đi xem phim.

7. 'Sa thải'

Tất nhiên trong luật tuyển dụng, bạn cần cho ứng viên cơ hội để khắc phục vấn đề trước khi sa thải. Hãy áp dụng điều này trong mối quan hệ của bạn. Giải thích và cho cô ấy thời gian để hiểu.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận. Trước khi nói nhiều hơn về vấn đề giữa hai người, phải đợi cô ấy bình tĩnh. Và nói thật rõ ràng để cô ấy hiểu rằng mối quan hệ này sẽ thực sự chấm dứt chứ không thể có chuyện 'gương vỡ lại lành' được.

8. 'Nghỉ ngơi'

Giống như khi làm việc mệt mỏi cần phải có kỳ nghỉ, bạn nên cho mình thời gian để cân bằng lại sau mối quan hệ vừa đổ vỡ. 

9. 'Thăng chức'

Ngược lại, nếu bạn cảm thấy đây là một người phụ nữ của cuộc đời mình thì hãy cân nhắc việc cầu hôn cô ấy.

>>> Xem thêm: 7 lưu ý đặc biệt để 'quả cà' luôn khỏe mạnh

Bình Tri (menshealth)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!