Nhận biết 'kẻ đào mỏ' trong mối quan hệ

Sống khỏe mạnh - 05/22/2024

Nếu bạn sở hữu một sự nghiệp ổn định và đang tìm kiếm một nửa của mình, rất có thể bạn sẽ là 'con mồi' cho kẻ đào mỏ thành thạo.

Một vài mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn xác định liệu mối quan hệ của bạn có xứng đáng để tiếp tục lâu dài hay không. Hẳn bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội phát hiện những kẻ tốt nghiệp 'Đại học mỏ' này chứ?

Cô nàng luôn tò mò về tài chính của bạn

Né tránh đề cập tiềm lực tài chính của mình là cách hữu hiệu nhận biết liệu đối phương thực sự quan tâm bạn hay ví tiền của bạn. Điều này sẽ làm những 'kẻ săn hàng' ngán ngẩm bởi không biết liệu 'con mồi' của mình có thực sự đáng giá. Tập trung vào chia sẻ những cảm xúc cá nhân, những mối quan hệ xung quanh bạn trong những lúc tâm sự giữa hai người sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng về việc nửa kia thực sự quan tâm gì ở bạn. Nên nhớ, tập trung vào việc bạn là ai chứ không phải bạn có những gì.

Nhận biết 'kẻ đào mỏ' trong mối quan hệ

Thay đổi các món quà tặng giúp bạn nhận biết đâu là người có tình cảm thực sự (Ảnh minh họa: Internet)

Cô nàng chênh lệch quá nhiều với bạn

Các anh chàng thành đạt đều có thể phải đối mặt một thách thức không nhỏ khi tìm kiếm một mối quan hệ lâu dài đó là các cô nàng yêu vật chất hơn tình cảm. Một khi bạn trở nên nghèo khó, những cô nàng này cũng ngay lập tức biến mất như số của cải của bạn. Nếu một cô nàng chênh lệch với bạn quá nhiều, có thể nàng đang hi vọng mối quan hệ này mang lại cho cô ấy điều gì đó. Điều này không có nghĩa mọi cô nàng quá khác biệt so với bạn đều xấu nhưng lựa chọn một đối tác có sự tương đồng về tuổi tác cũng như địa vị sẽ giúp bạn an toàn hơn trong tình huống này.

Nàng thích quà đắt tiền

Thay đổi các món quà tặng đa dạng sẽ giúp bạn nhận biết đâu là người có tình cảm thực sự với mình. Nếu những món quà tặng mang tính chất kỉ niệm, gợi nhớ về những điều trong quá khứ của cả hai chỉ nhận được sự phớt lờ hay cái nhìn vô cảm còn những món quà đắt tiền lại được đón nhận bằng sự hồ hởi và vui mừng thì hẳn cô nàng của bạn không phải là người thiên về tình cảm.

Nàng hiếm khi 'rút ví'

Hẳn nhiên độ ga-lăng không cho phép nam giới xử lý quá 'sòng phẳng' trong việc tiền nong. Tuy vậy, nếu mối quan hệ của bạn chỉ dừng lại ở mức một chiều và người cho luôn là bạn, hãy cân nhắc lại tình hình. Bạn cần tỉnh táo trong vấn đề này bởi giữ tình cảm và kinh tế ở hai phạm trù riêng biệt sẽ không phải vấn đề nếu cô nàng thực sự quan tâm tới bạn.

Mai Hồng Quân (Elitedaily)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!