Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức đón bệnh nhân ngoại tỉnh đến khám

Thời sự - 04/28/2024

Bệnh viện Trung ương Huế vừa có thông báo về việc đón bệnh nhân ngoại tỉnh có nhu cầu đến khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Theo đó, các trường hợp bệnh nhân ngoại tỉnh phải đăng ký trực tuyến qua mạng tại website: www. tuongtac.thuathienhue.gov.vn/khamchuabenh hoặc gọi điện đến số 1900 1075 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đăng ký tái khám theo hẹn và thông báo đến các chốt kiểm soát để được đến khám bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức đón bệnh nhân ngoại tỉnh đến khámBệnh viện Trung ương Huế bố trí xe đón lúc 9h tại chốt phía Nam (thị trấn Lăng Cô)

Các bệnh nhân sau khi được chấp thuận đến khám và điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế sẽ được bệnh viện bố trí xe đón lúc 9h tại chốt phía Nam (thị trấn Lăng Cô) hoặc mỗi giờ 2 lần tại chốt phía Bắc (thị trấn Phong Điền) để đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 và 16h chiều xe đưa trả về lại các chốt để về lại địa phương (nếu không điều trị nội trú).

Trường hợp cấp cứu, chuyển tuyến đến Bệnh viện Trung ương Huế, các cơ sở y tế liên hệ đến lãnh đạo bệnh viện: Phó giám đốc TS Nguyễn Thanh Xuân 0945 313 999 hoặc số trực lãnh đạo bệnh viện 0965 301 212. Trên giấy chuyển tuyến ghi rõ tình trạng bệnh, dịch tễ và các yếu tố nghi nhiễm COVID-19 của người bệnh và người nhà đi kèm.

Trao đổi với phóng viên, TS Nguyễn Thanh Xuân Phó giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế phụ trách cơ sở 2 cho biết, cơ sở 2 của Bệnh viện Trung ương Huế vẫn tiếp nhận khám, điều trị bình thường với việc sàng lọc, phân luồng người bệnh nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cao nhất cho người bệnh và cán bộ y tế.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!