Bí ẩn đáng ngạc nhiên về sex

Sức khỏe giới tính - 05/03/2024

Bí ẩn đáng ngạc nhiên về sex: Dù là chủ đề khá ‘hot’ không ít người vẫn còn mơ hồ về những sự thật xung quanh vấn đề này.

Một số điều hẳn sẽ phải khiến bạn đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Một trong số những thông tin đó bao gồm:

Sex chỉ tuyệt khi bạn còn trẻ

Hẳn nhiển tuổi trẻ sẽ cho bạn sức khỏe cùng độ 'dẻo dai' khiến cho tần suất những cuộc yêu giảm khi đã có tuổi. Tuy nhiên, không phải sau khi trải qua giải đoan này, sex sẽ trở nên nhàm chán và không còn thú vị. Những cuộc yêu khi đó sẽ không còn tập trung vào việc nhanh chóng tìm tới khoái cảm mà thay vào đó là ưu tiên những cảm giác gắn kế, sự kết nối cảm xúc.

Bí ẩn đáng ngạc nhiên về sex

Hẳn nhiển tuổi trẻ sẽ cho bạn sức khỏe cùng độ 'dẻo dai' khiến cho tần suất những cuộc yêu giảm khi đã có tuổi (Ảnh minh họa: Internet)

'Áo mưa' giết chết cảm xúc yêu

Trái ngược với điều này, sử dụng bao cao su thích hợp và đúng phương pháp có thể gia tăng khoái cảm. Một cuộc khảo sát cho biết có đến 68% nam giới lựa chọn sai kích cỡ cho chiếc 'áo mưa' của mình. Khi không vừa cỡ, những sự cố như tuột lỏng hay bị bao cao su bó chặt sẽ khiến cả hai khó chịu và ảnh hưởng không ít tới cảm xúc 'yêu'.

Nữ giới có thể đạt khoái cảm qua những kích thích đơn lẻ tại vùng kín

Theo thống kê, có tới 75% nữ giới không thể đạt khoái cảm nếu chỉ được kích thích tại khu vực vùng kín. Điều này cho thấy sự quan trọng của những màn dạo đầu trong việc kích thích những khu vực khác trước khi cuộc yêu thực sự mang tới những cảm xúc mãnh liệt.

Nữ giới ít hứng thú với sex hơn nam giới

Trên thực tế, những ham muốn tình dục của cả hai giới không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy vậy, nữ giới chịu định kiến xã hội nên ít hoặc không thể hiện ra ngoài nhiều như nam giới đặc biệt với các nước châu Á. Đôi khi, nữ giới đôi khi còn có xu hướng tình dục cao hơn nhiều so với nam giới.

Nam giới chỉ có thể cảm nhận cực khoái qua việc xuất tinh

Đây là một sai lầm phổ biến không ít người vẫn nhầm tưởng. Với nam giới, xuất tinh và đạt khoái cảm là hai việc hoàn toàn có thể tách rời và không liên quan đến nhau. Do vậy, phái nữ không cần quá tập trung vào điểm này để bảo đảm cảm xúc hưng phấn cho đối tác.

Bí ẩn đáng ngạc nhiên về sex

Có tới 75% nữ giới không thể đạt khoái cảm nếu chỉ được kích thích tại khu vực vùng kín (Ảnh minh họa: Internet)

'Càng to, càng tốt'

Kích thước dương vật không phải là phần quan trọng nhất của mỗi cuộc yêu như nhiều người vẫn nghĩ. Một dương vật quá khủng sẽ khiến cô bé đau đớn trong quá trình yêu. Cảm xúc, kĩ năng mới là những điều quan trọng để cuộc yêu hoàn hảo.

Những trục trặc khi yêu hiếm khi xảy ra

Trên thực tế, có đến 30% số lượng nữ giới thú nhận họ trải qua đau đớn trong những cuộc yêu. Rõ ràng, bên cạnh những cảm giác tuyệt vời mà cuộc yêu mang lại, sex còn tiềm ẩn nhiều rắc rối mà bạn chưa lường trước.

Phụ nữ luôn mong đợi khoái cảm từ những cuộc yêu

Điều các nàng mong đợi nhất từ đối tác là những cảm xúc mà cuộc yêu mang lại. Điều này vốn dễ hiểu bởi nếu chỉ cần trải nghiệm những cơn khoái cảm, nữ giới hoàn toàn có thể nhờ đến sự trợ giúp của một chiếc máy rung.

Hồng Quân (bodyandsoul)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!