Bí mật giúp chàng ăn gian chiều dài 'cậu nhỏ'

Sức khỏe giới tính - 04/30/2024

Tăng kích thước dương vật không hề khó như các chàng nghĩ. Cùng tìm hiểu nhé!

Báo Mirror (Anh) hôm qua đã đưa tin về trường hợp một chàng trai tự cắt 'của quý' chỉ vì bạn gái chê quá nhỏ. Có thể đây là một câu chuyện đã được thêm chút màu mè cho hấp dẫn nhưng một vấn đề thực tế mà hầu hết đấng nam nhi nào cũng quan tâm là làm như thế nào để 'cậu nhỏ' lớn hơn và liệu có giải pháp tự nhiên nào giúp thỏa mãn ước mơ này?

Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí một số phương pháp như vậy.

1. Cắt tỉa lông mu

Nghe có vẻ phi thực tế nhưng đây là một biện pháp tâm lý cực kỳ hiệu quả. Hiểu một cách đơn giản, nếu để tóc dài che kín khuôn mặt thì khuôn mặt trở nên nhỏ bé hơn, tương tự đối với 'cậu nhỏ'. Khi cắt tỉa lông vùng kín sẽ giúp đánh lừa thị giác khiến bạn cũng như bạn tình cảm thấy 'cậu nhỏ' lớn hơn.

Bí mật giúp chàng ăn gian chiều dài 'cậu nhỏ'

Cắt tỉa lông mu khiến 'cậu bé' nhìn có vẻ to ra (Ảnh minh họa)

2. Từ bỏ một số thói quen xấu

Một số thói quen xấu cần từ bỏ là hút thuốc lá, thức khuya, căng thẳng… Theo nhiều nghiên cứu gần đây, hoạt chất nicotine trong thuốc lá có khả năng gây co cơ khiến dương vật bị ngắn đi. 

Thiếu ngủ làm giảm khả năng cương cứng ở mức cực đại của 'cậu nhỏ', gây nên tình trạng dù có lên nhưng vẫn không thể 'lên hết mình'. Ngoài ra, các nhà khoa học đã chứng minh được mối liên hệ chặt chẽ giữa thiếu ngủ, stress và chứng rối loạn cương dương. Vì thế, những quý ông muốn cải thiện kích cỡ của quý cũng nên quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân chứ đừng để 'thằng bé' đã to chẳng bằng ai mà chức năng lại không tốt.

3. Giảm cân

Béo phì là một trong những nguyên nhân khiến 'cậu nhỏ' bị hao hụt đáng kể bởi theo tính toán của các nhà khoa học Anh, một người đàn ông sẽ bị 'hụt' 1cm ở chỗ đó nếu dư thừa 5kg. Thêm vào đó, nam giới rất dễ mắc hội chứng vui lấp dương vật, tình trạng 'cậu nhỏ' bị mỡ bụng che khuất, nếu thừa cân quá nhiều.

Giảm cân, ngoài tác dụng cải thiện chiều dài dương vật thì còn giúp nam giới khỏe mạnh hơn vì những người béo phì thường có sức khỏe yếu cũng như không có độ dẻo dai trong 'chuyện ấy'.

4. Tập thể dục

Bí mật giúp chàng ăn gian chiều dài 'cậu nhỏ'

Các bài tập thể dục cũng là lựa chọn tốt và an toàn để tăng kích thước dương vật (Ảnh minh họa)

Bài tập tăng chiều dài

Mục đích của bài tập này là kéo dãn dây chằng kết nối giữa 'cậu nhỏ' và xương vùng mu, từ đó kéo phần dương vật nằm bên trong 'nhô đầu' ra bên ngoài.

Cách thực hiện: Nên thực hiện động tác khi 'cậu nhỏ' trong tình trạng 'xìu'. Bắt đầu bằng cách dùng tay giữ 'cậu bé' với lực vừa phải, kéo dần về phía trước, giữ trong khoảng 15 giây rồi thả lỏng. Lưu ý kéo 'cậu nhỏ' với cường độ vừa phải để tránh bị đau.

Bài tập tăng chu vi

Bài tập này giúp tăng cường lưu lượng máu chảy vào bên trong, làm đầy các thể hang bên trong 'cậu nhỏ', giúp đường kính to hơn. 

Cách thực hiện: Sử dụng ngón cái và ngón trỏ bóp vùng gốc dương vật với cường độ vừa phải. Lúc này, 'cậu bé' bắt đầu ở trạng thái nửa cương cứng và có máu bên trong. Giữ tay và nhẹ nhàng đưa dọc theo chiều dài 'cậu nhỏ' theo hướng từ dưới lên để lượng máu này trải đều đến các thể nang bên trong.

Bài tập Kegel

Bài tập này được nhiều chuyên gia khuyên dùng, đồng thời đã có nhiều người áp dụng thành công.

Cách thực hiện: Dùng lực vùng bụng (sử dụng các cơ khi đi tiểu), co thắt vùng cơ này và giữ trong vòng 4 giây, sau đó thả lỏng. Làm lại nhiều lần mỗi khi rảnh cũng như tăng dần thời gian mỗi lần thực hiện co thắt.

5. Phẫu thuật

Bí mật giúp chàng ăn gian chiều dài 'cậu nhỏ'

Phẫu thuật chỉ là biện pháp cuối cùng cho người có 'cậu nhỏ' quá bé (Ảnh minh họa)

Biện pháp phẫu thuật chỉ áp dụng cho những người có 'cậu nhỏ' thật sự bé (nhỏ hơn 5cm khi cương cứng). Hiện nay có nhiều biện pháp can thiệp y tế để cải thiện kích cơ như tiểu phẫu, bơm silicone, phẫu thuật tăng độ dài, tăng độ cứng, hay nới rộng 'cậu nhỏ'… Tuy nhiên, phương pháp này có thể để lại nhiều di chứng nếu không được thực hiện ở cơ sở có chuyên môn. Vì thế, trừ khi có chỉ định của bác sĩ mới nên thực hiện các biện pháp dao kéo này vì trên thực tế, việc to hay nhỏ không quyết định nhiều đến chất lượng cuộc yêu. 

Cảnh báo

Hiện nay trên thị trường quảng cáo rất rầm rộ cho các loại thuốc làm tăng kích cỡ dương vật hoặc một số loại máy hỗ trợ tập luyện cho 'cậu nhỏ' nhưng hãy là một người mua hàng tỉnh táo. Theo các nhà khoa học, hiện tại vẫn chưa có đầy đủ bằng chứng thuyết phục về ứng dụng của những loại máy hay loại thuốc nêu trên. Thậm chí, một số người còn gặp 'trái đắng' khi tiền mất tật mang vì quá tin vào lời hứa hẹn từ các chủ bán hàng.

>>> Xem thêm: 

Sốc: Tự tay cắt 'của quý' vì bị bạn gái chê nhỏ

Đừng để bụng to kéo lò xo ngắn

Bí quyết để nói lời tạm biệt với 'thẩm du'

5 biện pháp tránh thai an toàn, hiệu quả tuyệt đối

Ngọc Luyện (TH)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!