Bí quyết giúp chàng 'yêu' không biết mệt

Sức khỏe sinh sản - 04/27/2024

Những món ăn chế biến đơn giản như sò huyết xào tỏi, hàu chiên trứng là bí kíp giúp quý ông thêm khỏe mạnh và kéo dài thời gian 'yêu'.

Hàu, ốc hương, sò huyết là những nguyên liệu giàu kẽm, magie mà lại không quá đắt và dễ tìm.

Theo nghiên cứu, kẽm và magie là yếu tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể trong việc tạo ra tinh dịch. Bên cạnh đó, kẽm có tác dụng tích cực với khả năng sinh lý của nam giới. Nếu cơ thể quý ông thiếu kẽm sẽ thường dẫn tới chứng bất lực và giảm ham muốn trong 'chuyện gối chăn'.

Bí quyết giúp chàng 'yêu' không biết mệt

Sò huyết xào tỏi giúp tăng cường sinh lực cho chuyện 'yêu'.

Sò huyết xào tỏi

Nguyên liệu cho món ăn gồm: 1kg sò huyết, đường, muối, tỏi, bột ngọt và 1 ít rau răm.

Sò huyết rửa sạch, để ráo nước; tỏi giã hơi nát; rau răm nhặt lấy lá tươi xanh và ngọn non. Phi thơm hành, tỏi rồi thêm 1 ít gia vị, đảo đều.

Tiếp đến, thêm sò huyết, và một ít nước. Vặn lửa nhỏ rồi đảo đều nhanh chóng đến khi món ăn sền sệt lại là được. Cuối cùng, thêm một ít rau răm để món ăn thêm phần hấp dẫn. Chỉ trong vài phút, món ăn đã hoàn thành.

Với món sò huyết xào tỏi, bạn nên nấu sao cho món ăn vừa chín tới là được. Nấu quá lâu sẽ khiến món ăn kém ngon.

Sò huyết xào tỏi với nguyên liệu đơn giản, dễ tìm chế biến nhanh chóng mà mang lại hương vị mê đắm. Quý ông nên thường xuyên ăn sò huyết xào tỏi để tăng cường sinh lực cho chuyện 'yêu'.

Hàu chiên trứng

Nguyên liệu cho món ăn gồm: 200 gram ruột hàu, 1/2 gram bột mì hay bột chiên, 1 quả trứng gà.

Cho bột vào chén, đập trứng gà vào và đánh tan. Tiếp đến, bắc chảo lên bếp, thêm một ít dầu ăn, vặn lửa lớn. Lấy ruột hàu nhúng vào chén bột rồi cho vào chảo dầu đã nóng già. Chiên đến khi hàu chín là được.

Thưởng thức món ăn ngay khi còn nóng sẽ ngon miệng hơn. Hàu chiên trứng chế biến đơn giản cùng hương vị lạ miệng sẽ giúp quý ông thích thú.

Nam giới nên ăn hàu để tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian 'yêu'. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều hàu để tránh các bệnh về xương khớp và gout.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!