Bỉm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Kiến Thức Y Học - 05/03/2024

Để chọn được loại bỉm tốt nhất cho trẻ sơ sinh thật không dễ dàng, các bậc cha mẹ cần phải hiểu rõ các tính năng và nhận biết được loại bỉm nào là phù hợp nhất cho em bé. Dưới đây là một số loại bỉm tốt cho bé mà Lily & WeCare sẽ gợi ý để giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại bỉm cho con.

Để chọn được loạibỉm tốt nhất cho trẻ sơ sinh thật không dễ dàng, các bậc cha mẹ cần phải hiểu rõ các tính năng và nhận biết được loại bỉm nào là phù hợp nhất cho em bé. Dưới đây là một số loại bỉm tốt cho bé mà Lily & WeCare sẽ gợi ý để giúp bố mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn loại bỉm cho con.

1. Bỉm Bobby

Bỉm Bobby với công nghệ Unicharm NSX số 1 Nhật Bản, cho bé cảm giác khô thoáng dài lâu, thoải mái ngày chơi vui, đêm ngon giấc. Bề Mặt 3D khô thoáng độc đáo, hệ thun co giãn linh hoạt cùng mặt đáy thoát ẩm đa chiều cho bé luôn thoải mái.

Có hai loại ban ngày và ban đêm (siêu thấm) cho bé lựa chọn. Bobby siêu mỏng mới có mùi thơm dễ chịu. Thấm hút tốt, khô, không bị vón cục lắm. Đặc biệt, bỉm rất phổ biến. Hầu như cửa hàng nào cũng có và mẹ dễ dàng tìm mua cho bé đủ loại, đủ size. Giá cả ở những nơi bán không chênh lệch nhiều và hợp với túi tiền.

Giá của bỉm Bobby dao động từ 93.000 đồng – 269.000 đồng tùy theo size.

Bỉm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

2. Bỉm Huggies

Huggies được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng của Kimberly-Clark, một công ty nổi tiếng ở Mỹ. Ngày nay, Huggies đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các ông bố, bà mẹ trong việc lựa chọn điều tuyệt vời nhất dành cho các bé yêu của mình.

Với ưu điểm vượt trội về khả năng siêu thấm, Huggies giúp khóa chặt chất lỏng, ngăn thấm ngược trở lại cơ thể của bé. Bỉm Huggies được nhiều mẹ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm cho con. Bỉm còn có chất liệu khử mùi, chất liệu bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược. Bông siêu mỏng cung cấp cho da độ ẩm cần thiết. Độ ôm tốt.

Bỉm Huggies bao bì xanh là hàng Việt Nam. Bỉm Huggies bao bì màu tím là loại nhập khẩu, dùng rất ổn nhưng giá thành hơi cao so với hàng Việt Nam.

Giá của bỉm Huggies dao động từ 75.000 đồng – 295.000 đồng tùy theo size.

Bỉm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

3. Bỉm Pamper

Pampers với lớp lõi thần kỳ cùng khả năng thấm hút tốt đến 10 tiếng mà vẫn khô thoáng, đặc biệt là bỉm rất mỏng, mềm, nhẹ nên thoải mái cho bé. Pampers được tăng cường miếng lót siêu thấm – thấm hút gấp nhiều lần và giữ bề mặt da bé khô thoáng thơm mát đến sáng.

Chất liệu bông kết hợp hạt thấm nhỏ li ti chống thấm ngược, khử mùi, chống hăm da, cung cấp cho da độ ẩm cần thiết. Lớp ngoài cùng là màng siêu thở giúp trẻ thông thoáng tối ưu khi mặc trong thời gian dài. Tất cả đều được làm từ chất liệu an toàn theo tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ và châu u nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.

Giá cả của bỉm Pamper dao động từ 136.000 đồng – 340.000 đồng tùy theo size.

Bỉm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

4. Bỉm Goo.n

Bỉm Goo.n là thiết kế mới nhất của thương hiệu Goo.n uy tín Nhật Bản. Dòng sản phẩm mới này đặc biệt thân thiện cho trẻ em với bề mặt tiếp xúc là sợi tơ tằm siêu êm ái, hạn chế tình trạng ngứa, dị ứng hay bệnh hăm tã thường gặp ở trẻ em. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé.

Bỉm có thiết kế siêu mỏng, vách chống tràn kép hai bên giúp không bị phồng gây khó chịu cho bé trong lúc ngủ hay chơi đùa. Thiết kế miếng dán chắc chắn hai bên hông có thể dán được nhiều lần giúp các mẹ điều chỉnh cho vừa vặn nhất với bé.

Với thiết kế cải tiến mới, bỉm Goo.n có khả năng thấm hút tăng đến 4 lần bé tè đồng thời ngăn thấm ngược hiệu quả, thoát hơi ẩm nhanh đem lại cảm giác khô thoáng cho bé yêu thoải mái vui chơi cả ngày.

Bỉm Goo.n có 2 loại: 1 loại xuất khẩu (ít miếng hơn và có tiếng Anh trên bao bì) và 1 loại nội địa (nhiều miếng hơn và toàn tiếng Nhật trên bao bì). Chất lượng bỉm của 2 loại này như nhau.

Bỉm Goo.n có giá từ 90.000 đồng – 350.000 đồng tùy theo size.

Bỉm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

5. Bỉm Merries

Merries là thương hiệu cao cấp trên toàn cầu của tập đoàn KAO – Nhật Bản. Tại Nhật Bản, thương hiệu bỉm Merries nhiều năm liền được các bà mẹ tin dùng và là sản phẩm dẫn đầu thị trường về doanh số. Toàn bộ sản phẩm Merries nhập khẩu qua công ty Kao Việt Nam được kiểm nghiệm nghiêm ngặt về chất lượng và hạn sử dụng từ khâu sản xuất, vận chuyển, bán hàng để đảm bảo sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Ra đời với công nghệ “4 siêu” – siêu mềm mại, siêu thông thoáng, siêu thấm hút, siêu linh hoạt, bỉm Merries trở thành “người bạn” của hàng ngàn em bé trên toàn thế giới.

Giá cả của bỉm Merries là 405.000 đồng.

Bỉm tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Trên đây là danh sách những loại bỉm phù hợp và tốt cho bé sơ sinh hiện đang bán chạy, được nhiều mẹ tin dùng. Để dùng bỉm một cách “kinh tế” mà vẫn hiệu quả, các mẹ có thể cho con sử dụng kết hợp nhiều loại bỉm. Hãy lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho con yêu của bạn!

(Giá các loại bỉm tham khảo tại Bibomart)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!