Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

Bạn Cần Biết - 05/15/2024

Nói tới các nhãn hàng chuyên về chăm sóc mẹ và bé thì là một thiếu sót nếu như không nói tới nhãn hàng Pigeon nội đạ Nhật: Bình sữa, sữa bột, bánh ăn dặm, dụng cụ ăn uống... và từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với các mẹ Việt Nam.

Nói tới các nhãn hàng chuyên về chăm sóc mẹ và bé thì là một thiếu sót nếu như không nói tới nhãn hàng Pigeon nội đạ Nhật: Bình sữa, sữa bột, bánh ăn dặm, dụng cụ ăn uống... và từ lâu đã trở nên quen thuộc đối với các mẹ Việt Nam.

1. Bình sữa Pigeon nội địa của Nhật có tốt không?

Pigeon là một trong các công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như: ngậm nướu răng, núm ty giả, bàn chải răng, và bình sữa Pigeon là một trong số những sản phẩm gắn liền và tạo nên tên tuổi cho công ty. Sản phẩm này thường được các bà mẹ ở khắp trên thế giới ưa chuộng và tin dùng. Với hai chất liệu chính tạo thành bình sữa Pigeon đó là nhựa Polycabornat và thủy tinh Borosilicase cao cấp đã tạo nên một dòng sản phẩm chất lượng tuyệt đối cho mẹ và bé. Trong đó:

- Thủy tinh Borosilicase không có các chất độc hại BPA, độ bền cao và chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C.

- Nhựa Polycabornate là chất liệu chất lượng cao, chịu được sự va đập mạnh, không bị biến dạng và không có các chất độc BPA. Bên cạnh đó, bình sữa Pigeon nội địa được thiết kế rất thon gọn, thuận tiện cho việc sử dụng và vệ sinh sạch sẽ. Trên thân bình sữa còn được chia các vạch và đánh số thể tích rõ ràng, giúp cho việc pha sữa của bé trở nên nhanh chóng hơn. Bình Pigeon được thiết kế bởi nhiều loại thể tích khác nhau, phù hợp đối với mọi lứa tuổi của các bé. Kết hợp với bình đó là một núm ty Pigeon được làm bằng silicone cao cấp, siêu mềm, được thiết kế vừa với miệng của bé và hoàn toàn không bị bọt khí ở trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không phải lo bé bị sặc hoặc khó chịu nữa. Với các thông tin trên.

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

Về thương hiệu Pigeon

Pigeon đã không còn xa lạ với các bà mẹ Việt. Từ lâu, mỗi sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản này đều đem lại một sự tin tưởng cho các mẹ. Bình sữa Pigeon có 2 dòng chính sau:

- Dòng sản phẩm nội địa: Thương hiệu đến từ Nhật và có nhà máy ở Thái Lan, đặc biệt, dòng sản phẩm này không xuất khẩu ra thị trường quốc tế mà chỉ lưu hành nội bộ Nhật, có chất lượng cao nhất trong tất cả các sản phẩm của Pigeon.

- Dòng sản phẩm xuất khẩu: Dòng sản phẩm này được sản xuất ra để xuất khẩu trên thị trường thế giới, chất lượng không cao bằng các dòng sản phẩm nội địa Nhật Bản nhưng luôn đảm bảo do thương hiệu Pigeon.

Kiểu dáng, chất lượng bình Pigeon

Về cơ bản bình Pigeon xuất khẩu đều có kiểu dáng không quá đặc biệt so với những loại bình sữa khác ở trên thị trường: Bình sữa thon dài, thang chia dung tích, có hoa văn và được thiết kế bó giữa giúp cho bé cầm bình chắc hơn trên thân bình. Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm bình sữa Pigeon:

- Bình sữa Pigeon PP tiêu chuẩn bởi núm vú silicon mềm mại vừa khớp với miệng giúp cho bé cử động mút một cách tự nhiên, với lực hút của bé sữa sẽ chảy ra đều và có cảm giác như đang được bú mẹ.

- Thân bình sữa, nắp đậy và nắp vặn được làm từ những chất liệu nhựa an toàn Polypropylene (PP), không chứa BPA (BPA free) và có thể chịu được nhiệt độ cao ở trong quá trình tiệt trùng.

- Vành núm vú có một hệ thống van thông khí AVS, giúp cho bé chống sặc, đầy hơi và an toàn cho bé khi bú bình.

- Bình sữa với các hoạt tiết in hình voi và nắp vặn có màu đỏ cho mẹ và bé có các trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng sản phẩm. Từng mẫu mã mà những hoa văn và họa tiết in ở trên bình sẽ khác nhau, giúp cho mẹ có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua bình Pigeon cho bé.

- Thân của bình sữa có in thang đo dung tích rõ ràng, thuận tiện cho các bà mẹ theo dõi lượng sữa mỗi lần cho bé ăn.

Đặc biệt với công nghệ độc quyền của Pigeon giúp cho bình Pigeon chịu được va đập ngay cả khi rơi từ độ cao 4m. Giá của bình sữa Pigeon khá phải chăng và rất phù hợp với phần đông các bà mẹ Việt, thông thường, giá của bình sữa Pigeon bán ở trên thị trường khoảng từ: 40.000 – 150.000 đồng.

2. Cách chọn bình Pigeon cho bé theo độ tuổi

- Bé dưới 3 tháng: Chọn các loại bình Pigeon từ 50ml đến 120ml.

- Bé dưới 1 tuổi: Chọn các bình Pigeon từ 120ml đến 180ml.

- Bé trên 2 tuổi: Chọn các bình Pigeon từ 180ml đến 250ml.

- Các bé có khả năng bú bình tốt hay đã lớn, đã có thể cầm nắm tốt thì nên chọn bình từ 300ml đến 330ml.

Bình sữa Pigeon nội địa Nhật có tốt không?

3. Hướng dẫn sử dụng bình Pigeon

- Luôn rửa sạch và tiệt trùng bình trước khi cho bé dùng.

- Tiệt trùng bình với các loại dung dịch rửa bình sữa và núm vú, đun sôi từ 3 - 5 phút hoặc tiệt trùng bằng lò vi sóng và máy tiệt trùng.

- Không cho trẻ bú bình nếu không có sự giám sát của người lớn.

- Phải kiểm tra kỹ sản phẩm trước và sau khi sử dụng.

- Phải oại bỏ ngay núm vú nếu bị rách, thủng và bị hư hỏng do trẻ cắn.

Nhìn chung, từ các thông tin trên, chắc hẳn các bà mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi bình sữa Pigeon nội địa của Nhật có tốt không?...Mặc dù giá có đắt hơn so với các bình sữa Pigeon xuất khẩu, tuy nhiên với chất lượng tốt, đó là một khoản chi tiêu hợp lý mà mẹ dành cho bé.. Còn nếu không đủ điều kiện, các bà mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn loại bình sữa Pigeon xuất khẩu cho bé, rất dễ tìm và phổ biến ở các siêu thị mẹ và bé. Tuy chất lượng không bằng bình Pigeon nội địa của Nhật nhưng đây cũng là một dòng sản phẩm mà các bà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

Xem thêm:

  • Đánh giá các loại bình sữa tốt nhất hiện nay
  • Những lưu ý khi chọn và sử dụng bình sữa

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!