Bộ dưỡng da Hada Labo Perfect White giá bao nhiêu?

Dưỡng Da - 03/28/2024

Có thể nói, chăm sóc da là một trong những điều cơ bản và cần thiết nhất của chị em phụ nữ ngày hôm nay. Để có một làn da đẹp, chúng ta phải kiếm tìm những loại mỹ phẩm sao cho vừa phù hợp, vừa chất lượng lại hợp với túi tiền. Bộ sản phẩm dưỡng da Hada Labo Perfect White của thương hiệu Rohto Nhật Bản hiện nay đang được chị em phụ nữ tin dùng. Vậy Bộ dưỡng da Hada Labo Perfect White giá bao nhiêu? Gồm những sản phẩm gì và tác dụng như thế nào? Hãy tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây về bộ sản phẩm này.

Có thể nói, chăm sóc da là một trong những điều cơ bản và cần thiết nhất của chị em phụ nữ ngày hôm nay. Để có một làn da đẹp, chúng ta phải kiếm tìm những loại mỹ phẩm sao cho vừa phù hợp, vừa chất lượng lại hợp với túi tiền. Bộ sản phẩm dưỡng daHada Labo Perfect White của thương hiệu Rohto Nhật Bản hiện nay đang được chị em phụ nữ tin dùng. Vậy Bộ dưỡng da Hada Labo Perfect White giá bao nhiêu? Gồm những sản phẩm gì và tác dụng như thế nào? Hãy tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây về bộ sản phẩm này.

Bộ dưỡng da Hada Labo Perfect White giá bao nhiêu?

1. Bộ sản phẩm dưỡng da Hada Labo Perfect White gồm những sản phẩm gì?

Hada Labo gồm 4 dòng sản phẩm chính, màu xanh – cho những người muốn là da trắng, màu trắng – cung cấp ẩm và dưỡng chất cho da, màu đỏ – bảo vệ da, chống lão hóa, màu vàng – chăm sóc toàn diện. Trong đó, Hada Labo Perfect White là dòng màu xanh, sử dụng phù hợp nhất cho chị em dưới 25 tuổi, tất nhiên chị em trên 25 tuổi mà muốn trắng da thì vẫn dùng được.

Dòng Hada Labo ADVANCED NOURISH là dòng màu trắng, tác dụng chính của dòng sản phẩm này là cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, phù hợp sử dụng trên 25 tuổi.

Dòng Hada Labo PRO ANTI AGING - màu đỏ, giống như tên gọi, dòng sản phẩm này mang nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ làn da chống lão hóa.

Ngoài ra, còn có một sản phẩm chăm sóc toàn diện của Hada Labo là Hada Labo GEL ALL IN ONE- màu vàng.

Và hôm nay, chúng ta sẽ nghiên cứu và tìm hiểu về dòng Hada Labo PERFECT WHITE

Bộ dưỡng da Hada Labo Perfect White giá bao nhiêu?

Bộ sản phẩm dưỡng da Hada Labo Perfect White bao gồm

  • Sữa rửa mặt: Hada Labo Perfect White Arbutin Milk

  • Dung dịch dưỡng trắng da: Hada Labo Perfect White Arbutin Lotion

  • Kem dưỡng trắng hoàn hảo Hada Labo pefect white Abutin cream

  • Tinh chất dưỡng trắng: Hada Labo Perfect White Arbutin Essence (mới có mặt tại Việt Nam).

2. Công dụng chức năng của từng sản phẩm

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Milk

Sản phẩm cung cấp các hợp chất dưỡng ẩm cần thiết để cải thiện cấu trúc đàn

hồi cũng như độ ẩm mịn của làn da. Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Milk có công thức sáng tạo độc đáo giúp dưỡng da trắng từ sâu bên trong mang lại cho bạn làn da trắng sáng như mong muốn.

Thành phần chính: Arbutin được chiết xuất từ lá khô của các loại cấy thuộc họ đỗ quyên hay họ hoa hồng, chất này có tác dụng chính là ngăn chặn sự hình thành melanin thông qua việc ức chế và làm chậm quá trình tổng hợp và chuyển hóa enzyme tyrosinase. Không chỉ vậy, arbutin còn giúp ngăn ngừa tia UVB giúp bảo vệ da tránh tác hại do ánh nắng mặt trời rất hiệu quả.

Dung dịch dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Sản phẩm với các thành phần dưỡng trắng có nguồn gốc từ thiên nhiên, không những mang đến cho bạn một làn da trắng mịn hoàn hảo mà giúp da luôn săn chắc, mềm mại.

Thành phần chính: Arbutin, Vitamin C, Hyaluronic Acid... có tác dụng chăm sóc da tối ưu, có tác dụng dưỡng da trắng mịn, ẩm mượt và cải thiện tình trạng thâm sạm.

Hada Labo Perfect White là sản phẩm dưỡng trắng vượt trội dựa trên 3 tính năng:

  • Arbutin: ngăn chặn sự hình thành melanin từ gốc bằng việc ức chế quá trình tổng hợp và chuyển hóa enzyme tyrosinase.
  • Dẫn xuất vitamin C giúp làm mờ dần sắc tố melanin đã bị tạo ra trên bề mặt da.
  • Sodium Hyaluronate giúp duy trì độ ẩm, độ đàn hồi và sự săn chắc cho làn da.

Sản phẩm không chứa hương liệu, không dầu, không cồn, không phụ liệu tạo màu nên rất an toàn, dịu nhẹ với da. Không nhờn rít và dễ sử dụng.

Bộ dưỡng da Hada Labo Perfect White giá bao nhiêu?

Kem dưỡng trắng hoàn hảo Hada Labo Pefect White Abutin cream

Sản phẩm với phương châm “ đơn giản mà hoàn hảo” giúp dưỡng trắng,bảo vệ da từ sâu bên trong, chống lại ảnh hưởng của ánh nằng mặt trời.

  • Thành phần chính: Arbutin với tác dụng chính là ngăn chặn sự hình thành melanin thông qua việc ức chế và làm chậm quá trình tổng hợp và chuyển hóa enzyme tyrosinase. Không những thế, arbutin còn có tác dụng giúp ngăn ngừa tia UVB giúp bảo vệ làn da của bạn tránh được những tác hại do ánh nắng mặt trời.

  • Dẫn xuất vitamin C chống các gốc tự do và ức chế việc hình thành melanin, làm mờ sắc tố melanin tạo ra, giúp da trắng sáng.

  • Sodium hyaluronate giúp duy trì độ ẩm tối ưu cho làn da, dễ thấm sâu vào da, lưu lại lâu trên da, giữ da luôn mềm mượt, đàn hồi và săn chắc.

Hada Labo Perfect White arbutin essence – tinh chất dưỡng trắng (mới)

Đặc tính – công dụng: Thẩm thấu sâu, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng các vùng da thâm nám, sậm màu. Sự kết tinh của các thành phần dưỡng trắng chuyên biệt mang lại cho bạn làn da trắng mịn, ẩm mượt với giải pháp dưỡng trắng an toàn.

Bộ dưỡng da Hada Labo Perfect White giá bao nhiêu?

3. Bộ sản phẩm dưỡng da Hada Labo Perfect White giá bao nhiêu?

Bộ dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang có làn da “chưa trắng như mong muốn”. Còn nếu da bạn đã trắng rồi thì có thể sự khác biệt sẽ không thực sự đáng kể.

Với mức giá cả bộ chỉ gần 500 nghìn đồng, nhiều chị em có thể sẵn sàng trải nghiệm loại kem có thương hiệu nổi tiếng này. Bởi vì thời gian dùng được khá lâu, khoảng 6-9 tháng.

Gía tham khảo bộ sản phẩm này như sau:

  • Adayroi: 377.000 đồng

  • Lotte: 360.000 đồng

  • Lazada: 523.000 đồng

4. Review của người dùng về Bộ sản phẩm Hada Labo Perfect White

  • Một bạn có nickname "Dbtab" review bộ sản phẩm Hada Labo Perfect White trên trang Daily BeautyTalk như sau:

"Hiện tại mình chỉ sử dụng sữa rửa mặt, lotion và cream của Hada Labo Perfect White nhưng vẫn thấy hiệu quả rõ rệt sau từng ngày. Da mình thuộc da nhạy cảm, rất mỏng nên không phù hợp với nhiều loại chăm sóc da của các hãng khác, rất hay bị dị ứng. Nhưng em này khi sử dụng thử không thấy bị hề hấn gì nên mình bồ kết luôn em này, cũng được hơn 2 năm rồi các bạn ạ. Ban đầu mình chỉ sử dụng lotion thôi, nhưng thấy da mặt căng bóng, mềm mịn quá nên mình đã sử dụng luôn cả bộ. Bây giờ, da mình khá là đẹp. Da căng, láng mịn, trắng hồng và đặc biệt là rất hạn chế mọc mụn, dù là nóng trong người tới đâu. Sản phẩm này cũng không bắt nắng, ra ngoài nắng hoặc hoạt động ngoài trời nhiều, mình chỉ cẩn sử dụng một ít kem chống nắng là vô tư cả ngày. Hoặc nếu vừa đi nắng về, bạn cũng có thể sử dụng lotion để làm da dịu mát, cũng rất chi là hiệu quả nhé"

  • Một bạn khác thường xuyên review các dòng mỹ phẩm có nickname "By van ngo" đánh giá về sản phẩm Hadalabo Perfect White Abutin Cream trên trang Vanhava Skincare như sau:

"Da Vân là da hỗn hợp dầu, vì thế những ngày thời tiết khó chịu, mình cực kì ghét phải sử dụng kem dưỡng ẩm cho da, kiểu như thời tiết Việt Nam thì khắc nghiệt ý, xong lại bôi 1 lớp kem dày đặc lên da, cảm giác bí bí khó chịu lắm. Nhưng tất cả thay đổi từ khi mình sử dụng em này. 2 chữ thôi " BẤT NGỜ". Vân bất ngờ lắm khi thoa lên da, kem thấm cực kì nhanh nhé,không hề để cảm giác nặng mặt, bóng dầu hay bí da luôn, khoảng 3 phút sau khi thoa kem thì nó thấm hết vào da, cứ như chưa bôi gì ý. Nhiều hôm tớ cứ có cảm giác k đủ lại muốn bôi thêm 1 lớp nữa vì khả năng thấm thấu quá nhanh của bạn ý. Like kịch liệt luôn nha.

Tuy nhiên, nếu nàng nào chú ý, khoảng 20 phút sau khi dưỡng, da sẽ có 1 lớp bóng phớt nhẹ, kiểu như lớp màng bọc bảo vệ bên ngoài da để da luôn ẩm ý, chứ k hề khô. Về khả năng mà thấm nhanh và khô thoáng bất ngờ thế, thì chỉ có thành phần " Alcol " bên trong sản phẩm. Tuy nhiên, cái hàm lượng alcol trong em HADALABO perfect white này ở mức an toàn, đủ để bảo vệ da chứ không gây hại.

Bên cạnh đó, mình không được thích mùi của sản phẩm cho lắm, không biết sao nhưng tớ cứ nghĩ đến mùi thuốc Aspirin ý, híc.

Lưu ý: Vì kem này sẽ dưỡng từ từ , nên khả năng ban đầu chưa cảm nhận thấy rõ đâu các nàng ạ, phải bắt đầu sau khoảng 2-3 tuần ý ,các nàng mới thấy là da có sự chuyển biến tích cực. Dù các nàng có dưỡng da hay ko, thì cũng nên sử dụng kem chống nắng khi ban ngày nha, dạo này tia cực tím xuống trái đất nhiều quá.ha ha"

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!