Bức ảnh gây bão mạng: Em bé sơ sinh đang ngủ ngon thì bị bác sĩ đưa ra khỏi bụng mẹ trong ca sinh mổ

Nuôi dạy con - 03/29/2024

Xuất hiện ban đầu trên một trang fanpage của Thái Lan, hai bức ảnh đặc biệt này nhanh chóng đã được lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội khác.

Cách những em bé sơ sinh chào cuộc đời với tiếng khóc òa luôn khiến người khác phải xúc động. Ấy thế nhưng mới đây, có một em bé lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng, cười ngả nghiêng với gương mặt có phần hờn dỗi khi 'đang ngủ ngon chưa muốn ra ngoài', dù cho thân hình em rất bụ bẫm, đoán chừng đã vượt chuẩn sơ sinh. Xuất hiện ban đầu trên một trang fanpage của Thái Lan, hai bức ảnh đặc biệt này nhanh chóng đã được lan truyền chóng mặt trên khắp các trang mạng xã hội khác.

Sau 17 giờ, bài đăng đầu tiên của hai bức ảnh đã nhận được gần 10.000 lượt thích, 20.000 lượt chia sẻ và hàng ngàn lượt bình luận.

Bức ảnh gây bão mạng: Em bé sơ sinh đang ngủ ngon thì bị bác sĩ đưa ra khỏi bụng mẹ trong ca sinh mổ

Vẫn có thể điềm nhiên ngủ khi được lôi ra từ bụng mẹ.

Khi về đến Việt Nam, biểu cảm hài hước của em bé bụ bẫm này cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. 'Đã nói chưa thích ra mà, ok?', 'Nhìn tôi có muốn ra ngoài không?', 'Đang ngủ ngon thì bị lôi ra, không thích!', 'Ai mướn mấy người bê tui ra đây làm chi vậy?', 'Đợi tôi tròn 1 tuổi rồi tôi ra!', 'Nhìn body của ổng chắc phải bằng con người ta 3-4 tháng', 'Cay cú nhìn ông bác sỹ...', 'Nhét vào lại, nhanh lên!', 'Trả lại thế giới cho tôi!'... là những bình luận hài hước được 'chế' để đoán tâm trạng của em bé khi không muốn rời khỏi chiếc tổ ấm áp của mình.

Bức ảnh gây bão mạng: Em bé sơ sinh đang ngủ ngon thì bị bác sĩ đưa ra khỏi bụng mẹ trong ca sinh mổ

Và sau khi được lôi ra thì không hiểu 'tôi là ai và đây là đâu'.

Quả thật nhìn em bé với ánh mắt liếc xéo, miệng bặm lại rất 'cay cú', tay nắm hờ thành nắm đấm, dáng ngồi rất quyết liệt khiến ai chứng kiến cũng phải bật cười. Đặc biệt là bức ảnh trước đó khi lôi ra từ trong bụng mẹ, em vẫn điềm nhiên ngủ mặc cho thế sự vần vũ xung quanh mình. Nếu không nhìn vào khung cảnh xung quanh em, dây rốn còn dài ngoằng chưa cắt, bụng mẹ vẫn ngổn ngang chưa khâu vết mổ, hẳn không ai nghĩ em bé 'già chát' này cách đấy vài giây còn ấm êm trong tử cung của mẹ. Dường như em bé này đã phát triển rất tốt từ trong bụng mẹ.

Mặc dù chưa rõ danh tính của em bé sơ sinhtrong bức ảnh đang gây bão mạng trên nhưng thêm một điều khiến cư dân mạng cực kì ấn tượng nữa là vóc dáng ngoại cỡ của em bé khi vừa ra khỏi bụng mẹ. Nhiều người phỏng đoán cân nặng của bé phải bằng 1 trẻ sơ sinh đã được vài tháng tuổi. Thêm vào đó là làn da căng mịn không chút nhăn nheo, mái tóc đen dày và khuôn mặt khá già dặn...

Ngắm nhìn những em bé chào đời vẫn luôn mang lại rất nhiều những ý nghĩa thật đặc biệt. Nhìn hai bức ảnh dù hài hước vậy, nhưng hẳn bất kỳ ai cũng cảm nhận được niềm hạnh phúc, tự hào của bố mẹ bé hẳn đang ngân lên rộn ràng ở đâu đó.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!