Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Tủ Thuốc Gia Đình - 04/19/2024

Chị em phụ nữ có nhũ hoa không hồng, hay còn gọi là nhũ hoa bị thâm. Chị em đang lo lắng, và tìm cho mình các cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Cùng Lily & WeCare tìm hiểu cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong ngay dưới đây.

Chị em phụ nữ có nhũ hoa không hồng, hay còn gọi là nhũ hoa bị thâm. Chị em đang lo lắng, và tìm cho mình các cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Cùng Lily & WeCare tìm hiểu cáchlàm hồng nhũ hoabằng mật ong ngay dưới đây.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Tại sao bạn lại phải làm hồng nhũ hoa?

Nhiều chị m có nhũ hoa kém mịn màng, không được hồng hào. Từ đó, bạn trở nên mặc cảm khi gần gũi với chồng hoặc bạn trai. Việc làm hồng nhũ hoa là nhu cầu rất tự nhiên của nhiều phụ nữ.

Tác dụng làm hồng nhũ hoa của mật ong

Trong mật ong có chứa một lượng lớn chất axit alpha hydroxy, axit malic, axit amin và chất kháng khuẩn cao. Ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe, mật ong còn có tác dụng rất tốt cho làm đẹp, đặc biệt là việc làm hồng nhũ hoa.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

1. Kết hợp mật ong với lòng đỏ trứng gà làm hồng nhũ hoa

Lòng đỏ trứng gà rất giàu vitamin A, Protein và khoáng chất, nó có tác dụng rất tốt cho làm đẹp da, giúp chống lão hóa và làm mờ vết thâm. Kết hợp mật ong với lòng đỏ trứng gà giúp hồi sinh vùng nhũ hoa bị thâm sần và trở nên hồng hào hơn.

Nguyên liệu chuẩn bị

1 lòng đỏ trứng gà

2 thìa mật ong

Cách sử dụng:

Lấy lòng đỏ trứng gà, thìa mật ong vào chén hoặc bát trộn đều. Sau khi tắm sạch, bạn thoa hỗn hợp lên nhũ hoa và đợi 15 phút thì tắm lại bằng nước lạnh. Với cách này, bạn nên thực hiện trong vòng 3 tuần liên tục, sẽ đem lại hiệu quả cao.

2. Làm hồng nhũ hoa với mật ong và vitamin E

Vitamin E rất tốt cho da, giúp giữ gìn và cải thiện sắc đẹp của da. Ngoài ra, vitamin E còn giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp vết thâm mờ đi từng ngày. Đồng thời, các axit béo của nó còn bổ sung thêm độ ẩm cần thiết, ngăn chặn quá trình khô da, giúp da mịn mà và mềm. Vitamin E tốt cho việc làm hồng nhũ hoa.

Nguyên liệu

1 viên Vitamin E

1 thìa mật ong

Cách sử dụng:

Trộn đều vitamin E với mật ong, trước khi đi tắm, bạn lấy hỗn hợp vừa rồi bôi lên vùng nhũ hoa và masage nhẹ nhàng và kiên trì. Sau 5 phút, bạn tắm sạch với nước ấm.

Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong

3. Cách làm hồng nhũ hoa bằng mật ong nguyên chất

Sau khi tắm sạch, chị em lấy 1 giọt mật ong cho lên đầu ngón tay và chấm lên vùng nhũ hoa. Sau đó massage nhẹ nhàng trong 5, 10 phút. Thực hiện đều đặn và liên tục trong một thời gian, nhũ hoa của bạn sẽ hồng hào lên.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số cáchlàm hồng nhũ hoatừ các thảo dược khác như:

Nhân sâm: đây một dạng glicozit tự nhiên trong thực vật, có tác dụng loại bỏ những tế bào sừng hóa, ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, kích thích collagen phát triển, giữ cho nhũ hoa hồng hào, tự nhiên, và khỏe đẹp.

Dầu oliu:dầu oliu có công dụng làm đẹp da, làm mờ sẹo, vết thâm. Vì thế, dùng dầu oliu cho vùng nhũ hoa bị thâm hoàn toàn hiệu quả.

Đu đủ chín:trong đu đủ có thành phần beta carote – tiền thân của vitamin A, nên nó có tác dụng làm đẹp da, phục hồi vùng nhũ hoa bị thâm đen trở nên hồng hào hơn.

Dầu dừa:trong dừa còn có các tinh chất có khả năng tác động đến từng cấu trúc tế bào, làm tăng tính liên kết, tái tạo làn da, đồng thời tăng sinh collagen, kích thích tuần hoàn máu hoạt động tăng cường, nên có khả năng đào thải hắc tố melamin; đồng thời trong dầu dừa có nhiều vitamin A, D, E, K có tác dụnglàm hồng nhũ hoa vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể dùng: Bã café, Dầu gấc, Cám gạo, mật ong, chanh làm hồng nhũ hoa cũng rất tốt.

Nhũ hoa bị thâm hoặc sần sùi khiến chị em vô cùng tự ti khi gần gũi với chồng, bạn trai. Với những thảo dược từ tự nhiên như mật ong, dầu gấc, dầu dừa...giúp chị em khắc phục tình trạng thâm nhũ hoa. Với cáchlàm hồng nhũ hoa bằng mật ong vừa rồi, Lily & WeCarechúc chị em sớm khắc phục được tình trạng trên.

Xem thêm:

  • Bí quyết làm hồng nhũ hoa cực nhanh và an toàn
  • Cách làm hồng vùng kín và nhũ hoa

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!