Cách thủ dâm cho nam để đạt khoái cảm như ý

Sức khỏe nam giới - 03/28/2024

Hướng dẫn 13 cách thủ dâm cho nam giới thỏa mãn, duy trì đều đặn và khoa học, giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và đời sống tình dục khỏe mạnh, ổn định hơn.

Thủ dâm không chỉ có khả năng mang lại khoái cảm, giúp bạn giải quyết nhu cầu nhanh chóng mà còn có thể giúp bạn phòng tránh được một số bệnh nhất định. Vì thế, hãy học cách thủ dâm cho nam an toàn và hiệu quả nhé!

Thủ dâm là gì? Có thể hiểu đây là những hành động tự kích thích bộ phận sinh dục của mình bằng tay hoặc dụng cụ để tạo khoái cảm và thỏa mãn tình dục. Bạn biết không, cả nam và nữ đều có nhu cầu “tự sướng”, nhưng thường thì ở nam giới sẽ nhiều hơn và bắt đầu sớm hơn so với nữ giới. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về thủ dâm cũng như các cách thủ dâm cho nam giới để có thể đạt khoái cảm một cách hiệu quả nhất.

Lợi ích của việc thủ dâm

Cách thủ dâm cho nam để đạt khoái cảm như ý

Thủ dâm là một hoạt động tình dục mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho sức khỏe về mặt thể chất mà còn cả về mặt tinh thần. Rất nhiều người đã e ngại tác hại của thủ dâm, cũng như gặp những rào cản tâm lý nên đã cực kỳ hạn chế hoạt động này. Tuy nhiên, đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sự kích thích khoái cảm thông qua việc thủ dâm có thể mang lại một số lợi ích về cả về sức khỏe lẫn trong chuyện quan hệ tình dục.

1. Đối với sức khỏe

Dưới đây là những lợi ích cơ bản đối với sức khỏe của bạn khi thủ dâm đúng cách và điều độ.

  • Giải tỏa căng thẳng
  • Cải thiện tâm trạng
  • Giúp bạn thư giãn
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ
  • Giải tỏa nhu cầu do ham muốn
  • Cải thiện khả năng quan hệ, giúp bạn quan hệ tốt hơn
  • Giúp bạn hiểu rõ cơ thể hơn, biết được những điều nên làm để giúp bản thân đạt cực khoái tốt hơn.

Một trong những điểm nổi bật nhất là thủ dâm giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người thủ dâm và xuất tinh điều độ có nguy cơ ung thư thấp hơn đến 20%.

2. Đối với quan hệ vợ chồng

Bên cạnh đó, việc thủ dâm, đặc biệt là khi các cặp đôi thực hiện cho nhau, giúp đối phương khám phá những ham muốn cũng như các điểm nhạy cảm trên cơ thể bạn. Không những thế, bạn còn có thể tránh có thai ngoài ý muốn, tránh được các loại bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục.

Đối với nam giới, thủ dâm còn giúp cải thiện khả năng quan hệ rất hiệu quả. “Tự sướng” giúp bạn sử dụng các cơ vùng sàn chậu nhiều hơn, giảm thiểu khả năng rối loạn cương dương cũng như chứng són tiểu.

Ngoài ra, thủ dâm cũng khiến bạn có thể duy trì trạng thái cương cứng lâu hơn. Nhiều chuyên gia khuyến khích bạn nên thủ dâm khoảng một tiếng trước khi hẹn hò cùng người ấy để có thể quan hệ tốt hơn.

Cách thủ dâm cho nam và cho nữ có gì khác biệt?

Cách thủ dâm cho nam để đạt khoái cảm như ý

Hầu hết mọi người đều thủ dâm, tuy nhiên nam giới có xu hướng thủ dâm nhiều hơn.

Ở những người có mật độ testosterone trong mức bình thường, người có hàm lượng testosterone cao hơn có ham muốn thủ dâm nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng với phụ nữ. Đối với đàn ông, hàm lượng testosterone không ảnh hưởng đến mức độ ham muốn trong việc thủ dâm.

Cách con gái thủ dâm cũng có sự khác biệt. Phụ nữ thường thích sử dụng đồ chơi tình dục hơn so với nam giới khi thủ dâm. Khoảng 90% lượng phụ nữ thủ dâm sử dụng đồ chơi tình dục thay vì tay để đạt cực khoái. Nguyên nhân là do các loại đồ chơi tình dục như máy rung giúp phụ nữ lên đỉnh nhanh hơn. Tỷ lệ này ở đàn ông lại thấp hơn khá nhiều.

Đàn ông thủ dâm nhiều hơn phụ nữ. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng khoảng 25% đàn ông thủ dâm ít nhất 3 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, ở phụ nữ tỷ lệ này thấp hơn nhiều, chỉ 10% phụ nữ thủ dâm 3 lần mỗi tuần. Trong khi đàn ông biết được những cánh mày râu khác thủ dâm như thế nào thì phụ nữ lại không quá hiểu rõ về mặt này.

Cách thủ dâm cho nam một cách khoa học

Cách thủ dâm cho nam để đạt khoái cảm như ý

Tuy không có hạn mức nhất định cho số lần thủ dâm, bởi vì nó còn phụ thuộc vào nhu cầu ham muốn, sức khỏe cũng như độ thỏa mãn của nam giới mỗi khi thủ dâm. Thủ dâm nhiều nhưng không đạt được khoái cảm thì chỉ làm tăng sự mệt mỏi cũng như đòi hỏi số lần cao hơn mà thôi. Do đó, bạn cần biết cách thủ dâm cho nam sao cho thật khoa học để thỏa mãn được mỗi khi có nhu cầu cũng như duy trì đều đặn, điều này sẽ giúp bạn có sức khỏe tinh thần và đời sống tình dục khỏe mạnh, ổn định hơn. Hãy trải nghiệm ngay 13 cách thủ dâm cho nam sau đây nhé:

1. Tạo không gian gợi tình hơn

Bạn không cần phải vội vã thủ dâm trong phòng tắm, thay vào đó, hãy lên kế hoạch và tạo một không khí chất lượng và thú vị hơn bằng cách: tắt bớt đèn, bật đoạn phim người lớn mà bạn yêu thích, từ từ thực hiện màn dạo đầu cho cơ thể, thư giãn và sẵn sàng để thủ dâm,..

2. Không cần đẩy nhanh tiến trình

Đừng chỉ cố gắng đẩy nhanh tốc độ để đạt khoái cảm. Thực chất, thủ dâm cũng là một quá trình để bạn thư giãn và thỏa mãn cảm xúc của mình. Hãy thả lỏng và chậm rãi thực hiện từng bước để xem đâu là cách thủ dâm hay đâu là điểm kích thích cho mình nhiều xúc cảm nhất, bạn có thể thử qua tất cả: thủ dâm bằng tay, thử nghiệm nhiều cách vuốt ve, nhiều tốc độ, tư thế và các loại đồ chơi tình dục khác nhau để tìm ra cách thủ dâm phù hợp nhất.

3. Đổi bên khi thủ dâm bằng tay

Nếu bạn thường xuyên sử dụng tay thuận của mình để thủ dâm, bạn nên thử đổi tay để trải nghiệm những cảm giác mới. Cách thủ dâm này ban đầu có vẻ khá kỳ quặc và lạ lùng. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận được những cảm giác thú vị hoặc thậm chí bạn có thể khám phá những điểm nhạy cảm hoặc động tác gây kích thích mới khi đổi tay.

4. Thay đổi vị trí, tư thế mỗi khi thủ dâm

Cách thủ dâm cho nữ hay cách thủ dâm cho nam đều có một hạn chế, đó chính là việc bạn tự làm sẽ không có nhiều cảm xúc mãnh liệt như khi bạn tình làm cho bạn. Do đó, bạn nên tập làm quen với điều này. Bạn nên thử thay đổi tư thế mới so với tư thế thường ngày, chẳng hạn nằm xuống hoặc ngồi lên ghế. Đối với những thay đổi này, tuy có thể khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong thời gian đầu, nhưng bạn sẽ sớm cảm nhận được những lợi ích từ việc đổi tư thế. Một góc độ mới có thể cho bạn những cảm giác khác lạ hơn, từ đó dễ đạt khoái cảm hơn.

5. Chăm chút cho toàn bộ cậu bé của bạn

Đối với nhiều người, tinh hoàn là khu vực khá nhạy cảm và thường bị bỏ qua. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ngón trỏ và ngón cái để tạo thành một vòng tròn và dùng vòng tròn này tác động vào khu vực nối tinh hoàn và dương vật. Điều này giúp bạn có thể kéo dài trạng thái cương cứng cũng như tăng khoái cảm cho bản thân. Bạn cũng có thể thử kích thích tinh hoàn bằng nhiều cách khác nhau để tăng khoái cảm.

6. Tập trung tác động phần thân dương vật

Hầu hết các múi thần kinh tập trung ở đầu dương vật, tuy nhiên, một số đàn ông vẫn có điểm nhạy cảm trên thân dương vật, khiến cho những điểm này trở nên nhạy cảm bất thường.

Bạn nên thử đặt tay ở gốc dương vật và kéo sát khu vực này vào cơ thể bạn, đồng thời thực hiện những động tác kích thích bằng tay còn lại lên phần thân dương vật. Hãy thử quá trình này vài lần cũng như tập trung tìm kiếm các điểm nhạy cảm ở nhiều khu vực khác nhau trên dương vật để đạt hiệu quả cao nhất cho quá trình thủ dâm của mình.

Cách thủ dâm cho nam để đạt khoái cảm như ý

7. Di chuyển hông của bạn

Hầu hết cách thủ dâm cho nam đều là dùng lực và tốc độ của tay để thỏa mãn cậu bé mà không phải là dùng lực hông. Tất nhiên việc thủ dâm không thể giống như khi bạn quan hệ tình dục với người khác. Thế nhưng việc tận dụng lực xoay và sức đẩy của hông có thể giúp nam giới thủ dâm tăng khoái cảm nhiều hơn.

Lần tới khi thủ dâm, bạn hãy di chuyển hông theo vòng tròn hoặc đẩy tới – kéo lùi, hoặc là theo bất kỳ cách nào khác bạn cảm thấy thoải mái. Khi bạn gần lên đỉnh thì hãy tăng tốc độ lên nhé!

8. Vuốt ve cậu bé theo nhiều cách

Vuốt cậu bé theo chiều lên – xuống là một trong những kỹ thuật thủ dâm đơn giản và phổ biến nhất. Cách thủ dâm này vẫn luôn có thể giúp bạn đạt được cực khoái. Tuy nhiên, tại sao phải liên tục áp dụng chỉ một cách thủ dâm nhàm chán như vậy? Hãy thử nghiệm nhiều chuyển động khác để có được cảm giác sâu đậm và mạnh mẽ hơn mỗi khi thủ dâm. Bạn có thể áp dụng vừa vuốt theo đường dài vừa xoay vặn toàn bộ cậu bé. Đồng thời bạn cũng có thể cọ và kéo đầu dương vật khi dùng toàn bộ bàn tay để thủ dâm. Ngoài ra, cột thêm một sợi dây thun vào ngón giữa để tăng độ cọ xát cũng là một cách thủ dâm cho nam rất hiệu quả đấy.

9. Tìm thêm những điểm nhạy cảm mới

Bạn muốn đạt cao trào khoái cảm cho toàn bộ cơ thể? Vậy thì hãy bắt đầu khám phá những điểm mẫn cảm khác của mình – có thể là tai, núm vú, cổ, miệng hay môi – đều có thể kích thích xúc cảm của bạn mãnh liệt hơn nữa.

Bạn có thể cọ xát, ngắt, kéo, bóp,….tác động lên những bộ phận này để tăng khoái cảm. Hãy thử mọi vị trí trên cơ thể để tìm được điểm mẫn cảm nhất của mình.

10. Kéo dài thời gian thủ dâm

Nếu bạn muốn kéo dài thời gian thủ dâm, hãy thử nghiệm phương pháp kích và ngừng để kiểm soát việc lên đỉnh. Phương pháp này có thể giúp bạn có nhiều thời gian tận hưởng nhiều xúc cảm bùng nổ hơn.

Bạn có thể áp dụng các cách thủ dâm cho đến khi gần đạt cao trào thì dừng. Sau đó lại từ từ thủ dâm lần nữa, tăng tốc lên mỗi khi gần kết thúc. Lặp lại quá trình này tùy theo sở thích của bạn và để bản thân đạt khoái cảm khi muốn ngừng thủ dâm nhé!

11. Sử dụng thêm đồ chơi tình dục

Cách thủ dâm cho nam để đạt khoái cảm như ý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sextoy vô cùng đa dạng có thể kích thích xúc cảm của bạn. Một số loại đồ chơi tình dục phổ biến: máy vuốt tự động, âm đạo giả, dụng cụ bao ngoài dương vật, đồ kích thích tiền liệt tuyến, que hậu môn,…. Bạn có thể xem xét và lựa chọn 1 hoặc một số loại sextoy phù hợp với bản thân để sử dụng mỗi khi thủ dâm.

12. Đừng bỏ qua tuyến tiền liệt!

Tác động đến tuyến tiền liệt của bạn, còn được biết đến là điểm G của nam giới, là một trong những cách thủ dâm được nhiều nam giới sử dụng, đem đến khoái cảm cho toàn bộ cơ thể. Bạn có thể bắt đầu dùng một ngón tay chà xát nhẹ nhàng trong và ngoài cửa hậu môn. Sau khi đã dần quen, chèn ngón tay vào bên trong hậu môn và massage tuyến tiền liệt của bạn. Bắt đầu tăng tốc và chuyển động nhiều hơn khi bạn cảm nhận được khoái cảm cho đến lúc chuẩn bị lên đỉnh. Nếu bạn không thích dùng tay của mình, các loại đồ chơi tình dục như que hậu môn có thể hỗ trợ cho bạn.

13. Dùng yếu tố mới để kích thích

Thông thường bạn sẽ xem một ít phim khiêu dâm để tạo cảm xúc cho mình. Nhưng những gì quá quen thuộc dần sẽ không tạo được thỏa mãn tối đa cho bạn. Thay vào đó, hãy thử xem những video 18+ có thể loại khác, chọn lựa những trang web chất lượng hơn, chẳng hạn như các clip có trả phí chắc chắn sẽ có những sản phẩm tuyệt vời hơn. Ngoài ra, chuyển sang đọc truyện hoặc nghe kể chuyện sex có thể cho bạn những trải nghiệm và kích thích mới mẻ hơn.

Lưu ý đối với cách thủ dâm cho nam:

Nam giới nên học thủ dâm đúng cách để vừa đạt khoái cảm vừa không làm tổn thương bộ phận sinh dục của mình.

Bạn nên đi vệ sinh trước khi thủ dâm để không gây áp lực lên cơ đáy chậu, vì ở nam giới đường xuất tinh và đường tiểu chung với nhau.

 Thủ dâm ở mức phù hợp với nhu cầu của bạn, không nên để chúng ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cũng như cuộc sống, công việc của bạn.

 Thủ dâm không nhất thiết chỉ dùng một cách thức cho mọi lần thực hiện.Tuy nhiên, bạn không nên thử các cách thủ dâm cho nam giới có thể gây nguy hiểm như tự chế tạo các vật dụng thủ dâm.

Thủ dâm là một quá trình có lợi cho sức khỏe của bạn nếu áp dụng điều độ. Hãy thử các cách thủ dâm cho nam mà Hello Bacsi giới thiệu trên đây để đạt khoái cảm cao nhất nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 7 sự khác biệt về cách thủ dâm của phụ nữ và đàn ông
  • 8 sai lầm về thủ dâm mà ai cũng nghĩ là đúng
  • 6 sự thật bất ngờ về việc thủ dâm ở nam giới

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!