Cài đặt ứng dụng mạng xã hội hiến máu Tâm hồng, nhận quà tặng

Cần biết - 05/03/2024

Mỗi ngày BTC sẽ bốc thăm và chọn ra 01 khách hàng may mắn để nhận quà từ Tâm Hồng.

Tâm Hồng là mạng xã hội (MXH) hiến máu tình nguyện đầu tiên tại Việt Nam, mang nhiều ý nghĩa xã hội với mong muốn kết nối được nhiều tấm lòng thiện nguyện.

Cũng hướng tới mục đích đó, ứng dụng (App) Tâm Hồng đã ra mắt bạn đọc. Cài đặt ứng dụng này, bạn được cung cấp đầy đủ thông tin về hiến máu, các hoạt động hiến máu tình nguyện sẽ và sắp diễn ra. Đặc biệt, người cần máu có thể liên hệ trực tiếp, nhanh chóng với người sẵn sàng hiến máu để đề nghị giúp đỡ thông qua một bản đồ trong ứng dụng.

Cài đặt ứng dụng mạng xã hội hiến máu Tâm hồng, nhận quà tặng

Bạn có thể cài đặt hoàn toàn miễn phí ứng dụng Tâm Hồng trên điện thoại thông minh. Khi đó, bạn có cơ hội nhận một phần quà là 1 áo phông vô cùng ý nghĩa Tâm Hồng.

Thời gian áp dụng quà tặng:  05/06-24/06/2015

Đối tượng: Người dùng smartphone có hệ điều hành IOS, Android.

Hướng dẫn cài đặt:Tải ứng dụng Tâm Hồng từ kho ứng dụng CH Play, Apps store; bấm vào link sau:

 Cài App Tâm Hồng miễn phí 

Cách thức tham gia: Đăng nhập vào app → Số điện thoại của khách hàng được dùng làm ID để quay số nhận quà.

Cách thức trao quà:Mỗi ngày BTC sẽ bốc thăm và chọn ra 01 khách hàng may mắn để nhận quà từ Tâm Hồng. Tên của 07 của người dùng may mắn sẽ được công bố vào đầu tuần kế tiếp trên wapsite SongKhoe.vn và Ứng dụng Tâm Hồng.

Hãy cùng cài đặt Ứng dụng Tâm Hồng để tham gia và sẻ chia những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa của Mạng xã hội hiến máu tình nguyện đầu tiên tại Việt Nam!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!