Cân nặng của núi đôi là bao nhiêu?

Sức khỏe giới tính - 05/03/2024

Và nhiều vấn đề khác về vòng 1 bạn nên biết.

Có thể dự đoán được kích thước ngực, tập thể dục có giúp 'núi đôi' to lên không, ngực thiếu cân đối liệu có bình thường... là bí ẩn về vòng 1 của phái đẹp.

Vòng 1 được coi là một trong những bộ phận đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ. Tuy nhiên, có nhiều bí mật về bộ phận này mà không phải ai cũng biết kể cả 2 giới.

Những kiến thức dưới đây giúp bạn hiểu hơn về vòng 1 để chăm sóc ngực thật tốt, theo Webmd.

Câu 1: Có thể dự đoán được kích thước ngực?

A. Đúng

B. Sai

Câu 2: Ngực tiếp tục phát triển sau tuổi dậy thì?

A. Đúng

B. Sai

Câu 3: Kích thước vú bên to, bên nhỏ là bình thường?

A. Đúng

 B. Sai

Cân nặng của núi đôi là bao nhiêu?

Núi đôi có kích thước không đều nhau (ảnh minh họa: Internet)

Câu 4: Mặc một chiếc áo ngực quá nhỏ làm giảm sự phát triển của ngực?

A. Đúng

B. Sai

Câu 5: Ngực là bộ phận phát triển muộn nhất của cơ thể?

A. Đúng

B. Sai

Câu 6: Kích thước ngực sẽ lớn lên khi được kích thích?

A. Đúng

B. Sai

Câu 7: Tập thể dục giúp 'núi đôi' to lên?

A. Đúng

B. Sai

Câu 8: Cân nặng của bộ ngực bao nhiêu?

A. 0,5 kg

B. 1 kg

C. 2 kg

Xem đáp án

1. Đáp án: A

Kích thước vòng 1 chủ yếu được quyết định bởi gen và cân nặng của bạn. Ví dụ, nếu mẹ có bộ ngực nhỏ và cân nặng của bạn ở mức bình thường thì khả năng ngực của bạn cũng sẽ nhỏ. Tuy nhiên, đây không phải là một điều chắc chắn.

Cân nặng của núi đôi là bao nhiêu?

Kích thước vòng 1 phụ thuộc vào gen và cân nặng (ảnh minh họa: Internet)

2. Đáp án: A

Mỗi cô gái có giai đoạn phát triển khác nhau, do đó đừng lo lắng nếu thấy ngực của mình không phát triển nhanh như bạn bè cùng trang lứa. Ngực lớn nhanh nhất là vào giai đoạn dậy thì, tuy nhiên, khi bạn hơn 20 tuổi, vòng 1 vẫn tiếp tục phát triển.

3. Đáp án: A

Mỗi bên vú có thể phát triển ở mức độ khác nhau, vì vậy nó có kích thước to nhỏ khác nhau. Nghiên cứu cho thấy 44% phụ nữ cho biết một bên vú của họ nhỏ hơn bên còn lại khi so về khối lượng. Thực tế, chụp kích thước và hình dạng núm vú một cách cụ thể, đến 88% phụ nữ có sự khác biệt giữa hai bên vú. Vì vậy, chị em không cần băn khoăn, lo lắng về vấn đề chênh lệch này.

4. Đáp án: B

Gen và hoóc-môn đóng vai trò kiểm soát sự phát triển vú, do đó áo ngực hầu như không can thiệp vào việc phát triển của 'núi đôi'.  Nhưng, dù sao bạn cũng nên lựa chọn áo ngực phù hợp với khuôn ngực của mình để giữ ngực trong hình dạng đẹp nhất.

5.  Đáp án: A

Bộ ngực là cơ quan sẽ hoàn thiện cuối cùng trong cơ thể phát triển đầy đủ của một người phụ nữ. Trong suốt một chu kỳ kinh nguyệt, khối lượng vú thay đổi tới 13,6 %, do giữ nước và tăng trưởng tế bào. Ngoài ra, bộ ngực có thể tăng gấp đôi trọng lượng ở cuối thai kỳ.

Vòng 1 của bạn có bình thường? (Việt hóa bởi SOngkhoe.vn)

6.  Đáp án: A

Cũng giống như dương vật của nam giới, ngực sẽ bị cương lên và trở nên to hơn khi bị kích thích. Thậm chí kích thước của nó có thể tăng thêm 25% so với lúc bình thường.

7.  Đáp án: B

Cấu tạo của vú khác các bộ phận khác đó là không có cơ. Chính vì thế không có bất cứ bài tập nào giúp bạn cải thiện kích cỡ bộ ngực theo cách trực tiếp. Bạn vẫn nên chăm chỉ tập thể dục vì khi tập luyện vẫn giúp các cơ ngực bên dưới các tế bào mỡ của 'núi đôi' phát triển, từ đó gián tiếp tăng kích thước vòng 1.

8.  Đáp án: A

Nhiều người lầm tưởng vòng 1 phải nặng lắm, thực tế cho thấy bộ ngực lớn nhất là size D cũng chỉ có trọng lượng xấp xỉ 0,5 kg. Ngực size A nặng 0,125 kg, size B 0,25 kg, size C 0,375 kg.

>> Xem thêm: 5 quan niệm phổ biến cực sai lầm về 'núi đôi' chảy xệ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!