Cao xạ đen 3TP có tốt trong giải độc gan, điều trị ung thư không?

Ung Thư - 04/27/2024

Trong việc giải độc gan và hỗ trợ điều trị ung thư, có rất nhiều phương pháp và nhiều loại thuốc khác nhau. Trong số đó có cao xạ đen 3TP – một loại thuốc có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại thuốc này có thật sự tốt hay không?

Trong việc giải độc gan và hỗ trợ điều trị ung thư, có rất nhiều phương pháp và nhiều loại thuốc khác nhau. Trong số đó có cao xạ đen 3TP – một loại thuốc có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại thuốc này có thật sự tốt hay không?

Cao xạ đen là gì?

Cao xạ đen 3TP của Trung tâm ứng dụng các thành tựu Đông y Việt Nam được điều chế lên từ thành phần cây xạ đen, một loại dược liệu rất quý, được người dân tộc Mường Hòa Bình dùng rất lâu trong dân gian để làm thuốc. Trong một số tài liệu và những câu chuyện các cụ ngày xưa kể lại: cây xạ đen dược xếp vào một loại cây thuốc quý nhất, khi đi rừng, các cụ thường mang theo 1 nắm cây xạ đen để phòng trừ trường hợp bị thương sẽ sử dụng để cầm máu và trị vết thương. Trong cuộc sống hàng ngày, cây xạ đen đóng vai trò là một vị thuốc điều trị mụn nhọt, viêm nhiễm, trị mất ngủ và trị các khối u. Cây có tác dụng giúp phòng chống, hỗ trợ điều trị ung thư, hạn chế sự phát triển của các khối u, mát gan, tiêu viêm, giải độc, tăng cường sức đề kháng cơ thể, ăn ngủ tốt.

Thông qua các nghiên cứu về hóa dược, thực vật học, nghiên cứu thực nghiệm trên động vật được gây ung thư, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra loài cây này có tác dụng giúp hạn chế đi sự phát triển của khối u ác tính. Đồng thời, cao xạ đen 3TP từ Trung tâm ứng dụng các thành tựu Đông y Việt Nam được kết hợp chất lấy từ cây xạ đen cùng cỏ nhung kim tuyến – loại cây chỉ mọc tại vùng khí hậu khắc nghiệt, độ cao trên 3000m, quanh năm chỉ toàn sương giá. Vì thế mà cao xạ đen 3TP còn phát huy tác dụng trong việc kéo dài thêm tuổi thọ trung bình củ những người bị ung thư.

Về dược lý, cây xạ đen là loại cây có tính hàn, vị đắng chát, có tác dụng hữu hiệu trong việc điều trị mụn nhọt, tiêu viêm, giảm tiết dịch, ung thũng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Qua nhiều nghiên cứu, đã cho ra kết quả rằng trong cao xạ đen 3TP có các hoạt chất chống ung thư rất hiệu quả, được coi là mạnh nhất trong các loại dược liệu có chứa hoạt chất chống ung thư. Chính bởi những nghiên cứu đó, mà Trung tâm ứng dụng các thành tựu Đông y Việt Nam đã cho sản xuất ra sản phẩm cao xạ đen 3TP. Đây được coi là một bước tiến lớn trong lĩnh vực Đông y. Sản phẩm này mang đến rất nhiều các ưu điểm vượt trội, cho người bệnh một niềm hi vọng mới trong việc hỗ trợ điều trị ung thư, giải độc gan.

Cao xạ đen 3TP có tốt trong giải độc gan, điều trị ung thư không?

Cao xạ đen 3TP.

Thành phần và công dụng của cao xạ đen 3TP

Trong cao xạ đen bao gồm một số thành phần sau:

- Trinh nữ hoàng cung

- Hoàn ngọc

- Cỏ nhung kim tuyến

- Bán chỉ liên

- Xạ đen

- Bạch hoa xà

Cao xạ đen có công dụng như sau:

- Hỗ trợ điều trị u bướu, ung thư, ngăn ngừa biến chứng của các khối u

- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng cường khả năng miễn dịch

- Chống viêm, kháng khuẩn, làm cho tế bào ung thư hóa lỏng, dễ tiêu đi

- điều trị bệnh mất ngủ, đóng vai trò như một liều thuốc an thần

- Có tác dụng ổn định huyết áp, đặc biệt rất tốt cho những người huyết áp cao

- Giải độc, mát gan, hạ men gan

Mỗi ngày, người bệnh chỉ cần dùng từ 5 – 12g, đem pha với nước sôi, uống nước đó sau khi ăn khoảng 30 phút. Lưu ý, thuốc không sử dụng cho phụ nữ có thai, đặc biệt, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả, chất lượng tốt nhất dành cho người có cơ địa phù hợp.

Cao xạ đen 3TP của Trung tâm ứng dụng các thành tự Đông y Việt Nam chính là một sản phẩm bí truyền, mang đến nhiều hi vọng tích cực dành cho mọi người trên cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: TT9 số 01 đô thị Văn Phú- Phú La- Hà Đông - Hà Nội.

Số điện thoại: 0466.709.777 – 0964 800 434

Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, người đọc cần cân nhắc trước khi áp dụng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!