Cắt polyp trực tràng ở đâu?

Kiến Thức Y Học - 05/14/2024

Polyp trực tràng hiểu đơn giản là các khối u mọc trên bề mặt trực tràng, và thường là u lành tính. Tuy nhiên, dù là u lành tính hay ác tính thì điều cần được loại bỏ sớm vì rất có khả năng nó sẽ biến chứng dẫn đến ung thư trực tràng. Vậy, cắt polyp trực tràng ở đâu tốt nhất?

Polyp trực tràng hiểu đơn giản là các khối u mọc trên bề mặt trực tràng, và thường là u lành tính. Tuy nhiên, dù là u lành tính hay ác tính thì điều cần được loại bỏ sớm vì rất có khả năng nó sẽ biến chứng dẫn đến ung thư trực tràng. Vậy, cắt polyp trực tràng ở đâu tốt nhất?

Cắt polyp trực tràng ở Hà Nội

Khi có các triệu chứng của polyp trực tràng thì bạn không nên chủ quan xem thường mà phải đến ngay cơ sở y tế tin cậy để kiểm tra, xác định. Cắt polyp trực tràng ở đâu tại Hà Nội uy tín và chất lượng là câu hỏi của rất nhiều người. Bạn có thể tham khảo qua những thông tin dưới đây:

1. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện có trung tâm nội soi tiêu hóa hiện đại bậc nhất nước ta. Với công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi nội soi và khám chữa các loại bệnh về đại – trực tràng tại đây như cắt Polyp trực tràng chẳng hạn.

- Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: 024 3869 3731

- Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần 24/24.

Cắt polyp trực tràng ở đâu?

2. Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là bệnh viện đầu ngành về Y học cổ truyền - Trung tâm hợp tác về y học cổ truyền của Tổ chức y tế thế giới tại Việt Nam. Với đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II, chuyên khoa I và các bác sĩ giàu kinh nghiệm... bệnh viện là cơ sở điều trị, nghiên cứu, và giảng dạy về Y học cổ truyền lớn nhất trong cả nước.

Bệnh viện có 600 giường bệnh, có các khoa lâm sàng Nội, Ngoại, Phụ, Nội Nhi, Châm cứu dưỡng sinh, Người có tuổi, Hồi sức cấp cứu, Da liễu, Kiểm soát và Điều trị Ung bướu, Khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao...với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu khoa học.

- Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 0243 826 3616

- Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng ( 7h:30-12h), buổi chiều ( 13h-16h30)
  • Thứ 7 và Chủ Nhật đóng cửa.

3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Khoa Nội tiêu hóa bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có chức năng thu dung, cấp cứu và điều trị bệnh về tiêu hoá. Khoa Nội tiêu hóa bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là một trong những khoa tiêu hóa có uy tín nhất trên cả nước.

Khoa Nội tiêu hóa Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có chức năng thu dung, cấp cứu và điều trị bệnh về tiêu hoá, bao gồm: các bệnh lý về dạ dày-tá tràng- thực quản (như viêm, loét, polyp, ung thư...), các bệnh lý đại tràng (như viêm, loét, polyp, hội chứng ruột kích thích...), các bệnh lý về gan (như viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan...), các bệnh lý về mật (như viêm đường mật, sỏi-giun trong đường mật, ung thư đường mật...), bệnh lý tuỵ (như viêm tuỵ cấp, viêm tuỵ mạn, u tuỵ...) và lao màng bụng... cho bộ đội, có chính sách, BHYT và bệnh nhân nhân dân.

- Địa chỉ: 1 Trần Thánh Tông, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 093 207 63 27

4. Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn

Cắt Polyp đại tràng kết hợp phẫu thuật u dưới niêm mạc tá tràng là ca phẫu thuật khó yêu cầu đội ngũ y bác sỹ thực hiện phải có trình độ chuyên môn vững vàng, nhiều kinh nghiệm trong thực hiện.

Bệnh viện đa khoa Bảo Sơn tự tin với trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ cũng như trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu, các thăm dò nội soi bệnh lý tiêu hóa có thể làm cho mọi lứa tuổi.

Qua kỹ thuật này một số bệnh lý đường tiêu hóa cũng sẽ được chẩn đoán sớm, chính xác cũng như điều trị có hiệu quả. Đồng thời các thủ tục nội soi cắt polyp đại tràng, cắt u dưới niêm mạc hoặc thăm dò khác sẽ được tiến hành nhanh nhất không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu.

- Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: 024 3775 7099

- Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 7: Buổi sáng ( 7h:30-12h), buổi chiều ( 13h-17h)
  • Chủ Nhật đóng cửa.

Cắt polyp trực tràng ở đâu?

5. Bệnh viện E

Bệnh viện E là một trong những bệnh viện uy tín được người dân tin tưởng đến khám và điều trị bệnh trên địa bàn Hà Nội. Vừa làm nhiệm vụ khám và điều trị bệnh cho người dân, vừa nghiên cứu khoa học nên Bệnh viện E luôn đổi mới các trang thiết bị y tế hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả khám và điều trị bệnh.

Bệnh viện E được giao 390 giường kế hoạch, có nhiệm vụ tổ chức thành 22 khoa lâm sàng, 8 khoa cận lâm sàng với 6 phòng chức năng là các chuyên khoa sâu về nội - ngoại, khoa sản, Tai Mũi Họng và Răng - Hàm - Mặt, mắt..., cùng 1 Trung tâm xương khớp - chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng.

- Địa chỉ: Số 89 đường Trần Cung - Nghĩa Tân - quận Cầu Giấy - Hà Nội

- Điện thoại: 024 3754 3832

- Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần 24/24.

6. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc có tổng cộng gồm12 khoa, đầy đủ các khoa chính cho đến các khoa phụ, đồng thời có cả các khoa chuyên sâu cùng với hệ thống phẫu thuật nồi - ngoại khoa hiện đại tiên tiến... luôn đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng và khắt khe nhất của người bệnh.

- Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh - Ba Đình - Hà Nội

- Điện thoại: 024 3927 5568

- Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng ( 7h:30-12h), buổi chiều ( 13h-21h)
  • Thứ 7 và Chủ Nhật đóng cửa.

Cắt polyp trực tràng ở Hồ Chí Minh

Kỹ thuật và quy trình nội soi đại tràng rất phức tạp và đòi hỏi bệnh viện phải có máy móc hiện đại, đồng thời có các bác sĩ nội soi phải giàu kinh nghiệm. Dưới đây là những bệnh viện tốt nhất tại TP.HCM.

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một cơ sở khám chữa bệnh lớn và có uy tín nhiều năm ở TP.HCM. Bệnh viện đã tiếp nhận rất nhiều ca chữa trị các căn bệnh về đại – trực tràng. Các bác sĩ nơi đây đã mang lại cuộc sống mới cho nhiều bệnh nhân. Với quy trình thăm khám và chữa trị theo phương pháp tiến tiến, rất nhiều bệnh nhân tiến hành nội soi đại – trực tràng ở đây đã có thể nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Với 8 phòng soi được trang bị hoàn chỉnh và hiện đại, khoa Nội soi thực hiện các thủ thuật chẩn đoán và điều trị các bệnh lý đường tiêu hóa, hô hấp và mật tụy. Khoa Nội soi còn đóng vai trò trung tâm đào tạo cho các tỉnh miền Trung và Nam.

- Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, Quận 5

- Số điện thoại: 028 3955 9856

- Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 7h sáng tới 16h chiều
  • Thứ 7: từ 7h sáng – 11h trưa
  • Đăng ký lấy số khám bệnh theo giờ : Gọi số nội bộ hoặc tổng đài 1080.

Cắt polyp trực tràng ở đâu?

2. Bệnh viện Nhân Dân 115

Bệnh viện hiện có:

- Khoa nội với các chuyên khoa: Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa Tim mạch tổng quát, Khoa Thận nội - lọc máu & miễn dịch ghép, Khoa Hồi sức tim mạch, Khoa Nội tiêu hóa gan mật, Khoa Dược, Khoa Khám Bệnh, khoa Nội tiết, Khoa Cơ - Xương - Khớp, Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng.

- Khoa ngoại với các chuyên khoa: Khoa Ngoại Thần kinh chấn thương, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Ngoại niệu - ghép thận, Khoa Ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình, Khoa Ngoại Lồng ngực mạch máu, Khoa Phẫu thuật tim, Khoa Y học thể thao.

- Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh,phường 12, Quận 10

- Số điện thoại: 028 3865 4249

- Thời gian làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng ( 7h-12h), buổi chiều ( 13h-16h)

+ Khám ngoài giờ: Thứ 7 ( 7h-16h30), chủ nhật ( 7h-12h)

3. Bệnh viện Đại Học Y Dược

Khoa tiêu hóa bệnh viện Đại học Y hiện có tổ chức thăm khám, nội soi và chữa trị bệnh viêm đại – trực tràng. Thông thường khi tới khám bệnh bạn cần phải được bác sĩ thăm khám lâm sàng trước , nếu thấy cần thiết bác sĩ mới chỉ định nội soi đại – trực tràng.

Tại bệnh viện Đại học Y có hai loại nội soi là nội soi thường và nội soi đại – trực tràng gây mê. Nếu nội soi thường bạn chỉ cảm thấy hơi đau và khó chịu ở bụng trong quá trình nội soi, còn với nội soi đại – trực tràng gây mê bạn sẽ không cảm thấy bất kì khó chịu nào.

- Địa chỉ: 215 Đường Hồng Bàng, phường 11, Quận 5

- Số điện thoại: 028 3855 4269

- Thời gian làm việc:

+ Từ thứ 2 đến thứ 6: 6h30 – 16h30

+ Thứ 7: từ 6h30 – 12h

+ Chủ nhật và các ngày lễ nghỉ

4. Bệnh viện Gia Định

Hiện tại, bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.

Với quy mô lớn 1.500 giường, hàng ngày Bệnh viện phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám bệnh và hơn 300 lượt bệnh nhân cấp cứu. Ekip với chuyên đầu ngành, các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa - mật tụy và can thiệp, đội ngũ kỹ thuật viên - điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp và kíp gây mê chuyên về vô cảm trong nội soi bao gồm 4 bác sĩ, 7 kỹ thuật viên điều dưỡng và 1 hộ lý.

- Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh

- Số điện thoại: 028 3551 0104

- Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2- thứ 6: Sáng : 7 h đến 11 h 30 – Chiều : 13h đến 16h
  • Khám ngoài giờ: Thứ 2 tới thứ 6 ( 16h chiều tới 19h tối), Thứ 7 và chủ nhật (7h-11h30 sáng)

Cắt polyp trực tràng ở đâu?

5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Khoa Nội Tiêu Hoá bệnh viện Nguyễn Tri Phương với đội ngũ bác sỹ, điều dưỡng có nhiều kinh nghiệm, điều trị các bệnh nội khoa về tiêu hoá, gan mật, cắt Polyp trực tràng...

- Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5

- Số điện thoại: 028 3923 4349

- Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2- thứ 6: Sáng (5h – 11h30), chiều ( 13h-17h30)
  • Thứ 7 : 7h sáng- 15h chiều

Cắt polyp trực tràng ở đâu? Trên đây là những thông tin cần thiết màLily & WeCare cung cấp cho bạn đọc để có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

Xem thêm:

  • Polyp trực tràng có nguy hiểm không?
  • Quy trình cắt polyp đại tràng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!