Chấm dứt ngay việc lạm dụng thuốc cương dương nếu các quý ông không muốn nhận trái đắng

Giới tính - 03/29/2024

Các loại thuốc hỗ trợ cường dương với hiệu quả tức thời giúp các quý ông có được thể lực tốt nhất khi lâm trận. Tuy nhiên việc lạm dụng chúng thường xuyên có thể khiến các đấng mày râu phải đánh đổi sức khỏe của mình.

Chấm dứt ngay việc lạm dụng thuốc cương dương nếu các quý ông không muốn nhận trái đắng

Ảnh minh họa

Phái mạnh hãy thật tỉnh táo trước mỗi cuộc yêu

Nhiều loại thuốc cường dương được phái mạnh tôn thờ như những huyền thoại mang lại công dụng kéo dài cuộc yêu, cải thiện tình trạng “cờ rủ”, “trên bảo dưới không nghe”, giúp cho các ngài đạt đỉnh cao khi lâm trận. Tuy nhiên, những loại thuốc mang lại hiệu quả tức thời thường để lại tác dụng phụ nguy hiểm không ngờ.

Nhiều quý ông không hiểu rõ về công dụng của các loại thuốc mà còn sử dụng một cách bừa bãi không theo chỉ định của bác sĩ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Một người đàn ông Mỹ đã bị tổn thương thị lực sau khi sử dụng quá liều thuốc cương dương. Với loại thuốc cường dương này, liều khuyến cáo trung bình là 50mg và liều tối đa là 100mg. Các nghiên cứu cho thấy uống trên 200mg sẽ bắt đầu gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên, người đàn ông đã sử dụng 750mg tương đương với việc gấp 10 lần liều lượng khuyến cáo.

Nhìn chung các loại thuốc cường dương thường chứa các thành phần chủ yếu là Papaverin, Yohimbin, Cantharidin, thuốc ức chế PDE-5 giãn mạch (RLC)... thường mang lại hiệu quả ngay sau khi sử dụng nhưng đi liền với những tác dụng phụ không mong muốn.

Câu chuyện thể lực của đấng mày râu không thể nói đến việc ngày một ngày hai là có thể thay đổi ngay. Chúng ta cần có một lộ trình, phương pháp luyện tập bên ngoài cùng với bồi bổ bên trong để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bộ tứ món quà cho sức khỏe nam giới do thiên nhiên ban tặng

Đông y với nguyên lý cân bằng âm dương đã tìm ra những vị thuốc quý trong thiên nhiên mang lại hiệu quả bền bỉ lâu dài mà an toàn cho sức khỏe.

Trong bài thuốc cường dương cho nam giới, đông y cũng ghi nhận những thành phần đại bổ như cây sâm cau, cây bá bệnh, cây sâm Maca Peru, catuaba.

Sâm cau còn được gọi là tiên mao, có tên khoa học là Curculigo orchioides Gaertn - là một thảo dược vô cùng quý hiếm. Dược liệu này đã được nhiều nền y học cổ truyền trên thế giới ưa dùng từ hàng nghìn năm nay để bồi bổ sức khỏe và đặc biệt là tăng cường sinh lý nam.

Thành phần sâm cau được biết có chứa hoạt chất Curculigin A trong có tác dụng giúp kích thích ham muốn tình dục mạnh, tăng tần suất, thời gian quan hệ và tăng sinh tinh tới 150%. Sâm cau cũng được chứng minh có tác dụng tăng cường hoạt động của tế bào Leydig của tinh hoàn - nơi sản xuất ra testosterone trong cơ thể làm tăng nồng độ testosterone một cách tự nhiên, bền vững. Ngoài ra, sử dụng loại thảo dược này có giúp chống lại những bất thường về tinh trùng như: tinh trùng yếu, chưa hoàn thiện hoặc kém chuyển động,…

Chấm dứt ngay việc lạm dụng thuốc cương dương nếu các quý ông không muốn nhận trái đắng

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Y học Trần Đáng trong cuốn 'Thực phẩm chức năng' (Functional Food) cho biết, cao bá bệnh có tác dụng hỗ trợ tăng ham muốn quan hệ, khả năng hưng phấn và cường dương, thúc đẩy gia tăng hormone testosterone. Trong khi đó, sâm Maca Peru giúp kích thích tăng ham muốn, giàu kẽm và các loại khoáng chất, vitamin khác.

Catuaba là cái tên 'lính mới' trong câu lạc bộ những vị thuốc bổ cho sức khỏe nam giới bởi đây là loại nguyên liệu được phổ biến trong y học cổ truyền Brazil. Vỏ catuaba được dùng để để hỗ trợ ham muốn tình dục một cách tự nhiên nhờ việc bổ sung các khoáng chất vi lượng như kẽm, taurin, canxi, vitamin.

IMAN1h+ - Viên uống hội tụ tinh hoa cho sức khỏe phái mạnh

Việc lần lượt tìm mua và chế biến từng thành phần nêu trên cải thiện sức khỏe có thể khó khăn cho các quý ngài, nhưng IMAN1h+ chính là một lựa chọn tiện lợi khi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hội tụ những thần dược nêu trên.

Chấm dứt ngay việc lạm dụng thuốc cương dương nếu các quý ông không muốn nhận trái đắng

Mỗi viên IMAN1h+ chứa 25% lượng cao bá bệnh, 60% sâm maca Peru được khuyên dùng cho mỗi ngày. Bên cạnh đó là hàng loạt thành phần phụ trợ khác như sâm cau, catuaba, thịt hàu, ngài tằm đực, L-Argini, kẽm gluconate có khả năng kích thích sản sinh hormone testosterone tự nhiên, kích thích khoái cảm, tăng cường khả năng cường dương, chức năng sinh lý và cải thiện tinh thần.

Nhờ khả năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe nam giới một cách tự nhiên và phong phú thông qua các nhóm chất khác nhau mà hơn 80% người dùng IMAN1h+ đều công nhận có sự cải thiện hiện tượng rối loạn cương dương, nồng độ testosterone, gần 80% người dùng cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm. Những vị thuốc này đã góp phần giúp nam giới cải thiện đời sống tinh thần và sinh lý, cuộc sống thêm phần viên mãn, hạnh phúc.

Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư ILIKA (Địa chỉ: Số 5 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm

Xem thêm thông tin tại đây:http://banlinhphaimanh1.imen1h.com/.

Số GPQC: 00392/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe IMAN1h+ không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!