Cho màn dạo đầu giàu cảm xúc nhất

Giới tính - 04/18/2024

Để cuộc yêu được kéo dài, tràn đầy hứng khởi và cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn, ngập tràn hạnh phúc thì màn dạo đầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Để cuộc yêu được kéo dài, tràn đầy hứng khởi và cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn, ngập tràn hạnh phúc thì màn dạo đầu đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Trong cách yêu hiện đại, chàng rất muốn người phụ nữ của mình biết khơi gợi cảm xúc yêu. Bạn hãy chủ động để giúp chàng có được những khoái cảm mới mẻ khi bên nhau, giúp tình cảm thêm gắn kết, nồng nàn. Những bật mí dưới đây sẽ giúp chị em khiến chàng của mình ngây ngất ngay từ khúc dạo đầu.

Trong cuộc yêu, yếu tố cảm xúc luôn được đề cao, tuy nhiên, đối với màn dạo đầu, bạn cần tỉnh táo một chút, lí trí một chút để khơi gợi ham muốn. Đừng để cảm xúc lấn át mà hãy nhận ra rằng mình cần phải làm gì lúc này, lúc kia để kéo sự nồng nhiệt của chàng đến mức cao nhất, rồi mới bắt đầu. Như thế cuộc yêu của bạn mới kéo dài và đạt chất lượng về độ khoái cảm, thỏa mãn.

Cho màn dạo đầu giàu cảm xúc nhất

Chị em hãy chủ động vuốt ve, mơn trớn chàng nhẹ nhàng trên khắp cơ thể và những điểm nhạy cảm để chàng cảm nhận từ từ và nên nhớ phải thật nhẹ nhàng và tinh tế. Những điểm G hay thường gọi là những vùng nhạy cảm được phân bổ ở khắp nơi trên cơ thể chàng, đó là những vùng chứa nhiều đầu mút dây thần kinh hoặc vùng da mỏng manh nhất trên cơ thể.

Chính vì thế, những đụng chạm dù là nhẹ nhất của người khác phái cũng khiến các chàng phải rùng mình. Với đàn ông, ngoài “cậu nhỏ”, họ cũng có những điểm G rất nhạy cảm. Nếu chị em biết và “điểm đúng huyệt” thì sẽ khiến chàng vô cùng ngất ngây. Đó là: hôn môi, hôn lên vành tai, sự âu yếm dọc từ cổ lên đến tai cũng phần nào giúp chàng thêm khoan khoái, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng, hôn ngực chàng, vuốt ve đùi non…

Với nam giới, sự tác động lên thị giác và thính giác sẽ mang lại hiệu quả rất tốt cho màn dạo đầu. Hãy dùng tông màu ấm cho phòng ngủ, bạn nên diện váy ngủ màu đỏ hoặc màu hồng đậm, thật mỏng và khêu gợi. Hai màu đó sẽ là màu sắc có tác dụng kích thích tốt nhất, khi đó chàng sẽ không rời mắt khỏi bạn và tràn đầy hứng khởi. Lời nói ngọt lọt đến tận xương, vì vậy, bạn hãy khôn khéo dùng những lời nói ngọt ngào thì thầm vào tai anh ấy.

Sự cộng hưởng những yếu tố trên sẽ khiến chàng thật khó cưỡng. Hơi thở gấp, dồn dập, ấm nóng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ đối với chàng, chàng sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn. Hãy để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ của chàng để phát huy tác dụng của nó nhé.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!