"Chơi đá" xét nghiệm máu có ra không?

Kiến Thức Y Học - 05/19/2024

Ma túy đá là một dạng ma túy tổng hợp, được rất nhiều con nghiện sử dụng bởi chúng gây ra ảo giác cực mạnh. Rất nhiều người muốn biết xét nghiệm máu có ra ma túy đá được hay không hay cần phải có biện pháp như thế nào? Ma túy đá ở trong cơ thể của chúng ta khoảng bao nhiêu lâu?

Ma túy đá là một dạng ma túy tổng hợp, được rất nhiều con nghiện sử dụng bởi chúng gây ra ảo giác cực mạnh. Rất nhiều người muốn biết xét nghiệm máu có ra ma túy đá được hay không hay cần phải có biện pháp như thế nào? Ma túy đá ở trong cơ thể của chúng ta khoảng bao nhiêu lâu?

Những điều cần biết về ma túy đá

Ma túy đá là tên dùng để chỉ methamphetamine hydrochloride được chế biến ở dạng tinh thể. Đây là một loại ma túy tổng hợp, được sản xuất từ chất ephedrine – dược chất có nhiều ở trong các thuốc dùng để điều trị bệnh ho và được dùng để làm thuốc giảm cân.

Loại ma túy đá này thường có dạng bột hoặc tinh thể trong vắt như thủy tinh, trông như đá. Nó còn có tên gọi khác như: crystal meth, glass, batu, tina , d-meth, meth, ice, shabu, crystal,... Đây là loại ma túy kích thích và gây nghiện cực kì mạnh. Nó đánh mạnh vào hệ thống thần kinh, làm tăng nhanh tín hiệu về não hoặc từ não đi nơi khác. Nó mạnh hơn hẳn so với các chất dạng amphetamine khác. Vậy xét nghiệm máu có ra ma túy đá được không?

"Chơi đá" xét nghiệm máu có ra không?

“Đập đá” chính là tiếng lóng dùng để chỉ hành vi sử dụng ma túy tổng hợp cực mạnh. Ma túy đá dạng bột có thể hút giống như thuốc lào, có thể hít qua mũi hoặc đốt cháy bằng giấy bạc và có thể hút như cocaine. Nếu nó ở dạng tinh thể thì có thể đun nóng cho chảy ra trên chiếc thìa, sau đó sẽ đưa vào trong cơ thể bằng cách tiêm trực tiếp vào máu. Nếu dùng qua đường miệng thì sau khoảng 15 phút, ma túy đá đó sẽ phát huy hết tác dụng. Chính vì có tác dụng mạnh như trên nên ma túy đá có thể được phát hiện ra khi làm xét nghiệm máu.

Những lưu ý để xét nghiệm máu có ra ma túy đá

Thường thì thời gian tồn tại của ma túy đá ở trong máu và nước tiểu sẽ vào khoảng 24 – 27 giờ đồng hồ, trung bình khoảng 48 giờ. Do đó, khi làm xét nghiệm máu có ra ma túy đá. Tuy nhiên, thời gian tồn tại của ma túy đá ở trong máu có thể sẽ thay đổi và có sự giao động tùy thuộc vào tần suất cũng như hàm lượng sử dụng. Người nào sử dụng càng nhiều và càng lâu trong suốt thời gian dài thì thời gian ma túy đá tồn tại trong cơ thể lại càng lâu.

Ngoài việc gây nghiện, ma túy đá còn mang lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng cả về sức khỏe của người dùng và những người xung quanh bởi nó có thể tạo ra những ảo giác nguy hiểm.

Xét nghiệm máu không chỉ ra ma túy đá mà còn ra những chất gây nghiện khác như

Xét nghiệm máu sẽ phát hiện ra cần sa:Đây là loại chất kích thích tạo cho người sử dụng luôn có cảm giác hưng phấn và thư giãn, sẽ cảm thấy tinh thần lên cao. Chất gây nghiện sẽ ở trong cơ thể của chúng ta trong thời gian từ 3 – 10 ngày và do đó, đây cũng là khoảng thời gian xét nghiệm thấy được.

Xét nghiệm máu sẽ phát hiện ra heroin: Heroin là chất gây nghiện làm ức chế, giảm hoạt động của não bộ và hệ thần kinh trung ương của người dùng. Chất gây nghiện này sẽ ngấm trong máu khoảng 12 ngày và khi xét nghiệm trong thời gian này sẽ dễ phát hiện ra heroin nhất.

"Chơi đá" xét nghiệm máu có ra không?

Xét nghiệm máu sẽ phát hiện thuốc lắc:Đây là loại ma túy mang đến cảm giác hưng phấn cao độ, uyển chuyển, nhẹ nhàng và mềm dẻo cho người sử dụng. Thuốc sẽ ở trong máu từ 1 – 2 ngày, khi thuốc phát huy hết tác dụng sẽ khiến cho ngwofi dùng thấy toát mồ hôi, tinh thần cởi mở, sảng khoái, sợ ánh sáng...

Như vậy, khi xét nghiệm máu có ra ma túy đá và những loại chất gây nghiện khác. Tùy thuộc vào từng loại chất gây nghiện mà có thời gian ngấm vào máu khác nhau, cho kết quả xét nghiệm cũng vì thế mà khác nhau. Tuy nhiên, chỉ cần xét nghiệm nước tiểu cũng có thể phát hiện ra cơ thể có chất gây nghiện hay không, không nhất thiết phải chờ đến khi xét nghiệm máu.

Xander Địa chỉ xét nghiệm máu uy tín minh bạch

Với quy trình hoàn toàn khép kín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ xét nghiệm của Trung tâm xét nghiệm Xander. Khách hàng không phải đăng ký, chờ đợi mệt mỏi và mất nhiều thời gian tại các trung tâm y tế để được xét nghiệm. Đến với Xander khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mẫu lấy, độ chính xác của kết quả xét nghiệm cũng như tính bảo mật của kết quả.

"Chơi đá" xét nghiệm máu có ra không?

Hiện Xander có cung cấp loạixét nghiệm tìm chất gây nghiện trong máutại nhà đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cam kết không chỉ định thừa. Chi phí hoàn toàn minh bạch. Và Xander tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

Cách tính tổng giá xét nghiệm

  • Xét nghiệm tìm chất gây nghiện trong máutheo Xander đề xuất có giá 343,000 đồng
  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

Đia chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:(024)73.049.779 - 0984999501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30; Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • Những điều cần biết về xét nghiệm ma túy đá trong máu
  • Báo động gia tăng thanh niên ngộ độc ma túy đá cấp tính

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!